25 Tháng Chín, 2017

Đẳng cấp biệt thự nhà phố trong Khu đô thị

Biệt thự nhà phố đang là mô hình chiếm lĩnh thị trường vì tính năng linh hoạt giữa an cư và đầu tư, thế nhưng trước khi quyết định xuống tiền lựa chọn loại hình bất động sản này, người mua nhà nên cân nhắc lựa chọn những dự án đáp ứng được tiêu chuẩn sống hiện đại và có tiềm năng sinh lời lâu dài trong những khu đô thị được đầu tư đồng bộ.

An Phú Shop-villa đã hoàn thiện mặt ngoài một số dãy, chủ sở hữu có thể nhận bàn giao ngay sau khi ký hợp đồng mua bán
An Phú Shop-villa đã hoàn thiện mặt ngoài một số dãy, chủ sở hữu có thể nhận bàn giao ngay sau khi ký hợp đồng mua bán

Những năm trở lại đây, người mua nhà thường có xu hướng lựa chọn những dự án bất động sản nằm trong những khu đô thị hiện đại, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản về “điện, đường, trường, trạm”. Tuy nhiên, song hành với mức sống ngày một gia tăng, những tiêu chuẩn khi lựa chọn bất động sản để an cư hoặc đầu tư cũng ngày một khắt khe hơn, đòi hỏi chủ đầu tư phải có sự đầu tư đúng mức và có tầm nhìn dài hạn. Nắm bắt được xu hướng tất yếu đó, mô hình shophouse, biệt thự nhà phố, biệt thự thương mại nằm trong những khu đô thị hiện đại đang ngày càng phát triển và chiếm lĩnh thị trường khi cùng lúc đáp ứng được 2 tiêu chí: An cư và Kinh doanh sinh lời.

Có thể thấy, ở một số khu vực “điểm sáng” tập trung nhiều trung tâm hành chính, kinh tế với lượng dân cư có thu nhập cao như Trung Hòa – Nhân Chính, Trần Duy Hưng – Nguyễn Thị Định hay Văn Quán, Linh Đàm, mô hình shophouse đã rất phát triển, dù chưa được đầu tư bài bản. Những shophouse được hình thành ở khối đế những chung cư cao tầng, dãy biệt thự liền kề tạo nên một khu phố mua sắm, ẩm thực sầm uất tuy nhiên lượng khách hàng thường xuyên không ổn định, an ninh cũng chưa được chú trọng, quy hoạch không đồng bộ vì thế tạo nên những khu shophouse chưa thực sự đẳng cấp, hiện đại như các mô hình shophouse chuẩn tại Singapore, Thailand…

Với tốc độ đô thị hóa ngày một gia tăng, Hà Nội vẫn đang tiếp tục hình thành những trung tâm văn hóa, kinh tế, hành chính mới. Trong đó, quận Hà Đông được dự đoán sẽ là khu vực có tốc độ phát triển nhanh và đồng bộ nhất. Những năm gần đây, cùng với việc phát triển hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông kết nối khu vực Hà Đông với những khu vực trung tâm của thủ đô như tuyến đường Tố Hữu (Lễ Văn Lương kéo dài), tuyến bus nhanh BRT, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông… những dự án shophouse, biệt thự thương mại, biệt thự nhà phố tại khu vực này cũng đang được hình thành với đa dạng sự lựa chọn hơn.

An Phú Shop-villa nằm trong Khu đô thị Dương Nội, chỉ cách trung tâm thương mại AEON Mall khoảng 200m
An Phú Shop-villa nằm trong Khu đô thị Dương Nội, chỉ cách trung tâm thương mại AEON Mall khoảng 200m

Đáng chú ý trong số đó là khu biệt thự thương mại An Phú Shop-villa trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường. Đây là mô hình biệt thự thương mại shop-villa duy nhất trong khu đô thị rộng đến gần 200ha với hàng loạt những dự án chung cư, nhà ở, biệt thự cao cấp, dự kiến đáp ứng được nhu cầu sinh sống cho 2,5 – 3 vạn dân cư. Hầu hết các dự án trong khu đô thị này đều ở mức trung hoặc cao cấp nên môi trường sống cũng như những tiện ích trong khu đô thị phải đáp ứng được tiêu chuẩn “khắt khe” của cộng đồng dân cư văn minh, tri thức cao với dòng thu nhập ổn định tại đây.

An Phú Shop-villa – biệt thự thương mại trong Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
An Phú Shop-villa – biệt thự thương mại trong Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Theo thông tin của chủ đầu tư, An Phú Shop-villa sẽ là dãy phố thương mại sầm uất nhất trong Khu đô thị Dương Nội, nơi quy tụ những thương hiệu lớn và uy tín từ ẩm thực, thời trang đến nội thất, hàng tiêu dùng… Bên cạnh đó, An Phú Shop-villa cũng là mô hình nâng cấp so với shophouse truyền thống khi hài hòa được không gian kinh doanh thuận tiện với diện tích mặt tiền thoáng đãng và không gian sống xanh với lối đi riêng, thiết kế bắt mắt, hiện đại. Với những tiện ích trong Khu đô thị sinh thái Dương Nội, An Phú Shop – villa được đầu tư quy hoạch hiện đại, đồng bộ, lượng khách hàng ổn định, tri thức, an ninh tốt, gần Aeon Mall, vài bước chân tới Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á, có giá trị thương mại sinh lời bền vững theo thời gian. An Phú Shop – villa chắn sẽ trở thành một hệ thống tổ hợp giải trí thương mại sầm uất nhất khu vực Tây Nam thủ đô.

Được biết, từ nay đến hết 30/10/2017, Chủ đầu tư Nam Cường vẫn áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt: tặng viên kim cương trị giá 110 triệu đồng tới 30 khách hàng đầu tiên sở hữu thành công biệt thự An Phú Shop-villa. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn áp dụng mức chiết khấu lên đến 4,5%  tùy vào tiến độ thanh toán, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 15 tháng.

Website: http://anphushopvilla.com/

Đơn vị phân phối độc quyền Trường Phúc Land: 0918 001 566