19 Tháng Ba, 2018

Khởi công Aeon Mall – Bất động sản Tây Hà Nội tăng nhiệt

Sau một thời gian ấm lên nhờ những cú hích hạ tầng, bất động sản Tây Hà Nội bước vào năm 2018 với cơn sốt chưa từng có sau sự kiện đại siêu thị Aeon Mall khởi công xây dựng. Theo khảo sát tại nhiều khu vực, giá đất nền, biệt thự và cả chung cư đã tăng từ 10 – 20%, thậm chí khu vực liền kề Aeon Mall như Khu đô thị Dương Nội, giá tăng đến 30%.

Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050, Hà Nội sẽ phát triển về hướng Tây dọc các trục hướng tâm mà điển hình là Đại lộ Thăng Long hay Quốc lộ 32. Cùng với đó là các dự án hạ tầng giao thông lớn đã và đang hình thành như Nguyễn Trãi qua Lương Thế Vinh, đường Trung Văn kết nối Mễ Trì – Mỹ Đình, trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương cùng xe buýt nhanh BRT, tuyến đường sắt trên cao kết nối khu vực… đã mở ra một diện mạo mới, tạo hấp lực thúc đẩy thị trường bất động sản phía Tây phát triển mạnh mẽ.

Aeon Mall Hà Đông vừa được khởi công vào đầu tháng 3/2018

Không chỉ hạ tầng tiện ích, hạ tầng xã hội phía Tây Hà Nội cũng có sự chuyển mình mạnh mẽ khi bệnh viện Nhi cơ sở 2 sẽ được xây dựng tại thị trấn Quốc Oai. Đặc biệt mới đây vào ngày 11/3/2018, đại gia bán lẻ Nhật Bản Aeon Mall đã động thổ khởi công xây dựng đại siêu thị Aeon Mall thứ 2 của Hà Nội tại Hà Đông cũng đã khiến thị trường bất động sản khu vực nóng lên hơn bao giờ hết.

Cơ sở hạ tầng được chú trọng đã khiến không ít các ông lớn đổ tiền vào khu vực này với hàng loạt các dự án mới được đầu tư. Nắm bắt được xu hướng của thị trường và nhu cầu của khách hàng, hầu hết các dự án đều chú trọng yếu tố “xanh” tạo không gian thoáng đãng, thân thiện với môi trường.

Trong đó, nổi bật là Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường với dự án Khu đô thị Dương Nội rộng gần 200ha tiếp giáp trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông. Được định hướng cân bằng năng lượng và đa dạng sản phẩm như biệt thự sinh thái, biệt thự thương mại, nhà phố hay những căn hộ cao cấp, Khu đô thị Dương Nội cung cấp cho khách hàng môi trường sống hoàn hảo.

Khu đô thị Dương Nội có mật độ xây dựng thấp, dành nhiều diện tích cho tiện ích xã hội và cảnh quan

Mật độ xây dựng thấp cùng những tiện ích gia tăng như hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Lê Quý Đôn, bệnh viện Quốc tế Nam Cường, Công viên Thiên Văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á, hồ điều hòa … khiến nơi đây trở thành nơi phát triển toàn diện Nhân Trí Lực, tập trung cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.