28 Tháng Ba, 2017

Mua nhà nhận xe – quà siêu khuyến mãi

Nhân sự kiện mở bán lớn ngày 2/4/2017, những khách hàng mua căn hộ cao cấp Anland nằm trong Khu đô thị Dương Nội của chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường sẽ có cơ hội nhận ngay xe máy SH trị giá 70 triệu đồng cùng mức chiết khấu hấp dẫn.

mua-nha-nhan-xe-qua-sieu-khuyen-mai

Căn hộ cao cấp Anland thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

Nằm ở vị đẹp nhất, cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, Anland hiện đã xây xong tầng 12 và sẽ cất nóc tầng 25 vào tháng 7//2017. Sức hút mạnh mẽ của dự án căn hộ cao cấp Anland thể hiện ở việc đáp ứng hoàn hảo cả hai kỳ vọng của khách hàng. Đó là chất lượng công trình cao, nhiều tiện ích và khả năng chi trả phù hợp với khách hàng trẻ.

Căn hộ cao cấp chiết khấu 7% quà tặng 70 triệu đồng

Sự kiện mở bán lớn được tổ chức vào sáng ngày 2/4/2017 tại khách sạn 5 sao là cơ hội để khách hàng sở hữu căn hộ tiện nghi trong một Khu đô thị có tiện ích đồng bộ, cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi thiết thực.

Mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn đã gồm VAT và đầy đủ nội thất cao cấp, Anland mở ra cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang giá tầm trung cho các khách hàng. Nhân sự kiện mở bán lớn ngày 2/4/2017, khách hàng mua dự án Anland trong tháng 3 được chiết khấu 7% tổng giá trị căn hộ cùng cơ hội nhận được những phần quà hết sức giá trị. Giải nhất là 1 xe máy SH 125cc trị giá 70 triệu đồng, giải nhì là 1 Macbook Air và 2 giải ba, mỗi giải là 1 điện thoại Iphone 7 32G.

mua-nha-nhan-xe-qua-sieu-khuyen-mai1

Các tiện ích đáp ứng nhu cầu giáo dục, y tế, rèn luyện sức khỏe, mua sắm, vui chơi giải trí được đầu tư đồng bộ tại Anland

Đối với những khách hàng có nhu cầu vay tài chính, TPBank – ngân hàng tài trợ vốn cho Anland – hỗ trợ giải ngân đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất 6,9% trong 6 tháng đầu. Theo đó, chỉ với tích lũy ban đầu khoảng 350 triệu, nhiều khách hàng đặc biệt là hộ gia đình trẻ hay công chức … đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp Anland 2 phòng ngủ.

Anland mang đến cho mọi cư dân bể bơi bốn mùa, phòng tập GYM – SPA, khu café cao cấp, hiệu sách, công viên xanh, đường chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế …

Đặc biệt, theo thông tin mới nhất từ đại gia bán lẻ Nhật Bản, Aeon Mall thứ 2 tại Hà Nội sẽ được xây dựng tại Quận Hà Đông với tổng mức đầu tư khoảng 200 triệu USD. Được biết, vị trí trung tâm thương mại sẽ ngay cạnh Khu đô thị Dương Nội, cư dân Anland sẽ có thêm một địa điểm vui chơi, mua sắm mỗi dịp cuối tuần.

Căn hộ cao cấp thiết kế theo tiêu chí chứng chỉ xanh quốc tế EDGE

Anland là dự án là tâm huyết của Chủ đầu tư về một không gian sống xanh trọn vẹn, an lành cho những cư dân tương lai với mục tiêu phát triển bền vững cộng đồng dân sinh, cân bằng hài hòa giữa con người, thiên nhiên và sự phát triển toàn diện cho mọi thế hệ.

Anland được các chuyên gia định vị như căn hộ cao cấp, đạt tiêu chuẩn khắt khe của chứng chỉ công trình tiết kiệm tài nguyên EDGE của IFC thuộc Ngân hàng thế giới WB. Cư dân sẽ được sở hữu những căn hộ bền vững hơn, xanh và tiện nghi hơn, đồng thời tiết kiệm đáng kể hóa đơn điện nước.

mua-nha-nhan-xe-qua-sieu-khuyen-mai2

Căn hộ Anland đều có ban công, loggia và cửa sổ rộng thoáng

Định hướng theo lối sống Xanh An Lành, chung cư cao cấp Anland đạt 100% căn hộ đều có ban công và loggia, cửa sổ rộng thoáng đón trọn ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, Anland có thiết kế xanh 3 lớp: xanh ban công khu vườn của mẹ, xanh tòa nhà khu vườn tuổi thơ, xanh toàn khu đô thị Dương Nội. Có thể nói chủ đầu tư dự án đã thành công khi đưa cuộc sống xanh vào phố, đem lại không gian đáng sống cho cư dân thành thị.

Xây dựng trên diện tích 7052m2 với mật độ xây dựng 35%, tọa lạc tại cửa ngõ vị trí thuận lợi,  tiếp giáp trục đường rộng 40m Tố Hữu – Lê Văn Lương, kết nối giao thông linh hoạt với những tổ hợp tiện ích đa dạng nội khu và ngoại khu là những điểm cộng lớn nhất của dự án này.

Sự kiện mở bán Anland ngày 2/4/2017 dành nhiều ưu đãi lớn từ chủ đầu tư, chính vì vậy, đây là thời điểm vàng dành cho những khách hàng đang quan tâm đến cơ hội tìm mua một tổ ấm chất lượng, đầy đủ nội thất và phù hợp với khả năng thanh toán.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường

Website: http://anland.com.vn/ ; https://namcuong.com.vn/namcuong2018/

Đơn vị phân phối chính thức:

Sàn An Cư: 0965.85.56.85

Sàn MaxLand: 0939.66.01.01