16 Tháng Sáu, 2017

Tâm lý sở hữu nhà mặt đất của người Việt

Các loại hình bất động sản “mặt đất” đã và đang trở thành mục tiêu săn đón của nhiều khách hàng bởi loại hình này có những ưu điểm phù hợp với tâm lý chung của người Việt. Trong đó phân khúc biệt thự thương mại đang là xu hường nổi bật hơn cả do đáp ứng được nhu cầu vừa có không gian sinh hoạt riêng tư, vừa gia tăng giá trị lâu dài. 
 Khu biệt thự sang trọng do tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư được khách hàng “săn đón” bởi nhiều ưu điểm nổi trội
Khu biệt thự sang trọng do tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư được khách hàng “săn đón” bởi nhiều ưu điểm nổi trội
Hiện nay, dù thị trường bất động sản ngày càng phát triển, sản phẩm đa dạng với giá cả khá hợp lý, thế nhưng tâm lý sở hữu nhà gắn liền với đất vẫn chiếm ưu thế rất lớn. Phân khúc biệt thự thương mại trở thành mục tiêu của nhiều khách hàng bởi đáp ứng được nhu cầu, cũng như mong muốn về một tổ ấm và cũng là tài sản có khả năng gia tăng giá trị theo thời gian.
Tâm lý “ăn chắc mặc bền”
Nguyên nhân là do tâm lý người Việt thích sở hữu nhà mặt đất, loại tài sản có giá trị lâu dài, phù hợp nhu cầu “ăn chắc mặc bền” của đại đa số người dân. Lý giải điều này, một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho biết, với tâm lý “ăn chắc mặc bền”, các nhà đầu tư có xu hướng tập trung vào những dự án điển hình, đảm bảo mang lại nguồn lợi nhuận cao, ổn định. Đặc biệt, nổi bật trong các dự án biệt thự, biệt thự thương mại hiện có trên thị trường, An Phú Shop-villa của Tập đoàn Nam Cường được đánh giá là tài sản đầu tư an toàn, có sức hấp dẫn lớn đối với các nhà đầu tư.
An Phú Shop-villa tọa lạc trong khu đô thị Dương Nội có vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây thủ đô
An Phú Shop-villa tọa lạc trong khu đô thị Dương Nội có vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây thủ đô
An Phú Shop-villa tọa lạc trong khu đô thị Dương Nội có vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây thủ đô. Từ đây cư dân dễ dàng kết nối, giao thương buôn bán với các khu kinh tế, văn hóa phát triển quanh khu vực thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Tố Hữu- Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông… Bởi vậy, An Phú Shop-villa không chỉ đáp ứng nhu cầu mua nhà để ở mà ngay cả những nhà đầu tư cũng đặc biệt bị hấp dẫn bởi vị trí đắc địa, khả năng sinh lời của dự án.
Bà Vân Anh – ở Ba Đình, Hà Nội, người vừa đầu tư 1 căn biệt thự An Phú Shop-villa, KĐT Dương Nội chia sẻ thật lòng, bà có hai người con trai nên ngoài mục đích đầu tư biệt thự thương mại để có lợi nhuận cao, sinh lời đều đặn nhờ việc kinh doanh tại tầng 1 hàng tháng, bà còn coi đây là “của để dành” chắc chắn giá trị lớn cho các con.
Đồng suy nghĩ với bà Vân Anh, ông Hải Đăng – giám đốc Trường Phúc Land, người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản cũng cũng khẳng định phân khúc biệt thự, biệt thự thương mại chính là khoản bảo hiểm cho tương lai, kênh tích lũy tài sản an toàn của người dân.
Môi trường sống lý tưởng
Không chỉ là kênh tích lũy tài sản an toàn, sinh lợi cao, loại hình biệt thự thương mại còn thỏa mãn cao nhất mong muốn về điều kiện sống, sự riêng tư, thoải mái và đặc biệt còn thể hiện phong cách sống, đẳng cấp của gia chủ.
An Phú Shop-villa sở hữu vị trí lý tưởng khi nằm ngay trong KĐT Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông. Khác với những dự án biệt lập, quy hoạch riêng rẻ, An Phú Shop-villa thừa hưởng hệ thống an ninh chất lượng toàn khu đô thị, đảm bảo được không gian riêng tư cho chủ sở hữu. Bên cạnh đó, An Phú Shop-villa tích hợp đầy đủ tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp như: bệnh viện quốc tế Nam Cường, công viên Thiên văn học 12ha đầu tiên tại Việt Nam, khách sạn 5 sao Nam Cường Dương Nội, bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn quốc tế,…
Đặc biệt, dòng sản phẩm bất động sản biệt thự thương mại An Phú Shop-villa sở hữu diện tích sân vườn, tiểu cảnh, bãi đỗ xe với diện tích vô cùng lý tưởng lên tới gần 120m2 giúp gia chủ có không gian sinh hoạt riêng với sân vườn cho từng căn, an ninh cho trẻ nhỏ và người già từ đó được đảm bảo tối đa.
An Phú Shop-villa áp ứng được nhu cầu về điều kiện sống, sự riêng tư, thoải mái và đặc biệt còn thể hiện phong cách sống, đẳng cấp của gia chủ.
An Phú Shop-villa áp ứng được nhu cầu về điều kiện sống, sự riêng tư, thoải mái và đặc biệt còn thể hiện phong cách sống, đẳng cấp của gia chủ.
An Phú Shop-villa không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ mà còn bởi phong cách thiết kế độc đáo sang trọng. Được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu CPG Consultants Singapore, những mẫu biệt thự tại đây thiết kế vừa đủ tinh tế khi phân chia tách biệt khu vực kinh doanh và sinh hoạt hàng ngày vừa đem lại sự sang trọng cần thiết cho chủ nhân mà hiếm có mô hình biệt thự thương mại nào hiện nay có được.

Được biết, căn hộ mẫu An Phú Shop-villa sẽ được chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường cho mắt vào tháng 7/2017. Với những lợi thế vượt trội, An Phú Shop-villa dự kiến sẽ trở thành tâm điểm được giới đầu tư háo hức săn đón khi đem đến cho cư dân một chốn an cư lý tưởng đồng thời cũng là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, thỏa mãn được tâm lý chung của người Việt.

Website: http://anphushopvilla.com/
Đại lý phân phối chính thức:
Sàn Trường Phúc: 0918 001 566
Sàn An Cư: 0965 855 685
Sàn Đất Xanh: 0974 558 966
Sàn Nhà Vuông: 0975 393 369