20 Tháng Mười, 2014

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam: Niềm vui đến từ những nụ cười

Chiều ngày 20/10/2014, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức buổi lễ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam cho các CBNV nữ Tập đoàn trong một không khí vô cùng tươi vui, đầy ắp tiếng cười.

Được sự nhất trí, chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban TCNS phối kết hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên tổ chức chương trình giao lưu, chào mừng kỉ niệm 84 năm ngày Phụ nữ Việt Nam cho CBNV nữ Tập đoàn. Đây là hoạt động nội bộ truyền thống rất có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, khích lệ của Ban lãnh đạo Tập đoàn tới đời sống tinh thần của chị em CBNV, đồng thời củng cố và nâng cao giá trị Văn hóa Nam Cường.  

Buổi lễ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam diễn ra ấm áp, vui tươi

Tại buổi lễ, người Nam Cường cùng nhau hân hoan chào đón và dành những lời chúc chân thành, ý nghĩa nhất cho phái đẹp. Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường gửi lời chúc mừng hạnh phúc, thành đạt đến tất cả các chị em trong Tập đoàn. Ông Nghĩa nhấn mạnh, ông và các CBNV nam trong Tập đoàn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em – những bông hoa đẹp của Tập đoàn Nam Cường…

Thay mặt Ban lãnh đạo Công đoàn, ông Vũ Lê Hòa – Chủ tịch Công đoàn – Chánh văn phòng Tập đoàn cũng bày tỏ: “Trong ngày lễ tôn vinh các chị em phụ nữ, tôi chúc các chị em nữ trong Tập đoàn ngày càng xinh đẹp hơn, tự tin hơn, thành đạt hơn, luôn gìn giữ và phát huy hình ảnh người phụ nữ Việt Nam của thế kỷ 21”.

Những CBNV nữ Tập đoàn Nam Cường xinh đẹp, rạng rỡ trong buổi lễ

Các lời chúc dí dỏm, vui nhộn, các tiết mục ca hát sôi động đã làm nóng cả hội trường 406 trong những tràng pháo tay vang dội. Các CBNV nam còn ga lăng mang hoa đến tặng cho từng chị em khiến không khí càng trở nên sôi động, ấm áp. Các chị em ai cũng rạng rỡ, ánh mắt lấp lánh tươi vui khi được nhận những đóa hoa tươi thắm thay cho điều muốn nói của các anh em trong Tập đoàn.   

Chị Vũ Thị Thu Hiền – Phó ban Hành chính xúc động nói: “Cảm ơn Ban lãnh đạo Tập đoàn, cảm ơn các anh em trong Tập đoàn đã dành tặng cho CBNV nữ chúng tôi những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm như một món quà ý nghĩa trong ngày lễ hôm nay. Các chị em đã có một buổi lễ chào mừng ngày phụ  nữ Việt Nam đầy ắp niềm vui, bất ngờ và rộn rã tiếng cười không thể nào quên”.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi lễ:

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các CBNV nữ Tập đoàn  

Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường tặng hoa chúc mừng cho chị em 

Các chị em hân hoan đón nhận các đóa hoa tươi thắm 

Người Nam Cường gần nhau hơn, gắn kết hơn trong buổi lễ đầy ắp niềm vui, nụ cười