24 Tháng Năm, 2014

Chào mừng Tân Phó Chủ tịch HĐQT và Tân Tổng Giám đốc Tập đoàn

Ngày 24/05/2014, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức sự kiện “Chào mừng Tân Phó Chủ tịch HĐQT và Tân Tổng Giám đốc Tập đoàn” tại Hội trường 406, Tòa nhà văn phòng Nam Cường Building.

 Tham dự buổi lễ có Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT, Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT cùng toàn thể Ban lãnh đạo các phòng ban, chi nhánh, văn phòng, đơn vị thành viên, công ty trực thuộc và các CBNV Tập đoàn tại khu vực Hà Nội.

Sự kiện này đánh dấu việc cơ cấu tăng cường bổ sung sức mạnh cho tổ chức bộ máy nhân sự lãnh đạo của Tập đoàn nhằm đáp ứng định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Theo đó, kể từ ngày 24  tháng 5 năm 2014, Ông Trần Văn Nghĩa chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường thay thế ông Trần Oanh, và ông Trần Oanh đảm nhiệm cương vị Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn.

Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn tặng hoa và giao nhiệm vụ cho hai tân lãnh đạo mới của Tập đoàn

           Hai tân lãnh đạo sẽ tham gia tích cực vào công tác hoạch định các chiến lược, định hướng kinh doanh, đưa Tập đoàn đạt đến những thành tựu mới, đặc biệt trong năm 2014 – kỷ niệm 30 năm Thành lập Tập đoàn. 

            Phát biểu trong buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Bà Lê Thị Thúy Ngà nhấn mạnh: “Với sự giúp sức đắc lực từ Tân Phó Chủ tịch HĐQT và Tân Tổng Giám đốc, Người Nam Cường sẽ cùng nhau vượt qua được những khó khăn chung, đoàn kết nhau hơn, chinh phục những thách thức mới và hướng tới những thành công mới…”

Đứng trước vai trò mới với nhiều thách thức, Ông Trần Văn Nghĩa mong rằng: “Sẽ cùng CBNV Tập đoàn ra sức xây dựng và củng cố những thành quả đã có, quyết tâm đưa Tập đoàn Nam Cường phát triển hơn nữa, đạt được nhiều thành công hơn nữa. Và để có được thành công đó, sự đoàn kết, gắn bó và cống hiến của CBNV Tập đoàn là nhân tố quyết định…”

Ông Trần Văn Nghĩa – Tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường phát biểu nhận nhiệm vụ trên cương vị mới

Nhân dịp này, mừng Ông Trần Oanh nhận cương vị Phó Chủ tịch HĐQT, Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT đã trao tặng bằng khen, ghi nhận thành tích cũng như những đóng góp của Ông Trần Oanh đối với sự phát triển và quá trình khẳng định vị thế của Tập đoàn Nam Cường trong thời gian qua.

Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT trao bằng khen cho Tân Phó Chủ tịch HĐQT Ông Trần Oanh

Tập đoàn Nam Cường mừng Ban lãnh đạo mới

Đứng trước những cơ hội mới với nhiều thách thức từ nền kinh tế, cùng với những định hướng, kế hoạch từ Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo mới được kỳ vọng sẽ là những nhân tố tích cực, thúc đẩy sự phát triển của Tập đoàn Nam Cường.

Những hình ảnh đẹp trong lễ ra mắt Ban lãnh đạo mới Tập đoàn Nam Cường, ngày 24/05/2014:

Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn phát biểu Chào mừng Tân Phó Chủ tịch HĐQT và Tân Tổng giám đốc

Ông Trần Oanh – Tân Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn nhận nhiệm vụ trên cương vị mới

Ban lãnh đạo Tập đoàn chụp hình lưu niệm, mừng Tân Phó Chủ tịch HĐQT và Tân Tổng giám đốc

 

 

Người Nam Cường mừng Ban lãnh đạo mới

 

 

 

Tân Phó Chủ tịch HĐQT và Tân Tổng Giám đốc đi thăm hỏi các phòng, ban trong Tập đoàn

Tân Phó Chủ tịch HĐQT và Tân Tổng Giám đốc thăm Sàn Giao dịch Bất động sản Nam Cường