4 Tháng Tám, 2014

Chợ phiên The Sparks – Nơi gắn kết giá trị cộng đồng

Ngày 03/08/2014, Tập đoàn Nam Cường tổ chức “Chợ phiên The Sparks” tại khuôn viên The Omega Spark (CT7), Tổ hợp chung cư The Sparks Lê Văn Lương, km6 đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, Hà Nội.

Là hoạt động thứ 5 trong chuỗi sự kiện trao 500 sổ hồng mà Tập đoàn Nam Cường tổ chức dành tặng cư dân The Sparks, “Chợ phiên The Sparks” cũng là sự kiện cuối cùng khép lại chuỗi sự kiện Ngày hội Sparkers ghi nhiều dấu ấn sâu sắc đối với toàn thể cư dân, khách hàng đã cùng đồng hành, gắn bó với Tập đoàn Nam Cường trong suốt thời gian vừa qua.

“Chợ phiên The Sparks” thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo cư dân, đối tác, gian hàng,…

Với 60 gian hàng tham gia, “Chợ phiên The Sparks” đã hội tụ đủ các mặt hàng ẩm thực – thực phẩm đặc trưng ở các vùng miền, phục vụ thiết thực cho đời sống cư dân. Các phần thưởng ý nghĩa đã được trao cho những gian hàng xuất sắc với sự bình chọn trực tiếp của khách hàng đến tham quan, mua sắm tại ngày hội. Mở ra một không gian sinh hoạt cộng đồng nhiều ý nghĩa cho Quý cư dân, khách hàng, qua đó Tập đoàn Nam Cường hướng tới việc xây dựng phiên chợ hàng tháng do cư dân tự tổ chức tại chính nơi an cư lạc nghiệp.

Trong ngày hội, những trò chơi dành cho trẻ em khu dân cư cũng đã thu hút được đông đảo gia đình các em nhỏ tham gia. Trò chơi xúc hạt muồng, chơi nhà phao, đuổi hình bắt chữ… đã khiến cho cư dân nhí The Sparks được hòa mình vào một không gian vui chơi giải trí của một ngày nghỉ cuối tuần đầy ý nghĩa.

Một cư dân The Sparks chia sẻ: “Ngày hôm nay thật vui. Trẻ em được tụ họp vui chơi thỏa thích và hết mình. Mong rằng, Tập đoàn sẽ luôn tạo ra những sân chơi thú vị và mới mẻ cho các cháu…”.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại “Chợ phiên The Sparks” ngày 3/8/2014:

Toàn cảnh “Chợ phiên The Sparks” nhìn từ trên cao

Các cư dân nhí thích thú với các trò chơi tại sự kiện

Các gian hàng mang đến “Chợ phiên” đa dạng các loại mặt hàng từ ẩm thực, thực phẩm, quần áo,… đáp ứng nhu cầu tham quan mua sắm của cư dân khu đô thị

Trò chơi khu vực sân khấu sôi động và để lại nhiều ấn tượng

Cũng trong chương trình, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức trao sổ hồng cho đại diện các cư dân tại Tổ hợp chung cư The Sparks.