24 Tháng Một, 2014

Đảng ủy Tập đoàn Nam Cường Tổng kết công tác năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014

Ngày 23/01/2014, Đảng ủy Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thái Học – Bí thư Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Trần Oanh – Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Tổng Giám đốc, Thường trực Công đoàn, Đoàn Thanh niên và lãnh đạo chủ chốt của Tập đoàn.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2013. Nhìn chung, trong năm 2013, Đảng ủy Tập đoàn đã có nhiều kết quả đáng khích lệ trên các mặt công tác như: Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn xây dựng và ban hành chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả các nội dung công tác theo từng chuyên đề nghiệp vụ công tác Đảng, Đoàn Thanh niên, góp phần nâng cao công tác chỉ đạo, lãnh đạo, quản lý của BCH Đảng bộ, Thường trực Đảng ủy và Đoàn thanh niên Tập đoàn.
Theo đó, Hội nghị cũng đã xác định rõ mục tiêu và nhiệm vụ trọng tâm của Đảng ủy năm 2014. Đó là: Tập trung tham mưu tổ chức triển khai thực hiện kịp thời chỉ đạo của Trung ương, Đảng ủy khối về công tác Tuyên giáo, tổ chức xây dựng Đảng, công tác Dân vận và lãnh đạo đoàn thể chính trị xã hội; Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; công tác Văn phòng cấp ủy và công tác thanh niên…
Ban Chấp hành Đảng ủy Tập đoàn Nam Cường
Nhấn mạnh điều này, đồng chí Trần Oanh – Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Những thành tích đạt được năm 2013 của Đảng ủy Tập đoàn là rất đáng mừng và đáng biểu dương. Trong thời gian tới, bên cạnh việc thực hiện tốt những định hướng công tác đã được đề ra, Đảng ủy cần tập trung thực hiện tốt hơn công tác tham mưu cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn, đặc biệt là trong tình hình kinh tế trong nước đang có nhiều khó khăn và diễn biến phức tạp như hiện nay. Đồng thời, Đảng ủy cũng cần phối hợp tốt hơn nữa, tăng cường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.
Đảng ủy Tập đoàn quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014
Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp với sự thống nhất cao trong Ban lãnh đạo Đảng ủy về đường lối, kế hoạch hoạt động trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của Tập đoàn hướng tới kỷ niệm 30 năm Thành lập 1984 – 2014.