8 Tháng Bảy, 2013

Gia tăng các dịch vụ tiện ích tại Khu đô thị mới Dương Nội

Ngày 01/07/2013, Trường Mầm non song ngữ Green Tree House đã chính thức khai giảng, bắt đầu đi vào hoạt động tại Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông.

Đặt tại Tầng 1 tòa nhà CT8B, Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Green Tree House tuyển sinh các bé trong độ tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi với các lớp song ngữ và lớp thường.

Trường Mầm non song ngữ Green Tree House

Điều kiện cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đầy đủ, tiện nghi với thiết bị phục vụ học tập, nhà bếp, phòng ăn, khu vui chơi…  cùng mức học phí vừa phải dựa trên mặt bằng chung, Green Tree House hứa hẹn sẽ là một môi trường lý tưởng để cho các cư dân nhí khu đô thị Dương Nội học tập, vui chơi và phát triển toàn diện.

Như vậy, cùng với các dịch vụ café, ăn sáng, siêu thị, tại khu đô thị, trường Mầm non song ngữ Green Tree House đã góp phần đảm bảo và nâng cao nhu cầu sống của cư dân tại Khu đô thị mới Dương Nội.

Siêu thị mini M-Mart tại cụm chung cư CT8 – khu ĐTM Dương Nội

Hiện nay, ngoài việc đảm bảo tiến độ công trình, bàn giao nhà cho khách hàng, Tập đoàn Nam Cường đang có những cố gắng và bước đi cụ thể, nhằm đảm bảo đời sống sinh hoạt cho dân cư khu đô thị. Theo đại diện Công ty Quản lý và Dịch vụ khu đô thị Nam Cường: “Thời gian tới tại cụm CT7 sẽ có thêm cửa hàng thuốc, siêu thị mini đi vào hoạt động”

Công ty Quản lý & Dịch vụ khu đô thị Nam Cường được Tập đoàn Nam Cường chỉ định là đại diện của Tập đoàn quản lý và khai thác các khối chung cư tại khu đô thị mới Dương Nội. “Công ty đang tìm các đối tác thuê mặt bằng tầng 1 thương mại dịch vụ CT7, CT8 để khai thác, ưu tiên các đơn vị cung cấp dịch vụ tiện ích cho cư dân bao gồm: Nhà trẻ, mẫu giáo, siêu thị, phòng tập thể dục, yoga…”

Đặc biệt, các đơn vị, cá nhân có nhu cầu thuê mặt bằng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi trong thời gian từ 01/07 – hết tháng 9/2013.

 

Thông tin liên hệ:

Văn phòng Ban quản lý tòa nhà CT7, Tầng 1, CT7F.

Điện thoại: 04. 63284525

Hoặc: Văn phòng Ban quản lý tòa nhà CT8, Phòng 202, CT8A.

Điện thoại: 04. 63261539