21 Tháng Chín, 2014

Khách sạn Nam Cường nhận giải thưởng The Guide 2013-2014

Ngày 20/9/2014, trong khuôn khổ Lễ trao giải “The Guide Award lần thứ 15 – 2014” tại TP Nha Trang, Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý do Tạp chí The Guide – Vietnam Economic Times bình chọn vì các thành tích về du lịch và dịch vụ trong năm 2013-2014. Cuộc bình chọn được thông qua các cuộc khảo sát với bạn đọc là du khách nước ngoài và các phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí The Guide.

Tại lễ trao giải có 114 đơn vị hoạt động trong 7 lĩnh vực du lịch được tôn vinh qua sự bình chọn của độc giả và Ban biên tập tạp chí The Guide dựa trên những thành tích hoạt động, chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Với chủ đề “Nụ cười Việt Nam”, The Guide Awards lần thứ 15 muốn truyền thông điệp về sự thân thiện, hiếu khách của con người Việt Nam, cũng như những nét đặc sắc trong văn hoá Việt Nam. 

Trong khuôn khổ buổi lễ, Khách sạn Nam Cường đã vinh dự đạt giải The Guide Award với các tiêu chí của chương trình: Hoạt động kinh doanh lành mạnh, hiệu quả, đóng góp cho địa phương; sản phẩm chất lượng dịch vụ và đảm bảo giữ vững môi trường xanh, sạch, đẹp; phát huy giá trị bản sắc dân tộc; sản phẩm dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng; thúc đẩy và mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Nam Cường Hà Nội nhận Cúp và Chứng nhận The Guide Award 2014 

Chia sẻ về giải thưởng đạt được, ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Nam Cường Hà Nội cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được trao giải thưởng The Guide Awards. Việc được bình xét và trao giải lần này thêm một lần nữa khẳng định uy tín của chúng tôi với cộng đồng, cũng như đóng góp của chúng tôi cho sự phát triển chung của ngành công nghiệp du lịch và khách sạn của Việt Nam.  

Thành lập năm 1984, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, đến nay Nam Cường trở thành một trong những Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Nam Cường đến các hoạt động xã hội, Quỹ Trái tim nhân hậu, dự án xây dựng trường học, trung tâm y tế xã, xây cầu, tài trợ mổ mắt cho người nghèo và hàng trăm chuyến xe thiện nguyện âm thầm đi đến những nơi khó khăn… Năm 2014 đánh dấu 30 năm chặng đường hình thành và phát triển của Nam Cường, gắn liền sản xuất kinh doanh là định hướng nâng cao hơn nữa tinh thần chung tay sẻ chia trong cộng đồng. Chúng tôi cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội và giữ vững tôn chỉ nhân văn mà Tập đoàn cam kết”.

Hệ thống khách sạn Nam Cường được đánh dấu mở đầu từ khách sạn Tray (bây giờ gọi là khách sạn Nam Cường Hải Phòng) được đưa vào hoạt động từ năm 1998.

Khách sạn Nam Cường Hải Phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, mang đậm nét văn hóa truyền thống cho một cuộc sống thanh lịch với dịch vụ hoàn hảo và phong cách hiện đại. Nằm giữa trung tâm thành phố, bên đô thị náo nhiệt và công viên hồ nước thanh bình tạo nên sự duyên dáng, phong cách độc đáo thể hiện đẳng cấp quốc tế. Hệ thống 78 phòng nghỉ cao cấp, khách sạn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách thương gia, du lịch trong và ngoài nước.

Khách sạn Nam Cường Hải Dương được đưa vào hoạt động từ năm 2005 thuộc dự án khu Thương mại – Văn hóa – Du lịch – Giải trí và đô thị mới phía Tây thành phố Hải Dương. Khách sạn nằm trên trục đường chính nối liền Hà Nội – Hải Phòng – Vịnh Hạ Long (Di sản thiên nhiên thế giới). Khách sạn Nam Cường Hải Dương là một trong chuỗi hệ thống Khách sạn thuộc Tập đoàn Nam Cường được trang bị đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với không gian rộng rãi, sang trọng, các tiện nghi tuyệt vời đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi du khách.