26 Tháng Hai, 2014

Mừng sinh nhật tháng 2: Ấm áp yêu thương

Ngày 25/2/2014, chương trình “Mừng sinh nhật tháng 2” cho các cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và đầy hạnh phúc của các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng. Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ông Nguyễn Sỹ Hoàn – Chánh Văn phòng Tập đoàn, Ông Nguyễn Việt Khoa – Phụ trách Ban Tổ chức nhân sự cùng đông đảo CBNV Tập đoàn đã đến chia vui và chúc mừng các thành viên sinh nhật.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tất cả các thành viên trong tháng 2. Đặc biệt, ông chúc cho CBNV Tập đoàn luôn có niềm tin vào cuộc sống để thực hiện những ước muốn của bản thân, tương lai rạng ngời.

Không giấu được niềm vui và hạnh phúc trên khuôn mặt, anh Lưu Quang Dũng – nhân viên Ban QLDA NCG Villa Dương Nội chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được kỷ niệm sinh nhật tại Tập đoàn. Thực sự rất vui và xúc động. Hơn cả, hôm nay Tập đoàn tổ chức mừng sinh nhật các CBNV trong tháng 2 lại đúng vào ngày sinh của tôi. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời”.
Là chương trình được Ban lãnh đạo Tập đoàn quan tâm và duy trì hàng tháng, sinh nhật tháng thực sự là cầu nối gắn kết mọi thành viên trong ngôi nhà chung Nam Cường. Qua đó, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của CBNV Tập đoàn, đồng thời khẳng định được nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn Nam Cường.
Một số hình ảnh mừng sinh nhật: 
Nâng ly mừng tuổi mới
Thổi nến mừng Sinh nhật 
Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn
trao hoa và quà cho thành viên sinh nhật tháng 2
Mừng tuổi mới – niềm vui mới, thành công mới