20 Tháng Hai, 2014

Người Nam Cường du xuân

Đầu năm mới Giáp Ngọ 2014, hòa cùng không khí tươi mới tràn sức sống của đất trời và lòng người, hướng đến một năm với nhiều sự kiện sôi động kỷ niệm 30 năm Thành lập Tập đoàn, Người Nam Cường cùng nhau du xuân.

Xuất ngoại học hỏi và trải nghiệm

Điểm đến được lựa chọn cho chuyến du xuân xuất ngoại của hơn 40 cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường là hai đất nước Singapore và Malaysia. Chuyến đi được chia làm 02 đợt, kéo dài 6 ngày 5 đêm từ ngày 07 – 18/02 do đơn vị Viettravel tổ chức.
Đây là phần thưởng xứng đáng của Tập đoàn dành cho các cá nhân xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác trong năm 2013, đặc biệt là sự kiện khánh thành Tổ hợp chung cư THE SPARKS tháng 11/2013.
Người Nam Cường ở Malaysia
Trong chuyến đi, đoàn đã được đến tham quan các danh lam thắng cảnh, được tìm hiểu bản sắc văn hóa đa dạng và ẩm thực phong phú của cả hai quốc gia nổi tiếng về du lịch này. Bên cạnh đó, những tòa nhà với kiến trúc nổi tiếng như Tháp đôi Malaysia, tượng sư tử ở Singapore,… rồi các vấn đề về quy hoạch, môi trường,… đều là những điều thú vị để người Nam Cường học hỏi.
Trở về từ chuyến đi, ngoài những món quà bất ngờ nho nhỏ cho “đồng đội” ở nhà ai cũng mang theo những cảm giác khó quên: “Vui”.
 Bà Trần Thị Thủy – Phó ban Tài chính Kế toán chia sẻ: “Đi du lịch ở đất nước bạn, tôi cảm thấy rất tự hào khi thấy đoàn du lịch mặc áo Nam Cường, khẳng định mình là người Nam Cường – một doanh nghiệp lớn có bề dày truyền thống văn hóa doanh nghiệp và tinh thần tập thể tuyệt vời”.
Người Nam Cường ở Singapore
Chị Đặng Thị Kim Dung – Phụ trách Ban Hành chính thì không giấu được niềm vui: “Người Nam Cường đã có một chuyến đi thực sự thành công và ý nghĩa. Cảm giác anh em gần nhau hơn, đoàn kết hơn,…”
Chị Nguyễn Thị Thanh Hà – Trưởng phòng tư vấn Sàn giao dịch Bất động sản Nam Cường: “Chuyến đi Sigapore – Malaysia đã kết nối người Nam Cường lại với nhau. Đây là lần đầu tiên chúng tôi được ở gần nhau trong thời gian lâu như thế. Tôi nghĩ rằng, khi mọi người đã biết nhau, hiểu nhau thì việc tương tác, hỗ trợ nhau trong công việc chung sẽ tốt hơn rất nhiều”.
Chuyến du xuân đầu năm Singpore – Malaysia dành cho CBNV Tập đoàn đã thành công tốt đẹp. Đó cũng là động lực để toàn thể CBNV Tập đoàn có thêm quyết tâm để phấn đấu, hoàn thành xuất sắc công việc được giao trong năm mới – Vì Việt Nam Cường Thịnh.
Du xuân tâm linh và trải nghiệm văn hóa Việt
Chào xuân với cảm xúc tâm linh yên bình, CBNV khối khách sạn lựa chọn điểm đến cho chuyến xuất hành đầu năm là Lạng Sơn. Cả đoàn đã có chuyến đi ý nghĩa trong không khí Xuân tràn ngập.
Người Nam Cường du xuân trải nghiệm văn hóa tâm linh ở Lạng Sơn
Anh Nhữ Mạnh Chiến – Giám đốc Khách sạn Nam Cường Hải Dương chia sẻ: “Mỗi điểm đến là một khám phá thú vị, để từ đó mỗi người tự thu về cho mình những trải nghiệm văn hóa mà không phải lúc nào cũng có cơ hội để tiếp cận, để hiểu và gìn giữ”.
Và… phượt
Mùa xuân cũng là mùa cho những chuyến “phượt” xa. Những chuyến đi với xe máy – người bạn đồng hành chung thủy. Họ tự đi, tự đến, tự tìm và tự cho mình những trải nghiệm “không đụng hàng” mà bất cứ ai cũng mong ít nhất một lần làm được những điều như họ.
Anh Dương Tuấn – Ban Kỹ thuật chọn cho mình chuyến đi thú vị đầu năm lên đỉnh Bạch Mộc Lương Tử (thuộc dãy Hoàng Liên Sơn) cùng “đồng đội”. Mỗi nơi anh đi qua, mỗi điểm dừng chân anh đến đều mang lại những khám phá bất ngờ.
Người Nam Cường trên đỉnh Núi Muối – Bạch Mộc Lương Tử (thuộc dãy Hoàng Liên Sơn)
Xuân mới, sức sống mới. Mỗi người đều có những chuyến đi đầu năm ý nghĩa theo một cách nào đó, cho riêng mình. Để sau đó sẵn sàng nhiệt huyết cho một năm quan trọng với nhiều sự kiện sôi động hướng tới kỷ niệm 30 năm Thành lập Tập đoàn 1984 – 2014.
Chúc mừng năm mới!