8 Tháng Chín, 2014

Rực rỡ sắc màu “Vui hội Trăng rằm”

Trong hai ngày 6/9 và 7/9/2014, Tổ hợp chung cư The Sparks đã chào đón hàng nghìn cư dân đến tham dự chương trình “Vui hội Trăng rằm” năm 2014 do Tập đoàn Nam Cường tổ chức.

Vui hội Trăng rằm” là sự kiện Tập đoàn Nam Cường dành tặng cho các cháu thiến niên nhi đồng, các cư dân nhí tại Tổ hợp chung cư The Sparks một không gian vui chơi thoải mái, sôi động cùng với cơ hội thể hiện bản thân, phát huy tài năng văn nghệ và tận hưởng tết Trung thu vui tươi, phấn phởi với những ký ức tuổi thơ tươi đẹp. 

“Vui hội Trăng rằm” tại Hoàng Quốc Việt

Tối 6/9/2014 sân khấu tại The Olympus – CT3 Hoàng Quốc Việt đã đông nghịt cư dân để tham dự ngày hội vui tết Trung thu cho các con em mình.

Trong tiếng trống hội rộn ràng, các cư dân nhí vui mừng với tiết mục múa lân khai hội.

Màn ảo thuật mang lại những bất ngờ thú vị cho các bé 

Đặc biệt, các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ trường Mầm non Garden Kids làm cho sân khấu tưng bừng, rực rỡ với những bất ngờ nối tiếp bất ngờ.

Cuộc thi bày mâm cỗ Trung thu giữa các tòa nhà đã thể hiện góc nhìn của mỗi gia đình về ngày tết Trung thu xưa và nay. Mỗi mâm cỗ của các đội thi còn thể hiện được sự sáng tạo, ước mơ về một cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc tại The Sparks.

Ban giám khảo tập trung lựa chọn ra mâm cỗ xuất sắc nhất

Sự góp mặt của chú Cuội – chị Hằng làm MC trong đêm hội cũng làm nên dấu ấn đặc biệt của chương trình. Ngày lễ trung thu, Tập đoàn Nam Cường đã mang đến cho các cháu thiếu nhi sự hiểu biết về sự tích Chú Cuội, câu chuyện chị Hằng…

“Vui hội Trăng rằm” tại Lê Văn Lương

Dưới ánh trăng lung linh huyền ảo, tiếng trống hội rộn ràng, tối 7/8/2014 hàng nghìn cư dân tại chung cư The Sparks Lê Văn Lương và các cháu thiếu nhi con em cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường cùng tụ họp và vui chơi rộn rã trong ngày tết đoàn viên, tết Trung thu.

Các cháu nhỏ được tham gia múa lân, rước đèn ông sao cùng ông Địa, chú Tễu; thưởng thức những màn ảo thuật xiếc thú và các tiết mục văn nghệ đặc sắc của cư dân và các bé trường Mầm non Green Tree House, trường Mầm non Teddy biểu diễn. 

Hòa trong tiếng cười, những gương mặt hân hoan rạng rỡ của các cháu, The Sparks Lê Văn Lương sáng rực và nhộn nhịp với một đêm phá cỗ, rước đèn ông sao đầy tuyệt vời.

Những hình ảnh đáng nhớ trong đêm hội:

 Ông Lương Anh Quang – Giám đốc Công ty Quản lý & Dịch vụ KĐT Nam Cường phát biểu tại buổi lễ


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô giáo và các bé trường Mầm non Green Tree House

Màn trình diễn phong cách và ấn tượng của các bé trường Mầm non Teddy

 Tiết mục võ thuật làm nóng sân khấu

Mâm cỗ trung thu ngộ nghĩnh, sáng tạo

Ông Lương Anh Quang trao phần thưởng cho các đội thi mâm cỗ