26 Tháng Tư, 2014

Sinh nhật tháng 4: Mùa loa kèn nở

Tạm biệt tháng 3 với tiết trời nồm ẩm và mưa phùn đặc trưng của mùa Xuân phương Bắc, tháng 4 về mang theo một chút nắng và chút nóng bức của những ngày đầu mùa Hạ. Đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo và Công đoàn Tập đoàn Nam Cường Hà Nội gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các CBNV có ngày sinh trong tháng 4.

Nếu như tháng 3 được yêu thích bởi vẻ đẹp nức lòng của màu trắng hoa sưa nở khắp trời Hà Nội thì bắc qua tháng 4, lang thang trên hầu khắp các con phố của thủ đô, đâu đâu ta cũng sẽ gặp những gánh hàng hoa loa kèn. Loài hoa này chỉ nở rộ dịp cuối xuân đầu hạ nhưng là dấu ấn đặc trưng giao mùa đất Tràng An, để lại ấn tượng khó quên với bất cứ ai từng đặt chân đến nơi đây.

Có lẽ vì vậy mà những người được sinh ra vào mùa hoa loa kèn nở  cũng mang nhiều nét tính cách dễ gây “dấu ấn” với người xung quanh. Họ là những người hiểu và luôn tin yêu cuộc sống. Sự sắc sảo và thân thiện khiến họ thường gặp nhiều may mắn. Và sinh ra là những nhà lãnh đạo bẩm sinh nên họ luôn biết cách để thành công trong cuộc sống.

Chúc các anh chị có ngày sinh nhật trong tháng luôn phát huy năng lực cùng những nét tính cách đáng quý để công tác tốt, hoàn thành mọi kế hoạch tháng, năm đã đề ra. Đặc biệt chúc các anh chị sẽ đón một sinh nhật ấm áp, tràn đầy ý nghĩa và bước sang tuổi mới với nhiều THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC!

Nâng ly mừng sinh nhật tháng 4

Thổi nến mừng sinh nhật