28 Tháng Sáu, 2013

Tặng học bổng 1 năm cho thế hệ tương lai tại khu ĐTM Dương Nội

Nằm trong chuỗi chương trình “Ngày hội tri ân khách hàng” dành cho các khách hàng tại khu ĐTM Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư. Chương trình học bổng trị giá 1 năm học tại trưởng mầm non Green Tree House sẽ được trao tặng cho 2 cư dân “nhí” đầu tiên chuyển tới sinh sống tại khu tổ hợp chung cư CT8 (cháu Phùng Hải Lâm) và CT7 (cháu Trịnh Ánh Nhi) thuộc khu ĐTM Dương Nội.

Trường mầm non Green Tree House là trường mầm non song ngữ chất lượng cao dành cho các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi. Với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình và được đào tạo bài bản, cùng với các trang thiết bị hiện đại, Green Tree House hướng tới mục tiêu tạo ra một ngôi nhà thân thiện, chan hoà tình thương, nơi bé được nuôi dưỡng, học tập, vui chơi và phát triển toàn diện.

Chính thức khai giảng vào ngày 1/7/2013 tại tổ hợp chung cư CT8, khu ĐTM Dương Nội, Green Tree House hứu hẹn sẽ mang lại một môi trường chăm sóc chu đáo dành cho thế hệ tương lai sinh sống tại khu ĐTM Dương Nội.

Chương trình “Ngày hội tri ân khách hàng” dành cho các khách hàng nhận bàn giao nhà từ 1/1/2013 đến 30/6/2013, với những phần quà giá trị (Tivi, điều hòa, tủ lạnh) có tổng giá trị lên tới gần 20 tỷ đồng. Đây là một động thái tích cực của Tập đoàn Nam Cường nhằm tri ân, chia sẻ với khách hàng thông qua những quà tặng thiết thực giúp khách hàng sớm an cư tại khu ĐTM Dương Nội.

>>> Chi tiết quyết định trao học bổng