15 Tháng Chín, 2013

Tập đoàn Nam Cường cất nóc toà A tổ hợp chung cư CT7 – Lê Văn Lương Residentials

Ngày 15/9/2013, Tập đoàn Nam Cường tổ chức lễ cất nóc tòa A chung cư CT7 – Lê Văn Lương Residentials thuộc khu ĐTM Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Sau hơn 2 năm triển khi thi công dự án, buổi lễ đánh dấu bước tiến quan trọng, ghi nhận giai đoạn hoàn thiện xây thô của công trình.

Tổ hợp chung cư CT7 Lê Văn Lương Residentials nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài và nằm trong tổng thể khu ĐTM Dương Nội, gồm 10 đơn nguyên, 25 tầng, các căn hộ có diện tích từ 56 m2 – 107 m2 phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu của cư dân.

Việc thiết kế được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đảm bảo các căn hộ có tầm nhìn thông thoáng bên trong và bên ngoài cộng với khu sân vườn và các tuyến đường đi dạo đảm bảo một môi trường xanh cho cuộc sống trong khu đô thị. Khu vui chơi giải trí kết hợp với khu thể thao, sân chơi trẻ em cùng với hệ thống dịch vụ thương mại quy mô tại các tầng đế và đầy đủ sẽ tạo nên môt không gian sống lý tưởng tạo nét khác biệt, đảm bảo tiện nghi cho cuộc sống của cư dân sau này.

Mặc dù trong bối cảnh chịu ảnh hưởng chung của cuộc khủng hoảng kinh tế khiến cho giá cả nguyên vật liệu đầu vào tăng cao và những khó khăn do thị trường mang lại, nhưng bằng kinh nghiệm trong quản lý, sự vững vàng trong tài chính và tinh thần đồng lòng, đồng sức của Tập thể lãnh đạo, cán bộ CNV Tập đoàn là sức mạnh to lớn đưa các dự án của Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đảm bảo tiến độ triển khai.

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình triển khai thi công dự án, Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường Hà Nôi đã chỉ đạo, đôn đốc sát sao các ban quản lý dự án, đơn vị thi công, nhà thầu thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn Lao động, chất lượng và tiến độ thuộc từng hạng mục của dự án theo kế hoạch đề ra.

Cùng với việc cất nóc tòa A chung cư CT7 và trước đó là tòa B cũng thuộc dự án này, từ đầu năm 2013 đến nay, Tập đoàn đã tiến hành triển khai bàn giao gần 1000 căn hộ thuộc tổ hợp chung cư Lê Văn Lương Residentials và hàng loạt căn nhà liền kề, biệt thự thuộc khu ĐTM Dương Nội cho khách hàng.