11 Tháng Mười Một, 2013

Tập đoàn Nam Cường khánh thành tổ hợp chung cư THE SPARKS

Trước đây, các tổ hợp chung cư của Tập đoàn Nam Cường thường gắn liền với địa danh như Lê Văn Lương Residentials hay Hoàng Quốc Việt Residentials. Với định hướng “Đặt tên nơi an cư- đặt nền văn hóa cộng đồng”, 16 block chung cư tại khu đô thị mới Dương Nội và Cổ Nhuế sẽ mang tên gọi mới là The Sparks với ý nghĩa “Ánh sáng trí tuệ”.

Tong_giam_doc_Tran_Oanh_phat_bieu.JPG

Theo ông Trần Oanh, Tổng giám đốc của Tập đoàn Nam Cường, việc chuyển từ tên kỹ thuật sang tên thương mại đối với sản phẩm chung cư mang ý nghĩa thân thiện hơn, hiện đại và tri thức hơn nhằm phục vụ tốt nhu cầu của cư dân. “The Sparks thể hiện niềm tin vào chất lượng sản phẩm, giá trị thương hiệu Nam Cường và sự lạc quan vào tương lai của thị trường bất động sản”, ông Trần Oanh chia sẻ. 

Các tổ hợp chung cư được đặt tên riêng nhưng tất cả vẫn theo chủ đề ánh sáng. Mỗi block mang tên gọi đa dạng nhưng được kết nối liên hoàn theo chủ đề xuyên suốt của tổ hợp chung cư. Quy hoạch và chuỗi giá trị tiện ích gia tăng khép kín của The Sparks hướng tới mục tiêu đáp ứng toàn diện các nhu cầu của cư dân nơi đây, tạo nên một cộng đồng văn hóa tốt đẹp. 

Khanh_thanh_THE_SPARKS.JPG

Giai đoạn một của hai dự án khu đô thị mới Dương Nội và Cổ Nhuế sẽ có 16 tòa chung cư cao tầng sẽ mang tên gọi mới là The Sparks với gần 3.000 căn hộ tại Dương Nội và hơn 600 căn hộ ở Cổ Nhuế. Tổng mức đầu tư của các dự án giai đoạn một trên 4.000 tỷ đồng.

Nhân dịp này, Tập đoàn Nam Cường cũng công bố slogan mới “Vì Việt Nam Cường Thịnh”, một điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của tập đoàn.

Theo: VNExpress