23 Tháng Năm, 2014

Tập đoàn Nam Cường: Tân Tổng Giám đốc nhận nhiệm vụ, cùng Ban lãnh đạo kiện toàn bộ máy để đáp ứng định hướng kinh doanh mới

Theo quyết định của Hội đồng Quản trị (HĐQT) Tập đoàn Nam Cường, Ông Trần Oanh sẽ chuyển giao vị trí Tổng giám đốc (TGĐ) Tập đoàn cho Ông Trần Văn Nghĩa kể từ ngày 24  tháng 5 năm 2014 để đáp ứng định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới. Ông Trần Oanh sẽ tiếp tục tham gia vào công tác hoạch định các chiến lược, định hướng kinh doanh của Tập đoàn trong vai trò Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, thành viên HĐQT Tập đoàn Nam Cường.  

Tân Tổng giám đốc Trần Văn Nghĩa là em trai thứ 9 của cố Chủ tịch Trần Văn Cường, ông đã học tập, làm việc tại Đức từ năm 1989 và trở về Việt Nam quản lý kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, sản xuất từ 2005.

Ông Trần Oanh được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường từ cuối năm 2009. Hơn 4 năm qua, trên cương vị Tổng giám đốc điều hành, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn – Bà Lê Thị Thúy Ngà, Ông Trần Oanh đã điều hành Tập đoàn vững vàng, ổn định, vượt qua khó khăn của cuộc khủng hoảng kinh tế và sự ra đi đột ngột của cố Chủ tịch Trần Văn Cường.

Với phương châm phát triển ổn định và bền vững, trong những năm qua Tập đoàn Nam Cường đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh cụ thể: 02 dự án BT đầu tiên của Hà Nội là Đường Trục phía Bắc Hà Đông và đường Lê Văn Lương kéo dài được Tập đoàn hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng đúng dịp đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội (cả hai công trình đều được gắn biển chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội). Tập đoàn đã khánh thành tòa nhà văn phòng Tập đoàn 27 tầng tại Khu ĐTM Dương Nội với hơn 50.00m2 sàn và chính thức tham gia cung cấp sản phẩm văn phòng hạng A cho thị trường Hà Nội.

Trong năm 2013 và đầu năm 2014, Tập đoàn đã bàn giao hàng nghìn căn hộ chung cư trong tổ hợp The Sparks và các căn biệt thự cho khách hàng tại Hà Nội. Việc hoàn thành và bàn giao đúng hạn cho khách hàng trong bối cảnh thị trường và kinh tế khó khăn đã khẳng định uy tín và thương hiệu của Tập đoàn Nam Cường cũng như niềm tin của đối tác và khách hàng.

Bên cạnh việc ổn định và hoàn thiện các dự án đã thực hiện, trong giai đoạn tới Tập đoàn sẽ triển khai đầu tư kinh doanh các khu du lịch nghỉ dưỡng, hệ thống khách sạn trong chuỗi các dự án đã được cấp phép của Tập đoàn như dự án đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc – Tỉnh Kiên Giang với Tổng mức đầu tư hơn 3200 tỷ đồng, dự án khai thác nguồn nước khoáng thiên nhiên phục vụ nhu cầu nước uống và chữa bệnh tại Thạch Khôi – Gia Lộc – Hải Dương và các dự án bệnh viện, trường học liên cấp quốc tế trong các khu đô thị của Tập đoàn…

Để đáp ứng định hướng phát triển trên, ông Trần Văn Nghĩa sẽ tiếp quản và nhận nhiệm vụ Tổng giám đốc Tập đoàn theo phân công của Hội đồng quản trị sau khi hoàn tất việc thay đổi đăng ký kinh doanh với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.