9 Tháng Năm, 2014

Tập đoàn Nam Cường tổ chức ngày hội “Chợ quê Dương Nội”

Từ 14h đến 21h ngày 11/5/2014, Tập đoàn Nam Cường tổ chức sự kiện “chợ quê Dương Nội” dành cho Quý khách hàng tại Tổ hợp chung cư The Sparks ở công viên The Sparks – Lê Văn Lương, Km6, đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, Hà Nội.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện ngày hội Sparkers, “Chợ quê Dương Nội” tái hiện sinh động không khí của phiên chợ xưa với nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc gắn liền với những mặt hàng gần gũi, thiết thực. Gần 100 gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm phong phú từ nhiều vùng miền, khu vui chơi trẻ em rực rỡ sắc màu kết hợp các trò chơi dân gian và hiện đại.

Tại đây, các gian hàng phong phú và độc đáo về chủng loại được bố trí theo nhóm sản phẩm như: đồ thủ công mỹ nghệ, thực phẩm, ẩm thực, trang trí nhà cửa, khu giải trí… Ngày hội hứa hẹn là nơi khám phá, chiêm ngưỡng không gian khu chợ quê đậm nét truyền thống. Các hộ kinh doanh, cư dân The Sparks sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm, gian hàng của mình đến hàng nghìn hộ gia đình và Quý khách hàng.

Đó chính là những giá trị thực mà Tập đoàn Nam Cường mong muốn mang lại cho cư dân The Sparks, vì một cộng đồng Sparkers thanh bình, an cư lạc nghiệp.