20 Tháng Một, 2014

Tập đoàn Nam Cường Tổng kết năm 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014

Ngày 18/01/2014, Tập đoàn Nam Cường tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2014. Tham dự Hội nghị có Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Ban Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ lãnh đạo các phòng ban chi nhánh, đơn vị trực thuộc Tập đoàn và tập thể CBNV đang làm việc tại tòa nhà văn phòng Tập đoàn.
Khai mạc Hội nghị, Tổng giám đốc Trần Oanh đã đọc báo cáo Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn năm 2013. Báo cáo nhấn mạnh: “Trong năm qua, bối cảnh nền kinh tế đã phần nào có những khởi sắc với những dấu hiệu tích cực. Thị trường Bất động sản và sức mua có chuyển biến nhưng vẫn chậm. Trong bối cảnh đó, nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn Nam Cường chúng ta là ưu tiên đẩy mạnh công tác thi công, hoàn thiện các tòa nhà chung cư cao tầng và các công trình thấp tầng, đảm bảo chất lượng công trình bàn giao cho khách hàng, giữ vững uy tín của Tập đoàn. Đồng thờithực hiện tái cơ cấu hợp lý gắn với đổi mới mô hình quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, từng bước ổn định bộ máy nhân sự, đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp dưới nhiều hình thức phong phú…”
The Sparks – dấu ấn của năm
Tháng 11/2013 ghi dấu ấn của năm với việc Tập đoàn Nam Cường tổ chức khánh thành Tổ hợp chung cư THE SPARKS bao gồm 16 tòa chung cư tại Khu đô thị mới Dương Nội và Khu đô thị mới Cổ Nhuế.
Tổ hợp chung cư THE SPARKS khánh thành tháng 11/2013
Tính đến hết năm 2013, Tập đoàn Nam Cường đã bàn giao trên 2000 căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề cho khách hàng. Số hộ dân chuyển về sinh sống tính đến hết năm 2013 là 80% đã và đang tạo ra diện mạo một khu đô thị mới đồng bộ, văn minh và hiện đại.
Đây là thành công thể hiện tiềm lực vững mạnh của Tập đoàn, đồng thời minh chứng cho sự đoàn kết, đồng lòng, là thành quả lao động của tập thể Người Nam Cường đã cùng nhau vượt qua những khó khăn, thách thức từ tình hình kinh tế, giữ vững được chữ Tín, khẳng định được niềm tin nơi khách hàng.
Bên cạnh đó, các chương trình “Nhận nhà – Nhận quà”, “Thăm nhà mới” cũng được triển khai nhằm tri ân khách hàng đã dành sự tin tưởng vào thương hiệu của Tập đoàn Nam Cường trong lĩnh vực bất động sản. Cùng với đó, các chương trình hỗ trợ khách hàng thực hiện hoàn thành nghĩa vụ tài chính trước thời hạn cũng đã tạo hiệu ứng tốt, hỗ trợ công tác bàn giao nhà.
Điều này tạo động lực để doanh thu từ bán hàng của Tập đoàn so với năm 2012 vượt 200% khi các tòa chung cư được hoàn thành và bàn giao căn hộ cho khách hàng.
Vì Việt Nam Cường Thịnh
Trong năm 2014, nhiệm vụ đặt ra cho tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn Nam Cường là tập trung ổn định, tiếp tục phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu của Tập đoàn trong các lĩnh vực kinh doanh Bất động sản và Du lịch – Khách sạn. Đầu tư các công trình tiện ích, phúc lợi xã hội trong khu vực dự án để phục vụ tốt hơn nhu cầu của cư dân chuyển đến sinh sống tại các khu đô thị mới. Đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh đối với sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn nhằm đạt doanh thu từ kinh doanh bất động sản vượt năm 2013.
Chủ tịch HĐQT – Bà Lê Thị Thúy Ngà phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Tập đoàn – Bà Lê Thị Thuý Ngà đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2013: những ưu, khuyết điểm, những tồn tại cần khắc phục. Bên cạnh những nhiệm vụ chiến lược và chỉ tiêu giao cho Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch cũng nhận định trong năm 2014, toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn cần cố gắng nỗ lực hơn nữa, phải đổi mới từ công tác tổ chức đến phương pháp làm việc.
Chủ tịch đã khẳng định: “Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng tôi tin tưởng rằng với sự quyết tâm, cố gắng và đoàn kết của tập thể, Tập đoàn chúng ta sẽ vượt qua khó khăn, tiếp tục giữ vững bản lĩnh của một Tập đoàn kinh tế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản và du lịch – dịch vụ…”
Cũng trong Hội nghị, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2013.
Tập đoàn Nam Cường hướng đến sự phát triển “Vì Việt Nam Cường Thịnh” với tiềm lực tài chính và uy tín bền vững
 Với những thành tựu đã đạt được cùng những giá trị hiện có, Tập đoàn Nam Cường chính thức công bố slogan mới: “Vì Việt Nam Cường Thịnh”, một điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của Tập đoàn đồng thời hướng đến chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn 1984 – 2014.