21 Tháng Một, 2014

Tập đoàn Nam Cường trao học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi

Tối 18/1/2014, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ đã diễn ra Chương trình truyền hình trực tiếp trên VOV vinh danh “Vinh quang doanh nhân Việt Nam – trao học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi” do Tạp chí Doanh nghiệp và hội nhập – Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, Báo Nhà báo và công luận – cơ quan ngôn luận Trung ương Hội nhà báo Việt Nam phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông HT tổ chức.

Đến dự chương trình có ông Cao Sỹ Kiêm – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ, ông Nguyễn Viết Thảo – Phó Giám đốc Học viện Chính trị – Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh, ông Hà Minh Huệ – Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, ông Vũ Quang Trạch – Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Công luận – Trưởng ban tổ chức chương trình.

Về phía Tập đoàn Nam Cường có ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Nguyễn Sỹ Hoàn – Chánh Văn phòng Tập đoàn, bà Ngô Thị Hương Lan – Phó ban Truyền thông & CNTT Tập đoàn.
Trong năm 2013, Tập đoàn Nam Cường đã đứng vững trước mọi sóng gió, từng bước phát triển trong hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, khách sạn và bất động sản. Đặc biệt, trong năm vừa qua khi thị trường bất động sản khá trầm lắng thì Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức khánh thành Tổ hợp chung cư THE SPARKS trong đó có THE SPARKS – LÊ VĂN LƯƠNG và THE SPARKS – HOÀNG QUỐC VIỆT với 16 blocks chung cư với 2000 căn hộ cùng khu biệt thự, liền kề,… đã được bàn giao cho khách hàng. Số hộ dân chuyển về sinh sống tính đến hết tháng 12/2013 là 80% đã và đang tạo ra diện mạo một khu đô thị mới đồng bộ, văn minh và hiện đại. Bên cạnh đó, Tập đoàn đang là chủ đầu tư của nhiều dự án dịch vụ du lịch, khách sạn lớn mang tầm cỡ quốc gia. Không chỉ vậy, Tập đoàn còn xây dựng Quỹ Trái tim nhân hậu do Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn làm Chủ tịch đã gây dựng nhiều chương trình thiện nguyện đến các mảnh đời bất hạnh như: Xây nhà tình thương, trường học, cứu trợ đồng bào bão lũ miền Trung, Quảng Bình… Qua đó đã minh chứng cho sự phát triển vững mạnh và doanh nghiệp vì cộng đồng của Tập đoàn Nam Cường.
Tham dự chương trình “Vinh quang doanh nhân Việt Nam – trao học bổng cho sinh viên vượt khó, học giỏi”, Tập đoàn Nam Cường mong muốn góp chút công sức vào quỹ khuyến học cho các em sinh viên nghèo học giỏi, chung tay cùng cộng đồng vào sự nghiệp giáo dục và phát triển đất nước. Nhân dịp này, BTC chương trình đã trao tặng Bằng khen vinh danh Doanh nhân – Doanh nghiệp vì cộng đồng 2013 cho ông Trần Oanh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường.
Phát biểu tại chương trình, ông Cao Sỹ Kiêm – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng đánh giá cao những thành tựu mà các doanh nhân doanh nghiệp đã đạt được trong năm 2013 đầy biến động vừa qua. Các doanh nhân, doanh nghiệp không chỉ khẳng định được bản lĩnh kinh doanh mà còn là tấm gương tiêu biểu vì cộng đồng.
Theo đó, các doanh nhân đã vinh dự được mời lên sân khấu nhận biểu tượng “Doanh nhân Việt Nam vì cộng đồng” và trao hơn 300 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi trong 7 trường đại học lớn ở Hà Nội. Đại diện Tập đoàn Nam Cường, ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã trao học bổng cho các em sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Mỏ địa chất.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường (ngoài cùng bên phải)
nhận hoa từ BTC chương trình
Ông Cao Sỹ Kiêm – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ và ông Hà Minh Huệ – Phó
Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam trao biểu tượng “Doanh nhân Việt Nam vì cộng đồng” cho
ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường
Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cương trao học bổng cho
các em sinh viên vượt khó học giỏi
Vinh danh các doanh nhân Việt Nam “Tâm – Tài – Trí – Tín”