16 Tháng Một, 2014

Tập huấn PCCC tại Tổ hợp chung cư The Sparks

Ngày 15/01/2014, Tập đoàn Nam Cường phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Hà Đông tổ chức lớp tập huấn “Nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy” cho các đối tượng là cán bộ, nhân viên trong Ban quản lý tòa nhà, cư dân, đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp… tại Tổ hợp chung cư The Sparks.
Trong buổi tập huấn, đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã phổ biến kiến thức nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy cho các cán bộ, nhân viên, cư dân của khu chung cư. Theo đó, cán bộ nhân viên nhận thức được tầm quan trọng của việc phòng cháy, khả năng ứng cứu khi có sự cố cháy xảy ra tại địa bàn, chủ động và thông thạo trong cách sử dụng các vật dụng chữa cháy như bình CO2, bình bột, lăng và vòi cứu hỏa để dập tắt đám cháy tại chỗ trước khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp tới ứng cứu.
Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy cũng đã tiến hành cho các cán bộ, nhân viên thực hành dập tắt đám cháy bằng bình bột và bình CO2. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm và kỹ năng trong công tác phòng chống cháy nổ cho cán bộ nhân viên và các hộ dân sinh sống trong khuôn viên khu đô thị.
Ông Lương Anh Quang – Giám đốc Công ty TNHH QL và Dịch vụ khu đô thị Nam Cường cho biết: “Tập đoàn Nam Cường luôn chú trọng công tác đảm bảo công tác PCCC theo các tiêu chuẩn và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại của khu đô thị, các toà nhà. Đồng thời, mong muốn nâng cao ý thức và nghiệp vụ PCCC cho Ban quản lý các chung cư để cư dân được sinh sống trong điều kiện an toàn nhất”.
Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:
Ông Lương Anh Quang – Giám đốc Công ty TNHH QL và Dịch vụ khu đô thị Nam Cường phát biểu khai mạc lớp tập huấn
Chuẩn bị thực hành cứu hỏa
Cuộn vòi chữa cháy
Dập tắt đám cháy bằng bình bột
Chữa cháy bằng bình CO2
Buổi tập huấn thành công tốt đẹp