8 Tháng Ba, 2014

Tưng bừng chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

 Chào tháng 3, mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chiều ngày 7/3/2014, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức buổi lễ dành cho CBNV nữ tại Tập đoàn với những khoảnh khắc, dấu ấn, kỷ niệm đẹp không thể nào quên.  

Được sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng sự thống nhất giữa BCH Công Đoàn, Đoàn TNCS HCM, các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 dành các CBNV nữ Tập đoàn Nam Cường đã diễn ra sôi động, ấm cúng và ý nghĩa.

Tham dự chương trình có Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Oanh – Tổng giám đốc, đại diện Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Tập đoàn tại Hà Nội.
Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn chúc mừng chị em nhân ngày 8.3
Đây là dịp để Ban lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận sự cố gắng, cống hiến trong công tác đồng thời thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của các nữ CBNV trong Tập đoàn. Những bó hoa tươi thắm, những món quà nhỏ ý nghĩa, những lời chúc tốt đẹp nhất đã được dành để tôn vinh những người mẹ, người vợ, người phụ nữ – một nửa quan trọng của thế giới.
Trong không khí vui tươi của buổi lễ, ông Phan Văn Huyên – Phó tổng giám đốc đã đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ: “Mong rằng các chị em luôn ngập tràn sức khỏe, niềm vui và thành đạt trong công việc…”
Cũng trong chương trình, “Hội thi cắm hoa” đã được tổ chức dành cho các CBNV nữ trong Tập đoàn. Với chủ đề “Chúc mừng 8/3”, ngợi ca vai trò của người phụ nữ trong gia đình, công việc và hoạt động xã hội, tập thể CBNV nữ Tập đoàn được chia thành 06 đội mang tên các loài hoa ngẫu nhiên: Hoa Hướng dương, Hoa Ly ly, Hoa Thủy tiên, Hoa Trà Mi, Hoa Lavender. Mỗi đội 15 thành viên.
Cùng một chủ đề, cùng một yêu cầu và cùng nguyên liệu, vật dụng thi giống nhau chính là điều khác biệt so với các cuộc thi cắm hoa trước đó. Điều này đã tạo thêm sự hấp dẫn và  kịch tích cho cuộc thi, bởi không biết trước đề bài, và các đội thi buộc phải vận dụng hết khả năng sáng tạo của mình để đảm bảo sản phẩm cũng như thuyết trình của mình không “đụng hàng” với đội bạn.
Chị em sẵn sàng trổ tài
Thời gian thi kéo dài trong 30 phút, từng đội nhóm, từng gương mặt đều toát lên sự hào hứng xen lẫn hồi hộp và một chút lo lắng. Từng giỏ hoa được cắt tỉa, những ý tưởng dần hình thành trong tiếng cổ vũ, động viên của đông đảo các CBNV nam. Có những anh vui tính còn tra google tham khảo các mẫu hoa giúp đội của chị em mặc dù Ban tổ chức đã thông báo “không mang tài liệu vào phòng thi”.
Bên cạnh đó, những tiết mục văn nghệ ngẫu hứng đầy bất ngờ của đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn cổ vũ cuộc thi của chị em cũng tạo nên những dấu ấn khó quên. Thật ít có dịp CBNV được thấy Ban lãnh đạo Tập đoàn vui hết mình và cười nhiều đến thế.
Tất cả làm nên một chương trình kỷ niệm 8/3 thực sự sôi động, ấm cúng, tràn ngập tiếng cười.
06 đội thi, 06 giỏ hoa. Mỗi sản phẩm mang một nội dung ý nghĩa khác nhau cùng hướng về người phụ nữ. Với các tiêu chí đánh giá theo thang điểm 100 bao gồm: Tác phẩm phù hợp với ý nghĩa cuộc thi (30 điểm), Nghệ thuật, sáng tạo (30 điểm), Thuyết trình hấp dẫn (40 điểm), Ban giám khảo thực sự đau đầu và gặp khó trong việc đánh giá để chọn ra được tác phẩm xuất sắc nhất.
Đại diện các đội thi thuyết trình về sản phẩm của đội mình trước Ban giám khảo
Kết quả, đội được xếp loại “hạt giống” đã chiến thắng một cách xứng đáng với sản phẩm mang tên “Suối nguồn yêu thương” – Đội Hoa Thủy Tiên. Với phần thuyết trình ấn tượng và ý nghĩa về vai trò, tình yêu của người phụ nữ trong gia đình, khẳng định vị trí là sợi dây gắn kết mạch nguồn yêu thương trong cuộc sống, đội Hoa Thủy Tiên đã truyền tải xuất sắc thông điệp “Suối nguồn yêu thương” để vượt qua 5 đội chơi còn lại và giành giải Nhất của cuộc thi.
Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT trao giải nhất
cho đội Hoa Thủy Tiên với tác phẩm cắm hoa “Suối nguồn yêu thương”
Chị Hà Thị Hiền – Ban Tổ chức nhân sự, thành viên của đội hoa Thủy Tiên bày tỏ: “Cảm xúc chung là rất vui. Hội thi cắm hoa không những là cơ hội để trổ tài khéo léo mà còn là dịp để chị em cùng chia sẻ, đoàn kết hơn nữa trong công việc chung. Cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn đến đời sống tinh thần của chị em. Mong rằng, sẽ có nhiều sân chơi, chương trình hoạt động tập thể ý nghĩa hơn nữa để mọi người trong Tập đoàn gắn bó nhiều hơn”.
Chứng kiến và cổ vũ chị em nhiệt tình trong suốt cuộc thi, anh Nguyễn Tuấn Anh – Ban Kỹ thuật nói riêng cũng như nhiều CBNV nam trong Tập đoàn thể hiện sự tiếc nuối khi “ước gì cánh mày râu chúng tôi cũng được tham gia tranh tài cùng chị em,…”
Ban lãnh đạo Tập đoàn trao quà tặng và hoa cho CBNV nữ nhân ngày 08/03
Buổi lễ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Tập đoàn đã thành công tốt đẹp. Nhiều niềm vui, nhiều giá trị còn đọng lại với mỗi người. Mong rằng tất cả CBNV đặc biệt là CBNV nữ Tập đoàn luôn giữ vững những phẩm chất tốt đẹp, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục cống hiến trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội cũng như trong công việc ở mái nhà chung Nam Cường.
Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

01 Giải Nhất: Đội hoa Thủy Tiên với chủ đề “Suối nguồn yêu thương”.
02 Giải Nhì:

  • Đội hoa Ly Ly với tác phẩm “Vẻ đẹp phụ nữ Nam Cường”
  • Đội hoa Hồng với chủ đề “Vòng tay mẹ”

03 Giải Ba:

  • Đội hoa Lavender với chủ đề “Lòng mẹ”
  • Đội hoa Trà Mi với chủ đề “Người phụ nữ Nam Cường trong thời đại mới”
  • Đội hoa Hướng Dương với chủ đề “Ngôi nhà Nam Cường”