31 Tháng Mười, 2014

Tưng bừng mở bán đợt cuối Dự án The Sparks

Sáng ngày 31/10/2014, tại Sàn giao dịch bất động sản Nam Cường, Tập đoàn Nam Cường phối hợp cùng Hội quán Bất động sản – đơn vị phân phối Dự án, đã công bố mở bán những căn hộ cuối cùng tại dự án The Sparks Lê Văn Lương với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong đợt mở bán lần cuối này, Tập đoàn Nam Cường triển khai chương trình tri ân “Sắm nhà mới – Đón xuân sang – Nhận vàng 9999” với mong muốn mang đến nhiều niềm vui, tài lộc mừng tân gia cho khách hàng khi đón mùa xuân 2015 tại The Sparks.

 Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường phát biểu tại lễ mở bán

Theo đó, Quý khách hàng khi mua căn hộ tại The Sparks Lê Văn Lương được tặng ngay 1 lượng vàng SJC, miễn 02 năm phí dịch vụ quản lý nhà chung cư, cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Ngoài ra, Tập đoàn Nam Cường còn hợp tác với Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ khách hàng cho vay tới 70% giá trị hợp đồng trong 20 năm, thế chấp bằng chính tài sản hình thành từ vốn vay, với lãi suất hấp dẫn 0% năm đầu tiên.

 

 Lễ mở bán căn hộ The Sparks “Sắm nhà mới – Đón xuân sang – Nhận vàng 9999” thu hút

đông đảo khách hàng tham gia

The Sparks – Lê Văn Lương và The Sparks – Hoàng Quốc Việt thuộc Tổ hợp chung cư The Sparks, bao gồm 18 tòa nhà chung cư cao tầng với hơn 3000 căn hộ được xây dựng theo quy hoạch “chung cư trong lòng công viên” mang lại giá trị thực cho nhu cầu thực. Với chuỗi giá trị tiện ích gia tăng khép kín, bao gồm đầy đủ các các công trình văn hóa, giáo dục, thể thao, vui chơi giải trí, Tổ hợp chung cư The Sparks phục vụ trọn vẹn nhu cầu sống của cộng đồng dân cư. Cư dân sống và làm việc tại đây sẽ được hưởng tất cả các tiện nghi nổi bật và dịch vụ hoàn hảo dành cho tòa nhà hiện đại như: Hệ thống an ninh được lắp đặt tối tân có camera theo dõi 24/24; các phương tiện cứu hỏa tại chỗ; hệ thống wifi được phủ sóng khắp tòa nhà; vườn hoa và không gian xanh xung quanh, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại với nhịp sống thanh bình. Hơn thế nữa, thấu hiểu được niềm khao khát về một không gian trong lành, hòa với môi trường tự nhiên trong lòng thành phố, Nam Cường cùng các các kiến trúc sư tài năng đã kỳ công kiến tạo một không gian sống lý tưởng đến từng cm cho mỗi căn hộ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng mát để tôn lên vẻ độc đáo của cả dự án.

Các căn hộ mở bán trong đợt cuối này có diện tích từ 50-100m2 với giá trị từ 1 tỷ đồng, đã được hoàn thiện và sẵn sàng đón các gia chủ mới về an cư.

 

Lễ mở bán sôi động với phần bốc thăm trúng thường quà tặng dành cho khách hàng

 

Mừng khách hàng đầu tiên mua căn hộ tại The Sparks được tặng ngay 1 lượng vàng SJC

Thành lập năm 1984, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, đến nay Nam Cường đã trở thành một trong những Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Các dự án giao thông tập đoàn triển khai đều có tổng mức đầu tư lớn: đường trục phía Bắc Hà Đông hơn 3.000 tỉ đồng; đường Lê Văn Lương kéo dài gần 7.700 tỉ đồng. Đây là 2 dự án BT đầu tiên của Hà Nội, đã được hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng đúng dịp đại lễ 1000 năm Thăng Long. Bên cạnh đó, các dự án khu đô thị, nhà ở của tập đoàn cũng có quy mô diện tích đất lớn như: Khu đô thị Dương Nội (197 ha); Khu đô thị Hòa Vượng (55,4 ha), Thống Nhất (63,9 ha), Mỹ Trung (152,94 ha) tại Nam Định; Khu đô thị phía Tây Hải Dương (595 ha); Khu Resort và khách sạn quốc tế Nam Cường Đồ Sơn, Hải Phòng (4,78 ha)…

Trong giai đoạn tới, Nam Cường sẽ tập trung triển khai đầu tư kinh doanh các khu du lịch nghỉ dưỡng, hệ thống khách sạn trong chuỗi các dự án đã được cấp phép của Tập đoàn như dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc với tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng, dự án khai thác nguồn nước khoáng thiên nhiên phục vụ nhu cầu nước uống và chữa bệnh tại Thạch Khôi – Gia Lộc – Hải Dương, các dự án bệnh viện, trường học liên cấp quốc tế trong các khu đô thị của Tập đoàn…

Sự phát triển của Tập đoàn Nam Cường luôn gắn liền với các giá trị Uy tín – Vững bền – Nhân văn, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế và xã hội.