10 Tháng Bảy, 2017

UBND phường Dương Nội và Tập đoàn Nam Cường trao nhà tình nghĩa nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Thể hiện tinh thần biết ơn, tri ân với các gia đình có công với cách mạng, sáng ngày 7/7/2017, Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường cùng lãnh đạo Quận Uỷ – UBND quận Hà Đông, UBND phường Dương Nội đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Ký – vợ liệt sỹ Nguyễn Xuân Hoa thuộc tổ dân phố Thống Nhất, Hà Đông, Hà Nội.

Tập đoàn Nam Cường đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình có công với cách mạng cho cụ Nguyễn Thị Ký tại tổ dân phố Thống Nhất.
Tập đoàn Nam Cường đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình có công với cách mạng cho cụ Nguyễn Thị Ký tại tổ dân phố Thống Nhất.

Thể hiện trách nhiệm của mình trong việc giữ gìn truyền thống “Uống nước – Nhớ nguồn”  lòng biết ơn đối với những gia đình có công với Tổ quốc, Tập đoàn Nam Cường luôn song hành với các tổ chức, đoàn thể với mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào việc cải thiện đời sống cho các gia đình thương binh, liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn. Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2017), Tập đoàn Nam Cường đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình có công với cách mạng cho cụ Nguyễn Thị Ký tại tổ dân phố Thống Nhất.

Tại buổi lễ, Ông Bùi Văn Chanh – Phó trưởng phòng Lao động Thương Binh xã hội quận Hà Đông, Ông Lã Quang Thức – Chủ tịch UBND phường Dương Nội, Ông Trịnh Như Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường cùng trưởng ban ngành đoàn thể phường, cơ quan báo chí địa phương và Đài truyền hình Hà Nội đã tham dự, thăm hỏi và tri ân gia đình Bà Nguyễn Thị Ký

Niềm hân hoan của cụ Ký và gia đình trong lễ khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa
Niềm hân hoan của cụ Ký và gia đình trong lễ khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường chia sẻ: “Với lòng biết ơn, sự kính trọng sâu sắc, Tập đoàn Nam Cường luôn trân trọng việc thăm hỏi, tặng quà, phụng dưỡng, trao nhà tình nghĩa cho gia đình có công với Cách mạng như một sự tri ân tới các anh hùng, liệt sĩ và thân nhân liệt sĩ. Đây cũng là nhiệm vụ chính của Quỹ trái tim Nhân hậu mà Tập đoàn có truyền thống và được duy trì thường niên trong nhiều năm qua.”

Bên cạnh kinh phí hỗ trợ từ Tập đoàn, sự quan tâm và tạo điều kiện cho doanh nghiệp thực hiện công tác từ thiện, thể hiện trách nhiệm xã hội của UBND Phường Dương Nội và quận Hà Đông là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của chương trình “Đền ơn đáp nghĩa 2017” trên địa bàn thành phố.

Nhân buổi Lễ Khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa, ông Bùi Văn Chanh – Phó trưởng phòng Lao động thương binh và xã hội quận Hà đông cho biết: “Ủng hộ gia đình chính sách là hoạt động nhân văn rất có ý nghĩa được thành phố quan tâm đặc biệt. Ông cũng đánh giá cao những đóng góp của tập đoàn Nam Cường với những công tác xã hội trên địa bàn nói chung và các gia đình chính sách nói riêng.”

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi
Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi

Cũng trong ngày 7/7, Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường cùng lãnh đạo Quận Uỷ – UBND quận Hà Đông, UBND phường Dương Nội cũng đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi (93 tuổi) tại tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, phường Dương Nội. Được biết, năm 2014, tại buổi lễ trao và truy tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn quận Hà Đông, Tập đoàn Nam Cường đã nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Nguyễn Thị Thi. Việc chăm lo sức khỏe và đời sống tinh thần của Mẹ Thi luôn được Ban lãnh đạo Tập đoàn quan tâm, thường xuyên thăm hỏi.

Tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà người sáng lập đề ra, Tập đoàn Nam Cường mong muốn thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa, đóng góp cho xã hội, cộng đồng, giúp nâng cao đời sống cho những gia đình có công với Cách mạng cũng như người dân Việt nói chung.