23 Tháng Ba, 2020

KỶ NIỆM 36 NĂM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG và 62 NĂM NGÀY SINH CỐ CHỦ TỊCH TRẦN VĂN CƯỜNG

Ngày 19/03/2020, Tập đoàn Nam Cường kỷ niệm 36 năm ngày thành lập và 62 năm ngày sinh cố Chủ tịch Trần Văn Cường.

Ban Lãnh đạo và CBNV Tập đoàn tham dự triển lãm ảnh “Con đường vàng son”

Với 36 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Nam Cường luôn khẳng định vị thế của một Nhà Đầu tư và Phát triển tận tâm, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực Quy hoạch đô thị, Đầu tư phát triển bất động sản và Du lịch nghỉ dưỡng. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, Tập đoàn Nam Cường đã trải qua chặng đường không ngừng nỗ lực. Thành lập từ năm 1984, Tập đoàn Nam Cường tiền thân với tên gọi ban đầu là Tổ hợp dịch vụ vận tải Xuân Thủy, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải thủy nội địa các mặt hàng phân bón, xi măng, sắt thép phục vụ cho nhu cầu các tỉnh miền Bắc – Việt Nam. Sau 10 năm hoạt động, Tổ hợp dịch vụ vận tải Xuân Thủy được đổi tên thành Công ty TNHH Nam Cường vào năm 1994. Công ty chính thức đổi tên thành Tập đoàn Nam Cường với tên giao dịch quốc tế: Nam Cuong Corporation vào ngày 25/01/2008 sau một số cột mốc thay đổi tên gọi (Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nam Cường – năm 1996, Công ty Thương mại và Du lịch Nam Cường – năm 1998, Công ty Thương mại – Du lịch Nam Cường – năm 2001).

Đến nay, Tập đoàn Nam Cường đã và đang triển khai nhiều dự án lớn tại Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Phú Quốc – Kiên Giang… trong cả ba lĩnh vực Quy hoạch đô thị, Đầu tư phát triển bất động sản và Du lịch nghỉ dưỡng. Đặc biệt, từ năm 2016, Tập đoàn khởi động giai đoạn mới: “Hội Nhập Toàn Cầu Cùng Các Đối Tác Hàng Đầu”, chính thức ra mắt các sản phẩm dịch vụ cao cấp thế hệ mới với Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Anland (Anland Complex) và Dòng sản phẩm Biệt thự thương mại An Phú Shop-Villa. Với sự tiếp nối của hàng loạt dự án cao cấp được phát triển theo định hướng lấy khách hàng làm trung tâm như An Khang Villa, An Vượng Villa, Anland Premium, Anland Lakeview, các sản phẩm của Tập đoàn tự hào được đánh giá cao từ giới chuyên môn và được đón nhận tốt từ khách hàng.

Mỗi dấu mốc trên chặng đường hình thành và phát triển đều là động lực to lớn để toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV Tập đoàn nỗ lực và quyết tâm hơn, cùng chung sức xây dựng Tập đoàn Nam Cường ngày một “Vững bước – Vươn xa”.

Triển lãm ‘Con đường vàng son’ chào mừng kỷ niệm 36 năm Thành lập Tập đoàn

Trong không khí hân hoan của Ngày truyền thống, Tập đoàn tổ chức cuộc triển lãm tranh “Con đường vàng son”, với mong muốn các thế hệ CBNV hiểu hơn về chặng đường lịch sử vẻ vang của Tập đoàn, từ đó được tiếp thêm sức mạnh ý chí để nỗ lực hơn trong công việc chuyên môn, thêm yêu và gắn bó hơn với Tập đoàn.


Triển lãm giúp CBNV Tập đoàn hiểu sâu hơn về lịch sử phát triển

Bên cạnh đó, Chương trình đăng ký thi đua vô cùng ý nghĩa đã được phát động để chào mừng 36 năm thành lập Tập đoàn và 62 năm ngày sinh cố Chủ tịch. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo động lực cho các Phòng/Ban/Đơn vị trong Tập đoàn cùng nêu cao lá cờ thi đua, quyết tâm đạt và vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2020.

Dấu mốc 36 năm sẽ tiếp nối cho chặng đường phát triển bền vững của Tập đoàn Nam Cường.Với khát vọng vươn lên trở thành Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu khu vực, Tập đoàn Nam Cường đã và đang nỗ lực từng ngày phát huy sáng tạo các giá trị truyền thống, vươn tầm quốc tế, tạo lập các giá trị thịnh vượng và bền vững cho cộng đồng.