12 Tháng Sáu, 2020

Ngày hội tri ân khách hàng Dự án Anland Premium của Tập đoàn Nam Cường

Ngày 21/6 tới đây, tại Khu đô thị Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, Tập đoàn Nam Cường tổ chức sự kiện tri ân khách hàng dự án Anland Premium với thông điệp “Thay lời cảm ơn – Trao ngàn quà tặng”.

Sự kiện tri ân khách hàng dự án Anland Premium vào ngày 21/6

Theo đó,  khách hàng tham dự sự kiện và đặt cọc thành công sẽ nhận ngay cơ hội bốc thăm trúng thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng, như: Giải nhất với combo quà tặng 1 xe máy Honda SH150i 150, 1 xe máy SH Mode và 01 smart TV 75 inch với tổng giá trị 300 triệu đồng; Giải nhì gồm gồm 01 tủ lạnh Teka NFE 900 lít, 1 máy rửa bát và 1 lò nướng âm Bosch tổng trị giá 150 triệu; Giải ba gồm combo gồm 1 bộ sofa, 01 tivi 55 inch và 01 tivi 49 inch tổng giá trị 90 triệu đồng.

Anland Premium – Tổ ấm mơ ước nơi địa thế vàng phía Tây Thủ đô

Tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội, ngay trên đường Tố Hữu, Hà Đông, Anland Premium sở hữu vị trí đặc địa, nơi giao nhau của các tuyến đường giao thông huyết mạch. Tiêu biểu phải kể đến: đường Lê Quang Đạo kéo dài nối đường vành đai 4 với khu vực Mỹ Đình, đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đường Ngô Thì Nhậm kết nối khu vực Nam Hà Nội với Aeon Mall Hà Đông và Mỹ Đình đã giảm tải giao thông cho tuyến đường Trần Phú – Nguyễn Trãi, vành đai 3 và Tố Hữu. Hệ thống hạ tầng giao thông ngày một ngày một hoàn thiện không chỉ mang lại sự thuận cho cư dân trong việc di chuyển, mà hơn thế, còn mở ra cơ hội đầu tư với tiềm năng tăng giá trong tương lai gần.

Bên cạnh đó, Anland Premium được đánh giá là một trong những dự án đáng sống hàng đầu tại Hà Đông, bởi cư dân nơi đây sẽ được hưởng trọn vẹn tiện ích nội và ngoại khu như: Không gian thư giãn và vui chơi tại Công viên Thiên Văn học, Công viên Âm nhạc, nơi mua sắm và giải trí đa dạng Trung tâm thương mại Aeon Mall, Trường liên cấp Lê Quý Đôn, Trường quốc tế Nhật Bản, Trường quốc tế VIS, các bệnh viện lớn…..

Sự lựa chọn đa dạng – Tối ưu nhu cầu của mỗi gia đình

Dự án Anland Premium tại Khu đô thị Dương Nội

Anland Premium có các căn hộ với diện tích vừa phải và đa dạng từ 53 – 85m2, chiếm được cảm tình của các cặp vợ chồng trẻ cũng như những hộ gia đình đông người, không chỉ bởi mức giá hợp lý mà còn bởi thiết kế thông minh tận dụng từng khoảng không gian. Dự án có 70% loại hình căn hộ  2 phòng ngủ và 2 vệ sinh với diện tích dưới 75m2, còn lại 30% là loại hình căn hộ diện tích từ 80 – 85m2 với 3 phòng ngủ, phòng khách lớn liên thông với bếp.

Với tổng thể được thiết kế tối ưu, thân thiện với thiên nhiên, mỗi căn hộ tại Anland Premium có ít nhất 2 ban công rộng thoáng để đón tối đa ánh sáng và khí trời. Mật độ xây dựng thấp chỉ 30% tạo cho Anland Premium có khoảng diện tích rộng dành cho diện tích sinh hoạt chung, khuôn viên cây xanh và sân chơi cho trẻ.

Dự án Anland Premium được xây dựng trên diện tích hơn 8.570m2 với 25 tầng nổi gồm 575 căn hộ và 18 căn shophouse là lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu của các gia đình hiện đại.