10 Tháng Mười, 2017

Những gương mặt đi cùng năm tháng với khách sạn Nam Cường – Hải Phòng

Những con người bình dị có tính cách và sở thích khác nhau, nhưng họ đều có một điểm chung là dành trọn gần một phần ba cuộc đời mình gắn bó bền chặt với ngôi nhà thứ 2, Khách sạn Nam Cường – Hải Phòng.

Được thành lập ngày 28/10/1998, Khách sạn Nam Cường – Hải Phòng là khách sạn được thành lập đầu tiên trong hệ thống khách sạn Nam Cường
Được thành lập ngày 28/10/1998, Khách sạn Nam Cường – Hải Phòng là khách sạn được thành lập đầu tiên trong hệ thống khách sạn Nam Cường

Dưới mái nhà chung Tập đoàn Nam Cường, bài viết này xin được kể những câu chuyện giản dị về những cán bộ nhân viên đã và đang đồng hành cùng Khách sạn Nam Cường – Hải Phòng gần hai thập kỷ. Trong buổi phỏng vấn, tất cả trong số họ đều khẳng định niềm tin yêu với Khách sạn, với Ban lãnh đạo và sẽ không ngừng cống hiến hết mình vì sự phát triển chung của Tập đoàn.

Không khí cởi mở, đầm ấm trong một buổi họp thường niên của cán bộ nhân viên khách sạn
Không khí cởi mở, đầm ấm trong một buổi họp thường niên của cán bộ nhân viên khách sạn

19 năm gắn bó, đó không phải là một thời gian quá dài với một khách sạn nhưng chắc chắn là quãng đường dài với một sự nghiệp của đời người – những con người đã cống hiến, đi cùng những thăng trầm và phát triển của Khách sạn Nam Cường – Hải Phòng.

Anh Nguyễn Tuấn Quyết – Giám đốc điều hành hệ thống khách sạn Nam Cường – thâm niên 6 năm công tác “Chúng tôi không cho phép mình bằng lòng, chủ quan khi Hệ thống khách sạn Nam Cường đã có vị thế trên thị trường. Trách nhiệm của chúng tôi là phải đặt sự chuyên nghiệp, tinh tế không chỉ trong tổ chức hay dịch vụ mà ngay cả trong nụ cười của nhân viên để khách hàng đến một lần là luôn muốn quay trở lại.”
Anh Nguyễn Tuấn Quyết – Giám đốc điều hành hệ thống khách sạn Nam Cường – thâm niên 6 năm công tác
“Chúng tôi không cho phép mình bằng lòng, chủ quan khi Hệ thống khách sạn Nam Cường đã có vị thế trên thị trường. Trách nhiệm của chúng tôi là phải đặt sự chuyên nghiệp, tinh tế không chỉ trong tổ chức hay dịch vụ mà ngay cả trong nụ cười của nhân viên để khách hàng đến một lần là luôn muốn quay trở lại.”
Anh Bùi Thế Hùng – Ban Giám đốc- thâm niên 19 năm công tác tại Khách sạn “19 năm, phải nói là do duyên phận nên tôi gắn bó bền chặt với Khách sạn Nam Cường – Hải Phòng. Tôi tự hào vì được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp nhưng cũng rất tình cảm, với những lãnh đạo tài giỏi, tận tâm.”
Anh Bùi Thế Hùng – Ban Giám đốc- thâm niên 19 năm công tác tại Khách sạn
“19 năm, phải nói là do duyên phận nên tôi gắn bó bền chặt với Khách sạn Nam Cường – Hải Phòng. Tôi tự hào vì được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp nhưng cũng rất tình cảm, với những lãnh đạo tài giỏi, tận tâm.”
Anh Nguyễn Vĩ Đại - Ban Giám đốc – thâm niên 19 năm công tác tại Khách sạn “Đã gần 2 thập kỷ trôi qua nhưng tôi vẫn nhớ như in ngày đầu tiên đến xin việc. Để lại trong tôi ấn tượng sâu sắc là Cố Chủ tịch cũng là người phỏng vấn trực tiếp,ở Ông vừa toát lên tư chất của một người lãnh đạo có tâm có tầm, có tầm nhìn và chiến lược phát triển khác biệt nhưng vẫn rất bình dị với tư duy luôn hướng tới cộng đồng, tối ưu lợi ích cho người lao động.”
Anh Nguyễn Vĩ Đại – Ban Giám đốc – thâm niên 19 năm công tác tại Khách sạn
“Đã gần 2 thập kỷ trôi qua nhưng tôi vẫn nhớ như in ngày đầu tiên đến xin việc. Để lại trong tôi ấn tượng sâu sắc là Cố Chủ tịch cũng là người phỏng vấn trực tiếp,ở Ông vừa toát lên tư chất của một người lãnh đạo có tâm có tầm, có tầm nhìn và chiến lược phát triển khác biệt nhưng vẫn rất bình dị với tư duy luôn hướng tới cộng đồng, tối ưu lợi ích cho người lao động.”
Ông Ally Bukis – Giám đốc điều hành khách sạn Nam Cường – Nam Định, đã từng có khoảng thời gian gắn bó với khách sạn Nam Cường – Hải Phòng. Bắt đầu tham gia hệ thống khách sạn Nam Cường từ năm 1998 "Những tháng ngày làm việc tại Khách sạn đã giúp tôi trau dồi nhiều kinh nghiệm, vững vàng sau mỗi áp lực, khám phá văn hóa thú vị. Những yếu tố này đã giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn trong các quyết định với tư cách là Nhà quản lý của khách sạn. Sự trưởng thành và cuộc sống của tôi bắt đầu từ Tập đoàn Nam Cường, và có lẽ sẽ kết thúc tại đây, gia đình Nam Cường.”
Ông Ally Bukis – Giám đốc điều hành khách sạn Nam Cường – Nam Định, đã từng có khoảng thời gian gắn bó với khách sạn Nam Cường – Hải Phòng. Bắt đầu tham gia hệ thống khách sạn Nam Cường từ năm 1998
“Những tháng ngày làm việc tại Khách sạn đã giúp tôi trau dồi nhiều kinh nghiệm, vững vàng sau mỗi áp lực, khám phá văn hóa thú vị. Những yếu tố này đã giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn trong các quyết định với tư cách là Nhà quản lý của khách sạn. Sự trưởng thành và cuộc sống của tôi bắt đầu từ Tập đoàn Nam Cường, và có lẽ sẽ kết thúc tại đây, gia đình Nam Cường.”
Chị Trần Thị Ngọc Hương – Kế toán - thâm niên 18 năm công tác tại Khách sạn “Tôi yêu môi trường làm việc nơi đây với những đồng nghiệp hết mực cởi mở và chân thành. Để rồi, càng làm việc, tôi càng thấy gắn bó và tin yêu khách sạn Nam Cường – Hải Phòng.”
Chị Trần Thị Ngọc Hương – Kế toán – thâm niên 18 năm công tác tại Khách sạn
“Tôi yêu môi trường làm việc nơi đây với những đồng nghiệp hết mực cởi mở và chân thành. Để rồi, càng làm việc, tôi càng thấy gắn bó và tin yêu khách sạn Nam Cường – Hải Phòng.”
Chị Cao Thị Hải Vân - Bộ phận buồng – giặt là; thâm niên 19 năm công tác tại Khách sạn. “Tôi tìm thấy niềm vui trong công việc khi nhìn nét mặt hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Với tôi, chăm sóc khách hàng cũng cần tỉ mẩn, cận thận, tận tâm như chăm sóc người thân trong gia đình vậy.”
Chị Cao Thị Hải Vân – Bộ phận buồng – giặt là; thâm niên 19 năm công tác tại Khách sạn.
“Tôi tìm thấy niềm vui trong công việc khi nhìn nét mặt hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Với tôi, chăm sóc khách hàng cũng cần tỉ mẩn, cận thận, tận tâm như chăm sóc người thân trong gia đình vậy.”
Anh Đặng Đình Chúc – Giám sát bộ phận bếp âm- thâm niên 19 năm công tác tại Khách sạn. “Tôi rất thích công việc làm tình nguyện viên của Tập đoàn Nam Cường, được khoác trên mình màu áo đỏ của Quỹ trái tim nhân hậu, tiếp sức cho những mảnh đời khó khăn và hát vang lên câu hát “sống trong đời sống cần có một tấm lòng”.”
Anh Đặng Đình Chúc – Giám sát bộ phận bếp Âu – thâm niên 19 năm công tác tại Khách sạn.
“Tôi rất thích công việc làm tình nguyện viên của Tập đoàn Nam Cường, được khoác trên mình màu áo đỏ của Quỹ trái tim nhân hậu, tiếp sức cho những mảnh đời khó khăn và hát vang lên câu hát “sống trong đời sống cần có một tấm lòng”.”
Chị Nguyễn Thị Ngoan –Nhân viên nhà hàng - thâm niên 14 năm công tác tại Khách sạn. “Chăm chút từ những chi tiết nhỏ sẽ làm nên thành công lớn, đây là câu nói của Cố chủ tịch mà tôi luôn tâm niệm khắc ghi. Nhìn thấy mong muốn và phục vụ trước khi khách hàng nói ra là điều mà tôi và toàn bộ nhân viên khách sạn luôn cố gắng thực hiện.”
Chị Nguyễn Thị Ngoan –Nhân viên nhà hàng – thâm niên 14 năm công tác tại Khách sạn.
“Chăm chút từ những chi tiết nhỏ sẽ làm nên thành công lớn, đây là câu nói của Cố chủ tịch mà tôi luôn tâm niệm khắc ghi. Nhìn thấy mong muốn và phục vụ trước khi khách hàng nói ra là điều mà tôi và toàn bộ nhân viên khách sạn luôn cố gắng thực hiện.”
Anh Nguyễn Quốc Khánh – Nhân viên câu lạc bộ - thâm niên 13 năm công tác tại Khách sạn. “Bên cạnh môi trường làm việc tuyệt vời, lý do khiến tôi quyết định gắn bó lâu dài với khách sạn là những chính sách, quyết định của Ban lãnh đạo công ty luôn đảm bảo quyền lợi của cán bộ nhân viên. Khi nhân viên được cổ vũ thì bản thân họ sẽ cống hiến hết sức, chia sẻ ý tưởng và dành trọn thời gian cũng như nguồn lực để cải tiến và nâng cao hiệu quả làm việc.”
Anh Nguyễn Quốc Khánh – Nhân viên câu lạc bộ – thâm niên 13 năm công tác tại Khách sạn.
“Bên cạnh môi trường làm việc tuyệt vời, lý do khiến tôi quyết định gắn bó lâu dài với khách sạn là những chính sách, quyết định của Ban lãnh đạo công ty luôn đảm bảo quyền lợi của cán bộ nhân viên. Khi nhân viên được cổ vũ thì bản thân họ sẽ cống hiến hết sức, chia sẻ ý tưởng và dành trọn thời gian cũng như nguồn lực để cải tiến và nâng cao hiệu quả làm việc.”
Anh Phạm Văn Thắng Tổ trưởng Doorman – bộ phận lễ tân- - thâm niên 19 năm công tác tại Khách sạn. “Lý do khiến tôi gắn bó lâu dài vì môi trường làm việc ở đây thân thiện và năng động, mọi người trong công ty coi nhau như một gia đình nên luôn luôn hỗ trợ để công việc được hoàn thành tốt nhất. Không chỉ tôi mà các anh/chị/em nơi đây đều mong muốn được làm việc lâu dài và gắn bó nhiều hơn nữa cho công ty.”
Anh Phạm Văn Thắng – Tổ trưởng Doorman – bộ phận lễ tân- – thâm niên 19 năm công tác tại Khách sạn.
“Lý do khiến tôi gắn bó lâu dài vì môi trường làm việc ở đây thân thiện và năng động, mọi người trong công ty coi nhau như một gia đình nên luôn luôn hỗ trợ để công việc được hoàn thành tốt nhất. Không chỉ tôi mà các anh/chị/em nơi đây đều mong muốn được làm việc lâu dài và gắn bó nhiều hơn nữa cho công ty.”
Anh Mai Xuân Huynh - Giám sát bảo vệ - thâm niên 19 năm công tác “Công ty rất quan tâm đến phúc lợi, chế độ đãi ngộ và đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên: nhân viên được đóng bảo hiểm đầy đủ, được thăm khám sức khỏe và nghỉ mát hàng năm. Vào những dịp lễ Tết trong năm, nhân viên cũng nhận được những món quà ý nghĩa từ Ban lãnh đạo Công ty.”
Anh Mai Xuân Huynh – Giám sát bảo vệ – thâm niên 19 năm công tác
“Công ty rất quan tâm đến phúc lợi, chế độ đãi ngộ và đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên: nhân viên được đóng bảo hiểm đầy đủ, được thăm khám sức khỏe và nghỉ mát hàng năm. Vào những dịp lễ Tết trong năm, nhân viên cũng nhận được những món quà ý nghĩa từ Ban lãnh đạo Công ty.”
Anh Lương Cao Hội – Bộ phận kỹ thuật - thâm niên 19 năm công tác. “Tôi luôn tâm niệm lời dạy của Cố Chủ tịch: kỹ thuật trong một tòa nhà như mạch máu của con người, cần luôn được thông suốt - và để đảm bảo hoạt động hiệu quả của tòa nhà, bên cạnh việc kiểm tra giám sát thường xuyên thì luôn luôn phải có phương án dự phòng. Anh em trong Ban kỹ thuật chúng tôi luôn khắc ghi lời dạy, nỗ lực làm việc vì sự lớn mạnh của khách sạn và Tập đoàn”
Anh Lương Cao Hội – Bộ phận kỹ thuật – thâm niên 19 năm công tác.
“Tôi luôn tâm niệm lời dạy của Cố Chủ tịch: kỹ thuật trong một tòa nhà như mạch máu của con người, cần luôn được thông suốt – và để đảm bảo hoạt động hiệu quả của tòa nhà, bên cạnh việc kiểm tra giám sát thường xuyên thì luôn luôn phải có phương án dự phòng. Anh em trong Ban kỹ thuật chúng tôi luôn khắc ghi lời dạy, nỗ lực làm việc vì sự lớn mạnh của khách sạn và Tập đoàn”

Yêu nghề – Đam mê – Nhẫn nại” là những điều mà Ban Truyền thông- MKT cảm nhận được ở những cán bộ nhân viên Khách sạn Nam Cường – Hải Phòng. Luôn hăng say, cẩn trọng chăm chút và đầy trách nhiệm trong từng nhiệm vụ được giao để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối là kim chỉ nam cho mọi định hướng hoạt động. Những gương mặt đáng trân trọng, tự hào này chính là niềm hăng say để dựng xây tiếp nên những thành công của hệ thống khách sạn Nam Cường.