23 Tháng Ba, 2018

Sôi nổi phong trào thể thao tại Tập đoàn Nam Cường

Trong thời gian qua, bên cạnh việc tập trung cho các nhiệm vụ chuyên môn, cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường còn chú trọng đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao (TDTT), mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần hăng say lao động của toàn thể cán bộ nhân viên.

Phong trào luyện tập TDTT của CBNV diễn ra sôi nổi và phát triển mạnh với đông đảo các thành viên tham gia tập luyện vào buổi chiều (sau giờ làm việc) ở các môn: bóng đá, bóng bàn, Yoga, Zumba. Bên cạnh rèn luyện sức khỏe, việc tham gia các hoạt động thể thao còn giúp CBNV gắn kết chặt chẽ với nhau, tạo điều kiện hoàn thành tốt công việc tại cơ quan.

Anh Nguyễn Quang Huy – Chủ nhiệm CLB Bóng bàn hào hứng cho biết: “Tôi cùng với các anh em trong công ty thường tập hợp nhau chơi bóng bàn sau giờ làm việc các ngày trong tuần để giải tỏa căng thẳng đồng thời giúp rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, đảm bảo thực hiện tốt công tác chuyên môn.”

Là người đầu tàu trong việc tập luyện và duy trì câu lạc bộ Zumba, chị Lê Mai Quỳnh – Ban Đấu thầu cho hay: “Việc tập luyện bộ môn Zumba sau khi hoàn thành công việc giúp tôi thư giãn đầu óc, giảm stress. Dù công việc có bận đến mấy nhưng tôi vẫn luôn cố gắng sắp xếp đảm bảo theo đủ các buổi tập để rèn luyện sức khỏe”.

Giải Bóng bàn Nam Cường tại Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập Tập đoàn Nam Cường (19/3/1984 – 19/3/2018).

Để thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trong tập thể CBNV, Tập đoàn Nam Cường đã có nhiều hoạt động để hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên tham gia tập luyện TDTT như đầu tư về cơ sở vật chất, tổ chức các giải đấu: giải đấu bóng đá giao lưu giữa đội tuyển Văn phòng Tập đoàn và đội các Ban Quản lý dự án, đơn vị nhà thầu các công ty và đơn vị sự nghiệp tại địa phương; các giải đấu bóng bàn nhân dịp kỷ niệm Ngày giải phóng Thủ đô 10/10, giao hữu với Báo Công an nhân dân nhân kỷ niệm Ngày thành lập Tập đoàn 19/3… hay các buổi biểu diễn văn nghệ sôi động và hào hứng với sự góp mặt của CLB Zumba.

Để phong trào thể dục thể thao phát triển toàn diện rất cần việc đẩy mạnh tuyên truyền cũng như sự hưởng ứng của toàn thể CBNV. Khi các phong trào TDTT trở thành thường xuyên, rộng khắp sẽ có tác dụng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của các thành viên, là khởi nguồn cho các hoạt động thể thao ngày càng trở nên sôi nổi và phát triển. Tin tưởng rằng, với sự nỗ lực chung, sự hưởng ứng của đông đảo các CBNV, phong trào TDTT ở Tập đoàn Nam Cường sẽ ngày càng lớn mạnh.