9 Tháng Ba, 2017

Tập đoàn Nam Cường rộn ràng tôn vinh phái đẹp ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 là ngày để tôn vinh “một nửa thế giới” bởi hơn ai hết phụ nữ hiện đại là những người gánh vác những trách nhiệm trong gia đình và xã hội. Trong không khí tươi vui, rộn ràng, Tập đoàn Nam Cường tổ chức Lễ kỷ niệm ngày 8/3 để  tôn vinh những Cán bộ nhân viên (CBNV) nữ – những người đã cống hiến hết mình cho công việc – đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển của Tập đoàn.

Tham dự lễ Kỷ niệm có Chủ tịch Lê Thị Thúy Ngà, Phó Tổng Giám đốc thường trực Phạm Hồng Hà, Phó Tổng Giám đốc Tống Thành Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Phan Đức Long, Chánh Văn phòng HĐQT Đào Tiến Dũng và đông đủ lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, chi nhánh, công ty thành viên và các cán bộ nhân viên Tập đoàn tại khu vực Hà Nội.

Mở đầu buổi lễ, các giọng ca của Tập đoàn giàu nội lực đã làm không khí khán phòng thêm vui tươi bằng những ca khúc đầy tình cảm.

Lời ca tiếng hát của các CBNV Tập đoàn Nam Cường đã góp phần làm cho buổi lễ thực sự trở nên ý nghĩa
Lời ca tiếng hát của các CBNV Tập đoàn Nam Cường đã góp phần
làm cho buổi lễ thực sự trở nên ý nghĩa

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi, Phó Tổng Giám đốc Phạm Hồng Hà gửi lời tri ân và những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các chị em với mong muốn các chị em sẽ luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao trong công việc, cũng như luôn làm tròn vai trò của người phụ nữ trong gia đình.

Không những thế, ông Hà còn gửi tới tất cả chị em bài thơ chúc mừng ngày 8/3 do ông sáng tác khiến cả khán phòng rộn tiếng cười.

Phó Tổng Giám đốc Phạm Hồng Hà chúc mừng chị em phụ nữ Nam Cường ngày 8/3
Phó Tổng Giám đốc Phạm Hồng Hà chúc mừng chị em phụ nữ Nam Cường ngày 8/3

Tiếp theo đó, đại diện Ban lãnh đạo và nam giới trong Tập đoàn, ông Phạm Hồng Hà đã gửi tặng Chủ tịch Tập đoàn – bà Lê Thị Thúy Ngà bó hoa tươi thắm như một lời chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ trân trọng và chân thành nhất.

Cũng trong không khí vui tươi, ấm áp tại buổi lễ, đại diện CBNV nữ Tập đoàn, bà Hồ Thị Thu Mai – Phó ban phụ trách ban Kinh doanh đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Ban lãnh đạo đến toàn thể chị em  trong Tập đoàn. Thay mặt cho “một nửa thế giới”, bà Mai chúc tất cả chị em Nam Cường luôn khẳng định được bản thân trong công việc và cuộc sống để 364 ngày còn lại trong năm luôn xinh đẹp, rạng rỡ như ngày 8/3.

Bà Hồ Thị Thu Mai nhận lẵng hoa chúc mừng từ Phó Tổng giám đốc Tống Thành Nguyên
Bà Hồ Thị Thu Mai nhận lẵng hoa chúc mừng từ Phó Tổng giám đốc Tống Thành Nguyên

Không khí khán phòng càng trở nên tươi vui hơn khi Ban lãnh đạo Tập đoàn và toàn thể CBNV nam gửi tặng từng chị em đóa hoa hồng tươi thắm và cùng nhau nâng ly rượu hồng, chúc mừng ngày lễ tôn vinh phái đẹp.

Đặc biệt tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Tống Thành Nguyên đã gửi tặng bài thơ chúc mừng do chính Ông sáng tác rất dí dỏm, vui nhộn khiến “các vị khách” tham dự  được một “mùa cười” hạnh phúc.

Chị em CBNV rạng rỡ, vui mừng trong ngày 8/3
Chị em CBNV rạng rỡ, vui mừng trong ngày 8/3

Buổi lễ đã hấp dẫn hơn khi gameshow lời chúc của CBNV nam gửi tặng các chị em nhân ngày phụ nữ được viết trên thiệp gắn trên cây Hạnh phúc. Tập thể Người Nam Cường đã có một khoảng thời gian dài gắn bó trong công việc, cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm vì vậy trong gameshow khi MC đọc lời chúc của các anh đã khiến rất nhiều chị em vô cùng xúc động.

Trên cây Hạnh phúc, MC chọn ngẫu nhiên ra 5 tấm thiệp may mắn và xướng tên những cặp đôi ấn tượng nhất.  

MC chương trình - Ông Nguyễn Thành Nam - Trưởng ban Dịch vụ Hành chính công bố CBNV nữ may mắn được “đấng mày râu” của Tập đoàn gửi tặng lời chúc trong tấm thiệp
MC chương trình – Ông Nguyễn Thành Nam – Trưởng ban Dịch vụ Hành chính công bố CBNV nữ may mắn được “đấng mày râu” của Tập đoàn gửi tặng lời chúc trong tấm thiệp
Tấm thiệp lời chúc ý nghĩa nhận được bình chọn nhiều nhất
Tấm thiệp lời chúc ý nghĩa nhận được bình chọn nhiều nhất

Trò chơi càng thêm phấn khích khi một trong 5 lời chúc được xướng lên nhận được bình chọn nhiều nhất của mọi người trong khán phòng. Đó là lời chúc của anh Hoàng Công Anh – Ban Thiết kế gửi lời chúc mừng tới tất cả các chị trong tổ công tác vệ sinh của Tập đoàn. Với lời chúc ý nghĩa, tấm thiệp may mắn đó đã “rinh” thêm phần thưởng Lời chúc hay nhất được Bình chọn nhiều nhất từ tất cả thành viên trong khán phòng.

Những món quà là mầm xanh, cây hoa nho nhỏ khiến các cán bộ nhân viên nữ Tập đoàn vô cùng thích thú. Đây cũng là những giá trị định hướng của Tập đoàn, mong muốn xây dựng phong cách sống xanh, suy nghĩ xanh, xanh lan tỏa từ những cá nhân trong Tập đoàn, góp phần xây dựng một xã hội sinh thái hài hòa và hạnh phúc.

Khoảnh khắc bất ngờ và vui vẻ của các thành viên nhận được quà tặng từ lời chúc may của đồng nghiệp
Khoảnh khắc bất ngờ và vui vẻ của các thành viên nhận được quà tặng từ lời chúc may của đồng nghiệp

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, sảng khoái. Ấn tượng đọng lại là những giây phút ấm áp và những kỷ niệm khó quên.

Từ lâu, lễ kỷ niệm 8/3 không chỉ là ngày dành riêng cho các chị em phụ nữ mà đó còn là dịp để cho các thành viên trong ngôi nhà Nam Cường sát lại gần nhau hơn, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc để cùng hướng tới một mục tiêu chung của Tập đoàn: Giá trị sẻ chia – Tinh hoa cộng hưởng!