3 Tháng Mười Một, 2017

Tập đoàn Nam Cường tổng kết hoạt động 10 tháng đầu năm và thảo luận kế hoạch hoàn thành nhiệm vụ 2017

Sáng ngày 1/11/2017, Tập đoàn Nam Cường tổ chức buổi tổng kết hoạt động 10 tháng đầu năm và chuẩn bị kế hoạch hoàn thành nhiệm vụ 2017. Tại sự kiện, đại diện Hội đồng Quản trị (HĐQT) có sự tham dự của Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch, ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch, cùng toàn thể thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và lãnh đạo các phòng ban phụ trách trong Tập đoàn.

Trong nội dung buổi tổng kết, đại diện Tập đoàn, Ban Kế hoạch đã báo cáo chi tiết kết quả hoạt động xây dựng và kinh doanh 10 tháng đầu năm. Theo đó, Tập đoàn Nam Cường đã có một số kết quả nhất định trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời, Tập đoàn Nam Cường cũng từng bước thay đổi mạnh mẽ trong việc tái cấu trúc, sắp xếp bộ máy từ Ban Tổng Giám đốc, Ban điều hành, các đơn vị thành viên; tới các ban chuyên môn, chủ động thực hiện xây dựng và quản lý các dự án, nâng cao năng lực và hiệu quả trong quản trị điều hành.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc- Phó Chủ tịch HĐQT ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của từng phòng ban, từng lĩnh vực.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch cũng lưu ý những mặt đạt được, chưa đạt được và tồn tại hạn chế của một số hoạt động và đưa ra các định hướng chiến lược phát triển, chỉ đạo sát sao cho công tác triển khai kế hoạch kinh doanh cuối năm 2017.Cụ thể, trong thời gian tới, HĐQT sẽ quyết liệt trong chỉ đạo, kiện toàn tổ chức bộ máy, thực hiện nhiều giải pháp đột phá thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm đối tác chiến lược trong nước, quốc tế, phân bổ chỉ tiêu nhiệm vụ cho từng Lãnh đạo cấp cao và tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban nhằm đảm bảo hoàn thành tốt nhất chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đã đặt ra.

Ông Đào Tiến Dũng – Chánh văn phòng HĐQT Tập đoàn Nam Cường tuyên bố Quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng Giám đốc mới
Ông Đào Tiến Dũng – Chánh văn phòng HĐQT Tập đoàn Nam Cường tuyên bố Quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng Giám đốc mới

Trong thời điểm gấp rút của năm, HĐQT Tập đoàn Nam Cường xác định đây là giai đoạn then chốt, đòi hỏi Lãnh đạo, nhân viên toàn tập đoàn hết sức cố gắng,nỗ lực và đặc biệt tăng cường “chiêu hiền, đãi sĩ” nhằm tạo dựng một bộ máy nhân sự toàn diện, đủ đức đủ tài.

Cũng trong sự kiện, Tập đoàn Nam Cường trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Xây dựng cho ông Nguyễn Thanh Đặng và Phó Tổng Giám đốc phụ trách Đầu tư với ông Nguyễn Đình Dũng.

Ông Nguyễn Đình Dũng – tân lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Nam Cường, người có bề dày kinh nghiệm trong công tác quản trị và điều hành tổ chức sản xuất tại doanh nghiệp, kiến thức chuyên môn sâu trong các lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản, vững vàng trong quy trình, quy phạm và văn bản pháp lý hiện hành, từng có nhiều hợp tác tốt đẹp với các cơ quan ban ngành. Trước khi đầu quân cho Tập đoàn Nam Cường, ông Nguyễn Đình Dũng đã từng giữ các vị trí quan trọng tại những đơn vị có quy mô lớn như Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Đầu tư Bất động sản Tasco, Trợ lý Chủ tịch HĐQT – Tổng Công ty Đầu tư Nước và Môi trường Việt Nam, Thành viên HĐQT – Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà HUD 1…

Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Đình Dũng (bên trái) và ông Nguyễn Thanh Đặng (bên phải)
Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Đình Dũng (bên trái) và ông Nguyễn Thanh Đặng (bên phải)

Sau khi nhận quyết định bổ nhiệm, ông Nguyễn Đình Dũng gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Tập đoàn đã tin tưởng giao nhiệm vụ đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hết sức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển và thành công chung của Tập đoàn.

Ông Nguyễn Thanh Đặng – trước khi gia nhập Tập đoàn Nam Cường, đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tư vấn lập dự án thi công xây dựng, lập chi tiết tiến độ thiết kế, đấu thầu, thi công xây dựng và hoàn thiện các hạng mục, lập quy trình và quản lý các khâu trong công tác Quản lý Dự án tại các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực Bất động sản như Công ty CP Tasco, Tập đoàn Ocean Group, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Bitexco…

Ông Nguyễn Đình Dũng – Tân Phó Tổng Giám đốc phụ trách Đầu tư phát biểu sau khi nhận quyết định bổ nhiệm
Ông Nguyễn Đình Dũng – Tân Phó Tổng Giám đốc phụ trách Đầu tư phát biểu sau khi nhận quyết định bổ nhiệm

Năm 2017, song song với những nỗ lực phát triển kinh doanh, Tập đoàn Nam Cường sẽ tiếp tục kiện toànbộ máy lãnh đạo, hoàn thiện hệ thống nhân sự, quản trị minh bạch trong các lĩnh vực để có sự nâng cao hiệu quả trong mọi hoạt động, hoàn thành tốt nhất kế hoạch đề ra.