27 Tháng Bảy, 2020

Thăm hỏi và trao quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường đã đến thăm và trao quà tới Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi tại phường Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội).

Tại buổi thăm hỏi, thay mặt Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn, ông Nguyễn Đức Vinh  – Giám đốc Chi nhánh Hà Tây đã gửi lời hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mẹ.

Đại diện Tập đoàn trao quà tới Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi

Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi sinh năm 1926, hiện đã 94 tuổi. Chồng là liệt sĩ Dương Văn Trừ, con trai thứ hai là liệt sĩ Dương Văn Đối. Hiện tại, Mẹ Thi sống cùng con trai cả Dương Văn Đăng (Thương binh ¾) tại địa bàn phường Dương Nội.

Trong buổi trò chuyện, Mẹ Thi xúc động khi nhắc tới sự quan tâm, chăm sóc của Tập đoàn Nam Cường trong nhiều năm qua. Đây không chỉ là tấm lòng của Tập đoàn dành cho Mẹ Thi mà còn là hoạt động ý nghĩa đóng góp vào công tác xã hội tại địa phương.

Về phía chính quyền địa phương, cán bộ đại diện UBND phường Dương Nội, quận Hà Đông cũng dành lời cảm ơn Tập đoàn Nam Cường đã luôn chú trọng tới hoạt động chăm sóc Mẹ Việt Nam anh hùng tại địa phương.

Chương trình tri ân nhân Ngày thương binh liệt sỹ 27/07 là một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức hàng năm, thể hiện tinh trần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của Tập đoàn Nam Cường.