27 Tháng Năm, 2022

Hoạt động thường niên: Tập đoàn Nam Cường thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng và nạn nhân chất độc da cam    

Đã thành truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn Nam Cường, tháng 5/2022, Tập đoàn Nam Cường đã thăm hỏi, chăm sóc Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi (Hà Nội) và nạn nhân chất độc da cam Trần Văn Tiến (Nam Định).  

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi sinh năm 1926, hiện đã 96 tuổi. Chồng là liệt sĩ Dương Văn Trừ, con trai thứ hai là liệt sĩ Dương Văn Đối. Hiện tại, Mẹ Thi sống cùng con trai cả Dương Văn Đăng (Thương binh ¾) tại Hà Đông, Hà Nội. Hàng năm, Tập đoàn Nam Cường dành một phần ngân sách để hỗ trợ chăm lo sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi. 

Ông Trần Văn Tiến sinh năm sinh năm 1969 hiện đang sống tại Nam Định. Do ảnh hưởng chất độc da cam từ bố, ông Tiến mắc bệnh teo cơ viêm cột sống và liệt hoàn toàn. Để góp phần hỗ trợ đời sống của ông Tiến, hàng năm Tập đoàn Nam Cường thăm hỏi, động viên và tặng quà.  

Đây là một việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện được tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của Tập đoàn Nam Cường đối với thân nhân của các anh hùng, người có công trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. 

Một số hình ảnh tiêu biểu trong hoạt động thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi: