4 Tháng Hai, 2016

Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015 và triển khai kế hoạch năm 2016

              Hòa chung không khí rộn ràng của mùa xuân, ngày 4/2/2016, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2016.

Tham dự Hội nghị có bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc và ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng các vị lãnh đạo trong Ban Tổng Giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn.

Tại Hội nghị, ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc đã nêu báo cáo tổng kết những thành tích đạt được trong năm 2015 và đề ra mục tiêu, kế hoạch năm 2016.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Trong đó, năm 2015 là năm ghi dấu chặng đường phát triển mới, đầy hoài bão và khát vọng của Tập đoàn Nam Cường với nhiều sự kiện nổi bật như Khởi công xây dựng hệ thống trường học Nam Cường tại Khu đô thị mới Dương Nội góp phần giải quyết nhu cầu về nơi học tập chất lượng cao cho hàng ngàn em học sinh trong khu vực, hay việc tổ chức thành công hội nghị nhà chung cư lần thứ nhất giúp đảm bảo quyền lợi hợp pháp của cư dân tại khu đô thị The Sparks, tiếp đến là Đại hội Đảng bộ Công ty CP Tập đoàn Nam Cường Hà Nội nhiệm kỳ 2015 – 2020 cũng đã kết thúc tốt đẹp với việc bầu ra Ban chấp hành mới là những người có đức, có tài và luôn tâm huyết với công việc.

Trong công tác xã hội thiện nguyện, Tập đoàn cũng đã hoàn thành việc tài trợ 30 ca mổ tim cho trẻ em nghèo, đồng thời trao học bổng, tặng quà cho nhiều em nhỏ cùng các gia đình khó khăn tại Yên Bái, Nam Định, Thanh Hóa, Quảng Ngãi… đưa màu áo đỏ Nam Cường lan tỏa rộng khắp đến mọi miền tổ quốc, mang theo các giá trị bền vững, nhân văn và phụng sự cộng đồng.

Phó Tổng giám đốc Phan Văn Huyên thông qua báo cáo tổng kết năm 2015 và triển khai kế hoạch năm 2016

Cũng trong năm qua, Tập đoàn đã vinh dự được các cơ quan, ban ngành của Đảng, Nhà Nước và Chính Phủ trao tặng nhiều phần thưởng cao quý gồm Huân chương lao động Hạng Ba, Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp Xây dựng, giải thưởng Doanh Nhân Văn Hóa và Doanh Nghiệp Văn Hóa, Thương hiệu mạnh Việt Nam… Đây là sự ghi nhận xứng đáng dành cho những đóng góp to lớn của Tập đoàn trong sự nghiệp Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa đất nước “Vì Việt Nam Cường thịnh”.

Bước sang năm 2016, Tập đoàn Nam Cường sẽ tiếp tục triển khai xây dựng hàng loạt các dự án trọng điểm tại Khu ĐTM Dương Nội và Khu ĐTM Phùng Khoang, Hà Nội. Các Khu ĐTM tại Hải Dương và Nam Định cũng sẽ được Tập đoàn đẩy mạnh công tác thi công hoàn thiện hệ thống hạ tầng để bàn giao lại cho chính quyền địa phương. Với những thành công đã đạt được trong năm 2015, Hội nghị tin tưởng đây sẽ là tiền đề vững chắc để Tập đoàn tiếp tục hoàn thành xuất sắc những kế hoạch đề ra trong năm 2016.

Chủ tịch HĐQT – bà Lê Thị Thúy Ngà nêu thông điệp năm 2016

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch Hội đồng quản trị chúc mừng và ghi nhận những thành quả của Tập đoàn trong năm 2015 cũng như suốt hơn 30 năm qua, đồng thời động viên, khích lệ toàn thể CBCNV Tập đoàn Nam Cường tiếp tục phát huy và vững bước, sát cánh cùng Ban Lãnh đạo trong công cuộc phát triển Tập đoàn những năm tiếp theo.

Tổng Giám đốc Trần Văn Nghĩa khẳng định quyết tâm hoàn thành kế hoạch đã đề ra

Hội nghị cũng đã tuyên dương khen thưởng 02 tập thể và 7 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong năm 2015. Đây là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo Tập đoàn với những cố gắng của các cá nhân, phòng ban và cũng là động lực khuyến khích mỗi cán bộ nhân viên trong Tập đoàn gắn kết, tiếp tục phấn đấu, xây dựng ngôi nhà chung Nam Cường ngày càng lớn mạnh.

Các tập thể và cá nhân xuất sắc được tuyên dương trong Hội nghị

Sau Hội nghị, toàn thể Người Nam Cường đã có dịp quây quần trong bữa tiệc tất niên ấm cúng, vui vẻ. Không khí bữa tiệc được khuấy động bởi trò chơi giải đố và chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn. Những câu hỏi thú vị, những tiếng cười rộn rã của Người Nam Cường đã làm bừng sáng không gian tiệc, thể hiện tinh thần đoàn kết, nhanh trí và hài hước của các CBNV. Buổi lễ tổng kết đã thành công rực rỡ với nhiều tiếng cười và niềm vui. Đây cũng là dịp đoàn tụ thường niên của những người đồng nghiệp trong mái nhà chung Nam Cường trước thềm năm mới.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tiệc tất niên

Các thành viên Ban lãnh đạo hân hoan khai tiệc

Chủ tịch HĐQT gửi lời chúc tết đến toàn thể anh chị em CBNV

Thưởng thức tiệc buffet ấm áp

và sôi động cùng chương trình bốc thăm may mắn

Giải thưởng đã được trao cho những người may mắn nhất

Chụp ảnh lưu niệm