18 Tháng Ba, 2016

Kỷ niệm 32 năm thành lập và phát triển Tập đoàn Nam Cường

Sáng ngày 18/3/2016, Tập đoàn Nam Cường đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm thành lập Tập đoàn (19/3/1984 – 19/3/2016) và 58 năm ngày sinh cố Chủ tịch Trần Văn Cường tại tòa nhà Văn phòng Tập đoàn Hà Nội.

Tới dự lễ kỷ niệm trọng đại này có bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc và ông Trần Oanh – Phó chủ tịch HĐQT, ông Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo tập đoàn, các đồng chí đại diện các chi nhánh, công ty thành viên và toàn thể CBNV khu vực Hà Nội.

Tổng giám đốc Trần Văn Nghĩa phát biểu tại buổi lễ
Tổng giám đốc Trần Văn Nghĩa phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, ông Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc đã tóm tắt thành tựu trong 32 năm qua của Tập đoàn Nam Cường và đề ra những mục tiêu của Tập đoàn trong năm 2016. Trải qua 32 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ Người Nam Cường đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức đưa Tập đoàn phát triển vượt bậc trở thành một trong những Tập đoàn bất động sản lớn mạnh và có những đóng góp quan trọng cho ngành du lịch – khách sạn Việt Nam. Bên cạnh những hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Nam Cường vẫn luôn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động xã hội của Quỹ Trái tim nhân hậu vì sự phát triển của cộng đồng.

Các thế hệ Người Nam Cường hôm nay tự hào nhìn lại quãng đường đã đi qua đầy khó khăn nhưng rất vẻ vang và luôn tâm niệm rằng, chặng đường dài phía trước, ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể CBNV cần phải đoàn kết phấn đấu hơn nữa để đưa Tập đoàn Nam Cường phát triển vững mạnh hơn trong tương lai tiếp bước theo đường lối của cố Chủ tịch đã đề ra từ những ngày đầu khởi lập.

Phút tưởng niệm cố Chủ tịch - Người sáng lập Tập đoàn Nam Cường
Phút tưởng niệm cố Chủ tịch – Người sáng lập Tập đoàn Nam Cường

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới tất cả các CBNV đã cùng chia sẻ với Tập đoàn những khó khăn thách thức trên suốt chặng đường phát triển vừa qua. Chủ tịch cũng mong rằng tập thể CBNV mãi luôn chung sức đồng lòng, quyết tâm phấn đấu để đưa Nam Cường trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT Lê Thị Thúy Ngà mong tập thể Người Nam Cường sẽ đồng lòng nhất trí hơn trong thời gian tới
Chủ tịch HĐQT Lê Thị Thúy Ngà mong tập thể Người Nam Cường sẽ đồng lòng nhất trí hơn trong thời gian tới

Tổng kết hoạt động của Quỹ Trái tim nhân hậu

Từ khi thành lập, Quỹ Trái tim nhân hậu đã nỗ lực không ngừng thực hiện các hoạt động thiện nguyện tiếp nối tâm nguyện còn dang dở của cố Chủ tịch từ thủa sinh thời. Những dấu chân không mỏi của Quỹ đã đi khắp cả nước mang hơi ấm cho người dân nghèo nơi miền Trung bão lũ, tổ chức các hoạt động tiếp sức cho ngư dân bám biển, xây cầu vượt sông cho học sinh tới trường, các chuyến thiện nguyện tới vùng núi cao xa xôi hỗ trợ cho đồng bào miền núi, trao tặng các suất học bổng khuyến khích học sinh nghèo vượt khó học giỏi…

Năm 2015 vừa qua cũng đánh dấu sự kết thúc thành công dự án tài trợ 30 ca mổ tim cho trẻ em nghèo trên khắp cả nước của Quỹ Trái tim nhân hậu. Kể từ khi khởi động năm 2014, dự án với tiêu chí hoạt động từ thiện “người thật – việc thật” đã tài trợ cho 30 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí. Quỹ Trái tim nhân hậu đã tiếp thêm sức sống cho 30 trái tim được hồi sinh tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ vì một tương lai tươi sáng hơn.

Ông Phan Văn Huyên - Phó tổng giám đốc phát động toàn thể CBNV ủng hộ Quỹ Trái tim nhân hậu
Ông Phan Văn Huyên – Phó tổng giám đốc phát động toàn thể CBNV ủng hộ Quỹ Trái tim nhân hậu

 

Cũng trong ngày lễ truyền thống này, ông Phan Văn Huyên – Phó tổng giám đốc đã kêu gọi CBNV toàn Tập đoàn ủng hộ mạnh mẽ hoạt động gây quỹ từ thiện của Quỹ Trái tim nhân hậu: “Tiếp nối tư tưởng thiện nguyện của cố Chủ tịch, kết nối những trái tim Nam Cường nhân ái, tôi hy vọng, toàn thể CBNV Nam Cường sẽ luôn cùng nhau đoàn kết, kề vai sát cánh, gây quỹ từ thiện, sẻ chia những thông điệp yêu thương đến xã hội. Qua đó, góp phần giúp Quỹ Trái tim nhân hậu thực hiện tốt hơn nữa các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người nghèo.”

Người Nam Cường gây quỹ từ thiện
Người Nam Cường gây quỹ từ thiện

Giải Tennis Nam Cường Cup 2016

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 32 năm thành lập Tập đoàn, giải tennis đôi nam Nam Cường Cup 2016 lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của các vận động viên thuộc câu lạc bộ Tennis Nam Cường tại Hà Nội.

Các vận động viên sẵn sàng bước vào trận đấu
Các vận động viên sẵn sàng bước vào trận đấu

Các vận động viên được bốc thăm ngẫu nhiên để chia bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn để tìm ra hai đội có thành tích cao nhất tranh giải nhất nhì. Do có sự chuẩn bị chu đáo nên ngay từ khi bước vào vòng đấu bảng, các cặp vận động viên đã thi đấu hết mình, tạo ra nhiều pha bóng đẹp mắt, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Kết quả:

Giải Nhất: Nguyễn Thành Trung – Chi nhánh Hà Tây
Nguyễn Văn Điệp – Ban QLDA Dương Nội
Giải Nhì: Cao Thanh Bình – Ban Đầu tư
Trương Thanh Sử – Ban Kỹ thuật
Giải Ba: Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc
Nguyễn Thành Long – Công ty Vật tư & TB Nam Cường

 

 

Tổng giám đốc Trần Văn Nghĩa trao Cup cho cặp đôi vô địch
Tổng giám đốc Trần Văn Nghĩa trao Cup cho cặp đôi vô địch

Giải Bóng đá mini Nam Cường Cup 2016

Trong khuôn khổ của Nam Cường Cup, giải bóng đá mini được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi giao lưu giữa các CBNV Tập đoàn khối văn phòng, đơn vị trực thuộc, chi nhánh và các công ty thành viên. Năm nay, Nam Cường Cup 2016 có 04 đội bóng thi đấu gồm: Văn phòng Tập đoàn, Chi nhánh Hải Dương, Khối khách sạn khu vực Hải Dương, Văn phòng Nam Định.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi vào hào hứng. Đặc biệt, trận chung kết diễn ra với nhiều kịch tính và kết thúc bất ngờ. Kết quả, đội Khối khách sạn khu vực Hải Dương với dàn cầu thủ đồng đều về kỹ thuật và sức khỏe đã xuất sắc giành giải vô địch. Giải nhì thuộc về đội Chi nhánh Hải Dương. Văn phòng Tập đoàn giành giải ba.

Đội Khối khách sạn khu vực Hải Dương giành giải vô địch Nam Cường Cup 2016
Đội Khối khách sạn khu vực Hải Dương giành giải vô địch Nam Cường Cup 2016

Nam Cường Cup 2016 là cơ hội để CBCNV Tập đoàn Nam Cường rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết giữa các phòng ban, đơn vị. Giải đấu cũng góp phần tạo ra động lực, sức mạnh cho toàn Tập đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra vì một Nam Cường ngày càng lớn mạnh.

Các đội đã trình diễn những pha bóng điệu nghệ và đẹp mắt
Các đội đã trình diễn những pha bóng điệu nghệ và đẹp mắt

Buổi lễ kỷ niệm đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của toàn thể CBNV Tập đoàn Nam Cường. Chúc Tập đoàn Nam Cường ngày một phát triển bền vững trong tương lai.

Tập thể Ban Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường
Tập thể Ban Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường

Chùm ảnh về Lễ kỷ niệm:

Chương trình Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm 32 năm thành lập Tập đoàn Nam Cường và 58 năm ngày sinh cố Chủ tịch Trần Văn Cường:

Màn múa Sắc hoa rực rỡ của CBNV đến từ Khối khách sạn
Màn múa Sắc hoa rực rỡ của CBNV đến từ Khối khách sạn
Tiết mục đơn ca đến từ Khách sạn Nam Cường Hải Dương
Tiết mục đơn ca đến từ Khách sạn Nam Cường Hải Dương
Tốp ca tự hào biểu diễn ca khúc truyền thống "Tập đoàn Nam Cường chặng đường vinh quang"
Tốp ca tự hào biểu diễn ca khúc truyền thống “Tập đoàn Nam Cường chặng đường vinh quang”
Đồng chí Vũ Lê Hòa - Chánh văn phòng Tập đoàn điều hành hội nghị
Đồng chí Vũ Lê Hòa – Chánh văn phòng Tập đoàn điều hành hội nghị
Đồng chí Chu Thị Mai - Ban PR & Marketing đại diện CBNV phát biểu cảm tưởng
Đồng chí Chu Thị Mai – Ban PR & Marketing đại diện CBNV phát biểu cảm tưởng

Giải Bóng đá mini và tennis Nam cường Cup 2016:

Á quân của Nam Cường Cup 2016 - Đội Chi nhánh Hải Dương
Á quân của Nam Cường Cup 2016 – Đội Chi nhánh Hải Dương
Văn phòng Tập đoàn giành giải Ba
Văn phòng Tập đoàn giành giải Ba
Các vận động viên tennis chụp ảnh cùng Ban tổ chức
Các vận động viên tennis chụp ảnh cùng Ban tổ chức

11

Những màn trình diễn đẹp mắt
Những màn trình diễn đẹp mắt