18 Tháng Mười, 2013

Một khu đô thị mới sống động

Khu ĐTM Dương Nội đang dần trở thành một khu đô thị sống động và đầy tiềm năng, với các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của các hộ dân như: quán café, ẩm thực, siêu thị mini … cùng hệ thống sân vườn, đường dạo, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng… đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Ngày 27/10 tới, Tập đoàn Nam Cường sẽ tổ chức khánh thành 16 tòa chung cư cao tầng tại tổ hợp chung cư CT7, CT8&HH2 (khu đô thị mới Dương Nội) với gần 3.000 căn hộ, tổ hợp chung cư CT1 và CT3 (khu ĐTM Cổ Nhuế) với hơn 600 căn hộ. Tổng mức đầu tư của các dự án trên 4.000 tỷ đồng.

 

Hệ thống sân vườn, đường dạo, sân chơi trẻ em mang lại một không gian sống thoải mái nhí trong khu đô thị.

Bên cạnh đó, hệ thống trường mần non song ngữ chất lượng cao Green Tree House cũng đã khai giảng các lớp dành cho các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi hứa hẹn sẽ mang lại một môi trường chăm sóc chu đáo dành cho thế hệ tương lai trong khu đô thị.

 

Tại các tầng đế của các tòa nhà, hệ thống siêu thị mini, quán café, ẩm thực đi vào hoạt động đáp ứng hầu hết tất cả nhu cầu thiết yếu của các cư dân trong khu đô thị.

Bằng việc đưa Công ty Quản lý và Dịch vụ khu đô thị Nam Cường vào hoạt động với nhiều nhân sự điều hành chủ chốt từ khối Du lịch – Khách sạn của Tập đoàn Nam Cường với kinh nghiệm lâu năm trong việc quản lý dịch vụ khách sạn để điều hành, quản lý dịch vụ tại các khu đô thị. Tập đoàn Nam Cường đã thể hiện một mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

 

Các hộ gia đình khi dọn về sinh sống tại khu đô thị đã được sự quan tâm, trợ giúp rất lớn từ phía Ban QLDA và Công ty Quản lý dịch vụ khu đô thị Nam Cường giúp khách hàng sớm có chỗ an cư ưng ý.