22 Tháng Ba, 2014

Sinh nhật tháng 3: Cực đông, cực độc, cực vui

Chào đón cơn mưa rào cùng những trận sấm giao mùa, người Nam Cường sinh nhật tháng 3 gặp nhau tại Hội trường 406, Tòa nhà văn phòng.

Bánh gato, mũ sinh nhật, tiệc ngọt cùng những ly rượu vang và sự xuất hiện bất ngờ của vị khách đặc biệt – Nhạc sĩ Thế Hiển – tác giả của “Nhánh lan rừng”, “Tóc em đuôi gà”,…

Tiệc mừng sinh nhật tháng 3 bỗng thật đông, thật “độc”, thật vui.
Đội trên đầu những chiếc mũ nhỏ xinh vàng – xanh – đỏ, anh, chị, em bỗng chốc như trẻ lại, không gian sinh nhật trở nên tươi mới. Có những người bỗng thấy cười nhiều hơn và chợt thấy đáng yêu đến lạ. MC bỗng chốc “lụt nghề”, nhường sân khấu lại cho anh em tự biên tự diễn. Vòng tròn người chạy xung quanh bàn tiệc, nhạc sôi động đưa những đôi chân lắc lư.
Bánh sinh nhật để lại những “dấu vết”, thành “thủ phạm” trên gương mặt của mỗi người. Vui tay, quệt mừng nhau, rồi cười. Ai cũng cười hết cỡ. Vui.
Là hoạt động định kỳ, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Tập đoàn đến đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên, tiệc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng trở thành nơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm công việc của người Nam Cường.
Chúc mừng sinh nhật. Chúc tuổi mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành đạt. Hẹn gặp lại trong sinh nhật tháng 4 – mùa hoa loa kèn.
Những hình ảnh khó quên trong sinh nhật tháng 3:
Tiệc sinh nhật, nơi gặp gỡ, giao lưu của Người Nam Cường
Cùng nâng ly mừng sinh nhật
Diễn viên quên mình vì nghệ thuật
Thật hiếm có cơ hội thấy các anh “khác” như thế này
Nhạc sĩ Thế Hiển – Vị khách đặc biệt xuất hiện bất ngờ trong tiệc sinh nhật tháng 3.
Thổi nến và hát mừng sinh nhật
Cắt bánh
Nhận quà sinh nhật
Chúc các anh chị tuổi mới nhiều niềm vui, sống bình an và thành đạt.
Hẹn gặp lại trong sinh nhật tháng 4.