31 Tháng Bảy, 2013

Tập san nôi bộ Nam Cường Túy số 2 chính thức ra mắt với nhiều nội dung hấp dẫn

Sau một thời gian chuẩn bị, Tập san nội bộ Nam Cường Túy – số 2 với chủ đề “NGƯỜI NAM CƯỜNG” đã chính thức ra mắt toàn thể cán bộ, nhân viên và khách hàng thân thiết của Tập đoàn Nam Cường.

LINK TẢI VỀ TẬP SAN NỘI BỘ NAM CƯỜNG TUÝ SỐ 2 (DẠNG PDF)

Xoay quanh những cảm nhận, nghĩ suy về môi trường làm việc, về công việc bên cạnh những thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động văn hóa bề của Tập đoàn cũng được khai thác dưới góc nhìn sâu sắc và đa dạng của tác giả là chính những cán bộ nhân viên đang công tác dưới mái nhà Nam Cường.

Các bài viết được cấu trúc theo từng chuyên mục cụ thể như “Kiến thức nghiệp vụ” với các bài viết dưới tay bút của anh Vũ Đức Hùng, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đấu thầu. “Góc nhìn chuyên gia” sâu sắc với “Giá trị thực của một căn hộ” được cây bút Trần Đình Quân khai thác triệt để ý nghĩa, tác động của môi trường sống tới quyết định mua nhà của khách hàng. “Khơi nguồn cảm hứng” với ngọn lửa trong “Người đốt đuốc” và gương mặt “người Nam Cường” – anh Phan Văn Huyên, trưởng ban quản lý dự án CT7 – khu ĐTM Dương Nội. “Văn hóa Nam Cường” với “Câu chuyện bó đũa”, với “Nét đẹp đồng phục Nam Cường”, là “Chuyện cái căng-tin”, là “Bếp ăn công đoàn Hải Phòng”. Hương vị cuộc sống với “Lời danh nhân”, những trải nghiệm đáng nhớ từ những chuyến đi “Dọc miền chữ S”, hay những cảm nhận nhẹ nhàng về hương vị “Bát nước chè xanh” . Bên cạnh đó, Tập san cũng ghi lại những khoảnh khắc đẹp của chính những con người Nam Cường cùng gia đình than yêu của họ.

Mỗi nội dung là một mảng màu sắc, dưới ngòi bút của mỗi tác giả, cùng góc nhìn chuyên nghiệp của họa sĩ thiết kế dàn trang… Tất cả đã phản ánh sinh động đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường.

Chào mừng sự ra đời của số thứ 2 Tập san “Nam Cường Tuý”, Chủ tịch Tập đoàn – bà Lê Thị Thuý Ngà ghi nhận: “Tập san là kết tinh những đóng góp xây dựng tích cực trong công tác sản xuất cũng như trong các sáng tác nghệ thuật tài hoa của mỗi cán bộ nhân viên. Kênh văn hoá gắn kết nội bộ Nam Cường đang từng bước thực hiện sứ mệnh sẻ chia những giá trị của mỗi cá nhân để từ đó cộng hưởng thành tinh hoa Tập đoàn.”