10 Tháng Tư, 2014

Xây nhà không chỉ tính m2

“Phát triển dự án không đơn thuần chỉ ở những m2 xây dựng mà là góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội” –  phương châm kinh doanh này của Nam Cường đã giúp Tập đoàn tạo nên sự vượt trội và khác biệt cho Tổ hợp chung cư THE SPARKS giữa lòng Hà Nội.

 An cư trong lòng công viên

“Chúng tôi chấp nhận hy sinh lợi ích thương mại ngắn hạn để có quy hoạch và tiện ích tốt hơn, vì những giá trị dài hạn cho người dân và cho đô thị Việt Nam”, ông Trần Oanh – Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường chia sẻ quan điểm phát triển dự án THE SPARKS.

Với mục tiêu kiến tạo khu nhà ở trong lòng công viên, đạt chuẩn đô thị hiện đại trên thế giới, tại THE SPARKS, mật độ xây dựng các khu chung cư chỉ chiếm tối đa 27% diện tích đất, 73% còn lại để làm công viên, hệ thống sân vườn, đường dạo, sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, nơi sinh hoạt cộng đồng… Các tiện ích này trao cho người dân không gian sống rộng hơn và chất lượng hơn, vượt xa khỏi mong đợi về tiêu chuẩn thực tế quy định trong hợp đồng mua bán giữa chủ đầu tư và cư dân.

Quy hoạch là yếu tố quan trọng nhất mà theo thời gian, giá trị của nó càng được khẳng định và mang lại nhiều lợi ích gia tăng cho không chỉ cộng đồng cư dân hiện tại mà còn nhiều thế hệ cư dân mai sau. Trên thực tế, giá trị của THE SPARKS nằm nhiều hơn ở các yếu tố cấu thành môi trường sống trong tổng thể khu đô thị. Các yếu tố đó bao gồm hạ tầng kỹ thuật đồng bộ từ hệ thống điện, cấp nước… đến cây xanh, khu vui chơi, sân tập… Quần thể sống gắn liền với khối hạ tầng xã hội, thương mại hiện đại. Ngay cả vấn đề an ninh, dịch vụ cũng được hoàn thiện đồng bộ. Đây chính là những giá trị mang tính tổ hợp, hài hòa và hữu ích của dự án THE SPARKS.

Để tối ưu hóa chất lượng sống hơn nữa, mỗi tòa nhà đều được thiết kế dựa trên tiêu chí tinh tế và sang trọng, tận dụng tối ưu về khả năng đón ánh sáng tự nhiên, góp phần tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Đây còn là giải pháp cho xu hướng phát triển sinh thái trong khu đô thị và với từng căn hộ. Ngoài ra, các yếu tố đảm bảo về độ thông gió của hành lang giao thông giữa các căn hộ, cùng khu sinh hoạt chung cũng được hết sức chú trọng.

Xa hơn thế, tầm nhìn trong quy hoạch tổng thể của THE SPARKS đã tính đến trường học, bệnh viện quốc tế, tòa cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao, khu vui chơi giải trí thể thao cho nhu cầu an sinh của cư dân tương lai, phục vụ cuộc sống hiện đại của cộng đồng. Những tiện ích này đem lại cho Tổ hợp chung cư THE SPARKS một môi trường sống khép kín đồng bộ, đáp ứng cơ bản mọi nhu cầu sống của người dân các lứa tuổi khác nhau.

 

 

Ươm mầm non – Xây cuộc sống xanh tươi

 

Hiện thực những cam kết

 

Mục tiêu dự án là trao tiện ích cao nhất cho khách hàng, đồng thời Tập đoàn Nam Cường cũng thể hiện trách nhiệm trong việc thực hiện nghiêm túc các cam kết về tiến độ xây dựng, cũng như đảm bảo tổng thể hạ tầng như quy hoạch. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, thay vì tìm mua những dự án đóng tiền theo tiến độ thì những người có nhu cầu lại chỉ tìm đến những dự án sắp được bàn giao hoặc đã hoàn thiện, có thể ở ngay.

 

Bên cạnh tiến độ và chất lượng xây dựng, giá cả, vị trí dự án, khách hàng hiện đặc biệt quan tâm đến uy tín của chủ đầu tư. Theo các chuyên gia, dù trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn, khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở vẫn sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm thực có tính pháp lý cao, chủ đầu tư uy tín, tiến độ dự án đảm bảo, giá thành hợp lý và không quên một vấn đề, đó là chất lượng, giá dịch vụ tại dự án. Bởi khi những yếu tố này không được tính toán kỹ lưỡng, khách hàng sẽ là người phải gánh chịu toàn bộ rủi ro trong suốt thời gian sử dụng. Với THE SPARKS, Nam Cường đã giải tỏa nỗi lo lắng này của khách hàng.

 

Tập đoàn đã đưa Công ty Quản lý và Dịch vụ khu đô thị Nam Cường vào hoạt động. Đây là đơn vị có nhiều nhân sự điều hành chủ chốt từ khối Du lịch và Khách sạn của Nam Cường – đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý dịch vụ tại các khu đô thị. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng doanh nghiệp này sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất.

 

“Là một doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Nam Cường luôn ý thức nỗ lực góp phần nâng cao môi trường sống cho người dân, làm thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam bằng việc kiến tạo nên những khu đô thị mới đồng bộ, không chỉ đẹp bởi vị trí, nhanh trong thi công, hợp lý về thiết kế, đảm bảo về chất lượng mà các giá trị gia tăng từ dịch vụ, tiện ích, hạ tầng xã hội cũng phải tốt”, ông Trần Oanh khẳng định.

 

Ngày 20/3/2014, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục mở bán dự án THE SPARKS – Hoàng Quốc Việt và THE SPARKS – Lê Văn Lương. Các căn hộ được mở bán lần này có diện tích từ 56 – 120m2, với giá trị từ 900 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

 Tổ hợp chung cư THE SPARKS được khánh thành và đưa vào sử dụng từ tháng 11/2013, gồm 16 tòa nhà với hơn 2000 căn hộ chung cư, cùng khu biệt thự liền kề đã được bàn giao cho khách hàng.

 

Tại THE SPARKS, giữa các tòa nhà có 2 tầng hầm liên thông với sức chứa hàng nghìn chỗ, được trang bị hệ thống an ninh, camera hoạt động 24/24. Tầng đế của các tòa nhà là hệ thống siêu thị mini M-mart, hiệu thuốc, quán cafe Z-Coffee, Mailly Coffee, M-cafe, khu ẩm thực, thiết kế đồ nội ngoại thất… được quy hoạch, sắp xếp hợp lý, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của cư dân nơi đây. Ngoài ra, tầng 1 khu chung cư còn có hệ thống trường mầm non song ngữ chất lượng cao Green Tree House dành cho các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi.

 

Đến nay, số hộ dân chuyển về đây sinh sống đạt trên 80% đã và đang góp phần tạo ra diện mạo một khu đô thị sống động, văn minh, hiện đại.