19 Tháng Ba, 2018

Tưng bừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tập đoàn Nam Cường: Hội tụ sức mạnh – Lan tỏa thành công

Ngày 17/3/2018, cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường tại các đơn vị, chi nhánh trên khắp cả nước đã có dịp tụ họp để cùng tham dự chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Tập đoàn và 60 năm ngày sinh Người sáng lập – Doanh nhân Trần Văn Cường (19/3/1984 -19/3/2018).

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu tại “Ngày hội đi bộ vì môi trường” và gây quỹ từ thiện “Quỹ trái tim nhân hậu”.

Lễ kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn hàng năm đã trở thành ngày hội thi đua của toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường. Trong không khí rộn ràng mừng ngày kỷ niệm với chuỗi hoạt động ý nghĩa, tập thể Người Nam Cường đã có những giây phút gắn kết, sôi động, thể hiện tinh thần đồng đội qua tiết mục nhảy Flash Mob, đi bộ vì môi trường và gây quỹ từ thiện, giao lưu giải bóng bàn, bóng đá 2018 “Hội tụ sức mạnh – Lan tỏa thành công”.
Tham dự hoạt động kỷ niệm, có sự hiện diện của: ông Trần Oanh – PCT HĐQT, Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Nguyễn Duy Phùng – Phó chánh Văn phòng Tập đoàn cùng đại diện Ban Tổng Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên từ khắp các đơn vị, chi nhánh.
Tại buổi phát động, Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn đã phát biểu ôn lại chặng đường 34 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn với những giá trị cốt lõi được khẳng định: uy tín – nhân văn – bền vững – chuyên nghiệp và đổi mới. Được thành lập năm 1984, đến nay, sau 34 năm hình thành và phát triển, trải qua không ít thách thức, tập thể Người Nam Cường đã đoàn kết nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước phát triển, khẳng định vị thế và uy tín của mình trong mọi hoạt động.

Màn trình diễn FlashMob sôi động của CBNV Nam Cường mừng kỷ niệm 34 năm ngày thành lập

Tập đoàn Nam Cường đã và đang có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, được Đảng và Nhà nước ghi nhận, được khách hàng và các đối tác tin tưởng. Nam Cường đã xác lập và khẳng định vị thế là nhà đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Người Nam Cường đã hoàn thành tuyến đường đi bộ dài hơn 2km quanh Khu đô thị Dương Nội nhằm kêu gọi nâng cao ý thức bảo vệ môi trường

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn đến với Cộng đồng, toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn và đại diện cư dân khu đô thị Dương Nội đã tham gia ủng hộ từ thiện “Qũy Trái tim Nhân hậu”.
Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dùng để chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, cần đến sự giúp đỡ của cộng đồng. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục nâng cao ý thức của cán bộ nhân viên Tập đoàn về trách nhiệm với cộng đồng; phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ trong cuộc sống; chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp.

Cư dân và CBNV Nam Cường tham gia ủng hộ từ thiện “Qũy Trái tim Nhân hậu”

Tiếp nối chương trình đi bộ và ủng hộ từ thiện “Quỹ Trái tim Nhân hậu”, giải Bóng Bàn Nam Cường 2018 được tổ chức thành công với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm vận động viên và cổ động viên. Giải thi đấu gồm 2 nội dung thi đấu chính: đôi nam và đôi nam nữ. Nối tiếp thành công của mùa giải trước, giải thi đấu Bóng bàn không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, gặp gỡ, gắn kết giữa các đơn vị, chi nhánh Tập đoàn trên cả nước mà còn là dịp để khuấy động phong trào tập luyện thể thao nói chung, giúp các cán bộ nhân viên tăng cường sức khỏe, sảng khoái tinh thần, sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ, thử thách mới đề ra trong năm 2018.

Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn trao giải cho các đội đạt giải

Chuỗi hoạt động kỷ niệm kết thúc bằng sự bùng nổ của giải bóng đá mini Nam Cường 2018. Đây là giải đấu thường niên của Tập đoàn với sự tham gia của 4 đội: Văn phòng Tập đoàn, Khối khách sạn khu vực Hải Phòng, Chi nhánh Hải Dương, Văn phòng Nam Định. Sau những màn trình diễn vô cùng gây cấn và hấp dẫn, mùa giải năm nay đã khép lại với phần thắng chung cuộc thuộc về đội Văn phòng Nam Định.

Mùa giải Bóng đá mini Nam Cường 2018 đã khép lại với phần thắng chung cuộc thuộc về đội Văn phòng Nam Định

Chương trình kỷ niệm 34 năm thành lập Tập đoàn Nam Cường khép lại trong không khí tươi vui, rộn ràng, gắn kết giữa cán bộ, nhân viên, cộng đồng cư dân và bên cạnh đó, còn có sự chung vui của tập thể cán bộ, phóng viên báo Công An nhân dân và Tổng Công ty vận tải Hà Nội – những đơn vị có mối quan hệ truyền thống với Tập đoàn Nam Cường trong chương trình thi đấu giao hữu bóng bàn.