17 Tháng Mười Một, 2021

Tuyển dụng Nhân viên Admin – Lưu trữ hồ sơ

Nhiệm vụ chính

  • Thực hiện việc kiểm soát các hồ sơ Hợp đồng mua bán, góp vốn, phụ lục, chuyển nhượng, thanh lý, bàn giao, cấp sổ, đơn thư khiếu nại,… và toàn bộ hồ sơ Khách hàng sau khi phụ trách thủ tục của các dự án hoàn thiện
  • Thực hiện việc Scan lưu trữ bản mềm và lưu trữ bản cứng trong kho của Ban kinh doanh
  • Hỗ trợ công tác luân chuyển hồ sơ trình ký, thủ tục của các dự án
  • Sắp xếp kho lưu trữ khoa học, thuận tiện cho công tác luân chuyển, xử lý hồ sơ và làm việc với Khách hàng
  • Tổng hợp báo cáo luân chuyển và lưu trữ hồ sơ đảm bảo chính xác, nhất quán
  • Hỗ trợ các công việc chung của phòng TT & CSKH

Yêu cầu

  • 1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành phù hợp như: Kinh tế, tài chính…
  • 2. Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phầm mềm liên quan.
  • 3. Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Không.
  • 4. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng Bất động sản

Liên hệ

  • Email: tuyendung@namcuong.com.vn
  • Phone: 0978 465 915 – 0912 037 969

“Thông báo tuyển dụng này tuân thủ bình đẳng giới trong tuyển dụng”