17 Tháng Mười, 2023

Tuyển dụng Thư ký Chủ tịch HĐQT

  1. Mô tả công việc:
  • Lập kế hoạch làm việc cá nhân của Chủ tịch Hội đồng quản trị theo ngày/ tuần/ tháng.
  • Liên hệ giao dịch với các cơ quan, ban ngành, các Công ty trong nước, ngoài nước, bằng thư, điện thoại, fax hoặc email theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
  • Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Chủ tịch Hội đồng quản trị và đón tiếp khách của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
  • Sắp xếp lịch trình và nội dung các chuyến đi công tác trong và ngoài nước của Chủ tịch Hội đồng quản trị; chuẩn bị visa, passport, vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón và các thứ cần thiết khác trong phạm vi được yêu cầu.
  • Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các Công ty, cơ quan hoặc cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời và chính xác.
  • Nghe và xử lý nhanh, chính xác các cuộc điện thoại từ bên ngoài hoặc từ các bộ phận khác gọi đến cho Chủ tịch Hội đồng quản trị.
  • Lập kế hoạch, sắp xếp và thông báo các cuộc họp của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
  • Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để nắm bắt nội dung, chuẩn bị tài liệu liên quan đến cuộc họp, soạn thảo thông báo, thư mời dự họp và tổ chức cuộc họp theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
  • Quản lý, kiểm soát trong quá trình tiếp nhận, lưu trữ và lưu chuyển những thư tín, công văn và chịu trách nhiệm về các thông tin mang tính bảo mật có liên quan đến cá nhân của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
  • Thường xuyên phân loại hồ sơ, tài liệu của Chủ tịch Hội đồng quản trị cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, bảo đảm độ chính xác và nhanh chóng khi truy tìm.                                    
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Đại học ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, các chuyên ngành có liên quan.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký Giám đốc hoặc Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty nước ngoài hoặc các Tập đòan lớn tại Việt Nam.
  • Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết).
  • Có kỹ năng tổ chức hoạch định công việc tốt.
  • Khả năng xử lý thành thạo phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.
  • Có kỹ năng nắm bắt và xử lý các thông tin nhanh, chính xác.
  • Sử dụng thành thạo các trang thiết bị văn phòng như: điện thoại, máy Fax, internet…. photocopy,…
  • Có kiến thức tổng quát về các ngành kinh tế, xã hội.
  • Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực hành chính quản trị.
  • Tố chất/năng khiếu: Xử lý công việc uyển chuyển
  • Khéo léo, cần cù, cẩn thận, trung thực, linh hoạt.
  • Có khả năng truyền đạt ý tưởng ngắn gọn, chính xác.
  1. Hình thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo 1 trong các cách sau:

  • Ban Nhân lực & Hệ thống – Tầng 4, Nam Cường Building, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
  • CV vui lòng gửi về email: tuyendung@namcuong.com.vn
  • Số điện thoại: 024. 6325 1888 (Số máy lẻ – 3157)
  • Hotline: Ms Lương – Chuyên viên Tuyển dụng – SĐT 0912 037 969
  • Theo dõi các thông tin của Tập đoàn tại Fanpage: https://www.facebook.com/NamCuongtalent

“Thông báo tuyển dụng này tuân thủ bình đẳng giới trong tuyển dụng”