(Thương hiệu công luận) Mô hình Đại lý phân phối đang là mắt xích quan trọng trong tổng thể dẫn tới sự thành công của dự án, là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư, là nơi khách hàng có thể tiếp cận những thông tin chính xác nhất về dự án.
Đến thời điểm hiện tại, đại lý bất động sản (BĐS) là một mô hình tiếp thị và phân phối BĐS cho phép một sàn giao dịch lớn đủ uy tín và năng lực được giao làm tổng đại lý và nắm vai trò điều tiết chính sách, giám sát thị trường. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại câu hỏi về việc xuất hiện mô hình này có thực sự cần thiết, và nó giúp thị trường trở nên minh bạch hay không, vẫn đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.
Thành công từ việc chọn đại lý phân phối
Có thể thấy thị trường BĐS đang phát triển từng ngày và một trong những bất cập hiện nay là các chủ đầu tư sử dụng các hình thức phân phối khác nhau, đặc biệt là hình thức nhiều sàn cùng chào bán một dự án dẫn đến tình trạng cạnh tranh không lành mạnh, chèo kéo hứa hẹn những chính sách ngoài chủ trương chung của chủ đầu tư làm khách hàng hoang mang khó lựa chọn và đôi khi còn làm ảnh hưởng đến uy tín của chủ đầu tư dự án.
Vì vậy, việc lựa chọn các sàn giao dịch uy tín và trung thực có vai trò rất quan trọng đối với khách hàng và đặc biệt là chủ đầu tư. Với vai trò tổng đại lý, sàn giao dịch sẽ chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, chiến lược và hiệu quả kinh doanh với chủ đầu tư, hỗ trợ đắc lực cho chủ đầu tư từ giai đoạn trước khi sản phẩm BĐS hình thành đến giai đoạn bán hàng và cho tới khi khách hàng nhận bàn giao BĐS.
Đối với chủ đầu tư, mô hình này sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ bán hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tổng đại lý sẽ tư vấn cho các chủ đầu tư ở cả 3 giai đoạn trước – trong và sau bán hàng để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đúng và phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Đối với khách hàng, mô hình phân phối này sẽ mang tới nhiều cơ hội lựa chọn các đơn vị phân phối khác nhau những vẫn đảm bảo sản phẩm ưng ý, chính sách về giá và dịch vụ tốt nhất.
Đối với các sàn phân phối khác đây sẽ là cơ hội để các sàn, đặc biệt là các sàn mới có cơ hội phát triển, được tiếp cận với các chủ đầu tư uy tín, các dự án chất lượng. Mô hình này sẽ thúc đẩy các sàn phải tự nâng cao chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp để thu hút khách hàng và được kiểm soát chặt chẽ bởi chủ đầu tư và chính khách hàng.
Chủ đầu tư không lo cạnh tranh không lành mạnh giữa các sàn dẫn tới ảnh hưởng uy tín của chính mình, đồng thời mô hình hệ thống đại lý chiến lược sẽ giúp làm minh bạch thị trường bất động sản, đảm bảo tiêu chí cạnh tranh lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và mức độ chuyên nghiệp trong việc phân phối bất động sản.
Đào tạo đại lý, bước đi bền vững của thành công
Hiểu rõ được vấn đề nêu trên, mới đây ngày 19/07/2018 Chương trình đạo tạo, định hướng bán hàng Sale kết nối 2018 do Công ty CP Tập đoàn Nam Cường phối hợp với các sàn BĐS uy tín trên thị trường như Maxland, An Phát Land, THM Land, Cenland, Trường Phúc Land…đã được diễn ra.
Phát biểu tại chương trình, đại diện Công ty CP Tập Đoàn Nam Cường nhận định: Đại lý phân phối là mắt xích quan trọng trong tổng thể dẫn tới sự thành công của dự án, là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư, là nơi khách hàng có thể tiếp cận những thông tin chính xác nhất về dự án. Bên cạnh những yếu tố như tính pháp lý, chất lượng, vị trí và hệ thống tiện ích của sản phẩm (nhằm đem lại giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng) thì khâu đào tạo đại lý bán hàng cho dự án luôn được Tập đoàn Nam Cường chú trọng khi phát triển dự án.
Nguyên tắc của Tập đoàn Nam Cường là đưa những thông tin trung thực, khách quan, đầy đủ, có hệ thống về sản phẩm để khách hàng có quyết định đúng đắn, hợp lý nhất khi chọn nơi an cư lạc nghiệp, kênh đầu tư sinh lời.
Nói về chiến lược phát triển tiếp theo của đơn vị, đại diện Nam Cường phấn khởi cho biết: “Tiếp nối thành công dự án Anland Complex – dự án ra mắt cuối năm 2016 và đang được bàn giao cho khách hàng với gần 100% căn hộ đã có chủ, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục phát triển, không ngừng cải tiến sản phẩm để chuẩn bị cho ra mắt dự án mới, phiên bản nâng cấp, hoàn thiện hơn – Anland Premium.
Tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội – Hà Đông, đối diện với Anland Complex, Anland Premium vẫn kiên định với thông điệp kiến tạo tổ ấm Xanh An Lành cho mọi thế hệ cư dân, đặc biệt là các gia đình trẻ, nơi những đứa trẻ được nuôi dưỡng trong môi trường sống an lành, trong tình yêu thương của ba mẹ và cả cộng đồng văn minh.
Kính mời: Quý nhà thầu Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Đô Thị tổ chức lựa chọn nhà thầu thực hiện gói thầu với các thông tin như sau. 1. Tên gói thầu: Thay thế bóng đèn cháy khu ĐTM thấp tầng Phùng Khoang. 2. Dự án: KĐTM Phùng Khoang. 3. Phạm…
Kính mời: Quý nhà thầu. Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội tổ chức lựa chọn nhà thầu thực hiện gói thầu với các thông tin như sau: 1. Tên gói thầu: Tư vấn thẩm tra báo cáo nghiên cứu khả thi và hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, dự…
V/v: Điều chỉnh thời gian phát hành hồ sơ mời thầu và nộp Hồ sơ dự thầu [Tên Chủ đầu tư] thông báo điều chỉnh thời gian phát hành hồ sơ mời thầu và nộp hồ sơ dự thầu gói thầu “Thi công 2 cầu kết nối với Đảo Ngọc.” – thuộc Dự án : Khu Đô thị…
V/v: Điều chỉnh thời gian phát hành hồ sơ mời thầu và nộp Hồ sơ dự thầu [Tên Chủ đầu tư] thông báo điều chỉnh thời gian phát hành hồ sơ mời thầu và nộp hồ sơ dự thầu gói thầu “Khảo sát, thiết kế, thẩm duyệt thiết kế, (bổ sung hoặc điều chỉnh) ,…