PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

(22 Tháng Bảy, 2024) Ứng tuyển để nắm bắt cơ hội làm việc tại Tập đoàn Nam Cường ngay hôm nay!

Chi tiết

TỔNG HỢP CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG THÁNG 07/2024

(21 Tháng Bảy, 2024) Tập đoàn Nam Cường cập nhật các vị trí Tuyển dụng Tháng 6/2024

Chi tiết

Tuyển dụng Trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật (Công ty lĩnh vực Cây xanh đô thị)

(19 Tháng Bảy, 2024)  “Con người là cội nguồn, nguồn nhân lực là tài sản đặc biệt của doanh nghiệp” luôn là triết lý của Nam Cường. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết vị trí Trưởng phòng Kế hoạch Kỹ thuật (Lĩnh vực Cây xanh đô thị) làm việc tại Công ty Evegreen.

Chi tiết

Tuyển dụng Kế toán trưởng Công ty NCP

(18 Tháng Bảy, 2024)  “Con người là cội nguồn, nguồn nhân lực là tài sản đặc biệt của doanh nghiệp” luôn là triết lý của Nam Cường. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết vị trí Kế toán trưởng Công ty NCP làm việc tại Công ty NCP.

Chi tiết

Trợ lý Giám đốc Vận hành

(18 Tháng Bảy, 2024)  “Con người là cội nguồn, nguồn nhân lực là tài sản đặc biệt của doanh nghiệp” luôn là triết lý của Nam Cường. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết vị trí Trợ lý Giám đốc Vận hành làm việc tại Công ty NCP.

Chi tiết

Trưởng phòng Phát triển dự án và Quản lý vận hành

(15 Tháng Bảy, 2024)  “Con người là cội nguồn, nguồn nhân lực là tài sản đặc biệt của doanh nghiệp” luôn là triết lý của Nam Cường. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết vị trí TP Phát triển dự án và Quản lý vận hành làm việc tại Công ty NCP.

Chi tiết

Tuyển dụng Chuyên viên Kinh doanh Cho thuê

(10 Tháng Bảy, 2024)  “Con người là cội nguồn, nguồn nhân lực là tài sản đặc biệt của doanh nghiệp” luôn là triết lý của Nam Cường. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết vị trí Chuyên viên Kinh doanh Cho thuê làm việc tại Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản NC Home.

Chi tiết

Chuyên viên Giám sát dịch vụ

(10 Tháng Bảy, 2024)  “Con người là cội nguồn, nguồn nhân lực là tài sản đặc biệt của doanh nghiệp” luôn là triết lý của Nam Cường. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết vị trí Chuyên viên Giám sát dịch vụ làm việc tại Công ty NCP.

Chi tiết

Tuyển dụng Chuyên viên Quản lý thiết kế Kết cấu

(10 Tháng Bảy, 2024)  “Con người là cội nguồn, nguồn nhân lực là tài sản đặc biệt của doanh nghiệp” luôn là triết lý của Nam Cường. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết vị trí Chuyên viên Kết cấu làm việc tại Hà Nội.

Chi tiết

Tuyển dụng Trưởng ban Nhân lực và Hệ thống

(1 Tháng Bảy, 2024)  “Con người là cội nguồn, nguồn nhân lực là tài sản đặc biệt của doanh nghiệp” luôn là triết lý của Nam Cường. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết vị trí Trưởng ban Nhân lực và hệ thống làm việc tại Hà Nội.

Chi tiết