TẦM NHÌN SỨ MỆNH

Tầm nhìn

Khát vọng vươn lên trở thành Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu khu vực, Tập đoàn Nam Cường phát huy sáng tạo các giá trị truyền thống, vươn tầm quốc tế, tạo lập các giá trị thịnh vượng và bền vững cho cộng đồng.

Sứ mệnh

Với phương châm hợp tác, song hành với các đối tác chiến lược kết hợp với sự chuyên nghiệp, hiệu quả, sáng tạo của đội ngũ nhân sự, Nam Cường cam kết đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng và kiến tạo những giá trị bền vững, nhân văn cho xã hội:

– Đối với khách hàng: Chúng tôi đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng qua những trải nghiệm mang bản sắc riêng
– Đối với đối tác: Nuôi dưỡng niềm tin, gây dựng đối tác, cùng song hành, cùng phát triển
– Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc được yêu thích với đội ngũ chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng gây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả
– Đối với cộng đồng: Kiến tạo những giá trị vững bền, nhân văn cho xã hội. Chia sẻ thành công góp phần gia tăng chất lượng cuộc sống cho cộng đồng

Giá trị cốt lõi thương hiệu

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, với quy mô ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp và xây dựng Xuân Thủy được thành lập vào năm 1984, ngày nay thương hiệu Tập đoàn Nam Cường đã phát triển và lớn mạnh không ngừng trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, đặc biệt trong hoạt động xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng khu đô thị và du lịch, dịch vụ…

Thành công và vị thế hàng đầu của thương hiệu Nam Cường trên thị trường ngày hôm nay được phát triển và duy trì dựa trên các GIÁ TRỊ CỐT LÕI: UY TÍN –VỮNG BỀN – NHÂN VĂN. Trên nền tảng các giá trị truyền thống, thế hệ trẻ kế cận kết hợp một cách hài hòa và sáng tạo với các yếu tố ĐỔI MỚI – CHUYÊN NGHIỆP trong định hướng hoạt động của Tập đoàn.