20 Tháng Mười, 2024
Trưởng phòng Marketing
- Mô tả công việc:
- Chủ trì nghiên cứu thị trường, tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển Marketing của Dự án phù hợp với định hướng của Tập đoàn:
+ Thông tin về marketing, kinh doanh của thị trường
+ Ý tưởng phát triển sản phẩm, định vị sản phẩm
- Hoạch định ngân sách tổng marketing các dự án của Công ty theo giai đoạn để tối ưu chi phí triển khai
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty theo từng giai đoạn phát triển
- Lập kế hoạch marketing các kênh quảng bá, chi phí, ngân sách, chiến dịch Marketing phù hợp trên các nền tảng đa phương tiện
- Tổ chức, giám sát các hoạt động triển khai chi tiết đảm bảo sự đồng nhất, chất lượng chung phục vụ dự án: sản xuất tư liệu, thiết kế, Marketing digital, Marketing offline, event, PR, chỉnh trang/nâng cấp dự án.
- Chủ trì cập nhật thông tin về hình ảnh sản phẩm, giá, chính sách ưu đãi trên các phương tiện marketing; quản lý các chiến dịch quảng cáo, thực hiện các phương án xử lý khủng hoảng, kiểm soát và theo dõi khủng hoảng.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo các nguồn lực Marketing cho các dự án phục vụ kinh doanh về chất lượng, tiến độ và tối ưu ngân sách
- Phụ trách, quản lý nhân sự phòng Marketing đảm bảo hoạt động hiệu quả, tối ưu nguồn nhân lực
- Tổ chức các chương trình đào tạo kiến thức chuyên môn và các kiến thức liên quan phục vụ nâng cao chất lượng nhân sự
- Phối hợp Ban Giám đốc Công ty triển khai các hạng mục nhằm đáp ứng mục tiêu chung của Công ty
- Phối hợp Ban Truyền thông thực hiện các hạng mục/công việc phục vụ các hoạt động truyền thông thương hiệu và sự kiện nội bộ của Tập đoàn
- Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc theo chuyên môn/dự án phục vụ
- Các công việc khác theo phân công
- Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm marketing tại các Công ty, Tập đoàn Bất động sản lớn)
- Kỹ năng hoạch định chiến lược
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý tối ưu các hạng mục marketing
- Sáng tạo, có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực liên quan
- Quản lý tổ chức sự kiện.
- Có thể giao tiếp, đọc, dịch được các tài liệu bằng Tiếng anh
- Có kiến thức sâu rộng về marketing, đặc biệt marketing Bất động sản
- Có kiến thức về thị trường, kinh doanh của Bất động sản
- Am hiểu về các lĩnh vực marketing (online, offline, event, pr)
- Có tư duy thẩm mỹ tốt trong lĩnh vực thiết kế
- Hiểu biết lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Hình thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo 1 trong các cách sau:
- Ban Nhân lực & Hệ thống – Tầng 4, Nam Cường Building, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
- CV vui lòng gửi về email: tuyendung@namcuong.com.vn
- Số điện thoại: 024. 6325 1888 (Số máy lẻ – 3157)
- Theo dõi các thông tin của Tập đoàn tại Fanpage: https://www.facebook.com/NamCuongtalent
“Thông báo tuyển dụng này tuân thủ bình đẳng giới trong tuyển dụng”