20 Tháng Mười, 2024

Trưởng phòng Marketing

  1. Mô tả công việc:
  • Chủ trì nghiên cứu thị trường, tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển Marketing của Dự án phù hợp với định hướng của Tập đoàn:
    + Thông tin về marketing, kinh doanh của thị trường
    + Ý tưởng phát triển sản phẩm, định vị sản phẩm  
  • Hoạch định ngân sách tổng marketing các dự án của Công ty theo giai đoạn để tối ưu chi phí triển khai
  • Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty theo từng giai đoạn phát triển
  • Lập kế hoạch marketing các kênh quảng bá, chi phí, ngân sách, chiến dịch Marketing phù hợp trên các nền tảng đa phương tiện
  • Tổ chức, giám sát các hoạt động triển khai chi tiết đảm bảo sự đồng nhất, chất lượng chung phục vụ dự án: sản xuất tư liệu, thiết kế, Marketing digital, Marketing offline, event, PR, chỉnh trang/nâng cấp dự án.
  • Chủ trì cập nhật thông tin về hình ảnh sản phẩm, giá, chính sách ưu đãi trên các phương tiện marketing; quản lý các chiến dịch quảng cáo, thực hiện các phương án xử lý khủng hoảng, kiểm soát và theo dõi khủng hoảng.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo các nguồn lực Marketing cho các dự án phục vụ kinh doanh về chất lượng, tiến độ và tối ưu ngân sách
  • Phụ trách, quản lý nhân sự phòng Marketing đảm bảo hoạt động hiệu quả, tối ưu nguồn nhân lực
  • Tổ chức các chương trình đào tạo kiến thức chuyên môn và các kiến thức liên quan phục vụ nâng cao chất lượng nhân sự
  • Phối hợp Ban Giám đốc Công ty triển khai các hạng mục nhằm đáp ứng mục tiêu chung của Công ty
  • Phối hợp Ban Truyền thông thực hiện các hạng mục/công việc phục vụ các hoạt động truyền thông thương hiệu và sự kiện nội bộ của Tập đoàn
  • Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc theo chuyên môn/dự án phục vụ
  • Các công việc khác theo phân công                        
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm marketing tại các Công ty, Tập đoàn Bất động sản lớn)
  • Kỹ năng hoạch định chiến lược
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý tối ưu các hạng mục marketing
  • Sáng tạo, có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực liên quan
  • Quản lý tổ chức sự kiện.
  • Có thể giao tiếp, đọc, dịch được các tài liệu bằng Tiếng anh
  • Có kiến thức sâu rộng về marketing, đặc biệt marketing Bất động sản
  • Có kiến thức về thị trường, kinh doanh của Bất động sản
  • Am hiểu về các lĩnh vực marketing (online, offline, event, pr)
  • Có tư duy thẩm mỹ tốt trong lĩnh vực thiết kế
  • Hiểu biết lĩnh vực hoạt động của Công ty.            
  1. Hình thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo 1 trong các cách sau:

  • Ban Nhân lực & Hệ thống – Tầng 4, Nam Cường Building, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
  • CV vui lòng gửi về email: tuyendung@namcuong.com.vn
  • Số điện thoại: 024. 6325 1888 (Số máy lẻ – 3157)
  • Theo dõi các thông tin của Tập đoàn tại Fanpage: https://www.facebook.com/NamCuongtalent

“Thông báo tuyển dụng này tuân thủ bình đẳng giới trong tuyển dụng”