15 Tháng Mười, 2024

Tuyển dụng Nhân viên Hành chính – Thu ngân – CSKH

    1. Mô tả công việc:
    • Lập và duy trì cơ sở dữ liệu, cập nhật chi tiết về các nhà cung cấp hiện tại và quá khứ.
    • Quản lý, theo dõi và đốc thúc, và thực hiện các biện pháp thu hồi công nợ từ khách hàng phụ trách.
    • Thu phí theo đúng thời hạn quy định: Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện … và các khoản phí phát sinh trong kỳ.                                                                                                                                          
    • Theo dõi và ghi nhận các phiếu ghi nợ và hóa đơn VAT được gửi tới Cư dân/ khách thuê.
    • Theo dõi công nợ từng căn hộ: cập nhật từ kế toán và báo cáo quỹ hàng ngày.
    • Gọi điện nhắc nợ trước khi ra thông báo cắt dịch vụ.
    • Phát hành, ghi nhận và theo dõi hóa đơn của cư dân.
    • Làm thủ tục thanh toán cho các nhà cung cấp, các nhà cung cấp dịch vụ và các khoản khác theo chứng từ thanh toán.
    • Hướng dẫn, hỗ trợ các bộ phận thực hiện các thủ tục, quy trình hành chính.
    • Truyền thông công văn và Thông báo cho Cư Dân trong ngày và theo đúng quy định.
    • Theo dõi đề xuất giải quyết chế độ cho CBNV trong BQL (thăm hỏi, hiếu hỷ, sinh nhật…)
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cấp trên giao phó.
    • Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của Cư dân/Khách hàng:
    • Tiếp nhận thông tin phản ánh của Cư dân/Khách hàng
    • Kiểm tra nguyên nhân và giải quyết các phản ánh
    • Thực hiện thăm hỏi Cư dân/Khách hàng sau khi sự việc được giải quyết.
    • Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn
    • Xây dựng mối quan hệ với cư dân và BQT, Tổ dân phố và các ban ngành trong khu vực.
    • Các công việc khác theo phân công
    1. Yêu cầu công việc:
    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Quảng trị kinh doanh và các ngành liên quan khác.
    • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương
    • Kế toán và lĩnh vực quản lý vận hành, chăm sóc khách hàng. –> Kế toán thu ngân, chăm sóc khách hàng                                                            
    • Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước và Công ty liên quan đến tổ chức công tác kế toán và quản lý vận hành KĐT
    • Am hiểu về lĩnh vực và ngành nghề hoạt động của Công ty
    • Am hiểu về quy trình, nghiệp vụ hành chính thu ngânKỹ năng thu thập số liệu kế toán, thống kê và tổng hợp lập báo cáo phân tích, đề xuất biện pháp thực hiện
    • Kỹ năng soạn thảo văn bản và báo cáo.                                                                        
    • Kỹ năng giao tiếp, trình bày
    • Kỹ năng thuyết phục
    • Kỹ năng quản lý thời gian
    • Kỹ năng đàm phán, thương thảo
    • Kỹ năng lắng nghe giải quyết khiếu nại của Khách hàng
    • Kỹ năng làm việc nhóm
    • Kỹ năng quan sát            
    1. Hình thức ứng tuyển:

    Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo 1 trong các cách sau:

    • Ban Nhân lực & Hệ thống – Tầng 4, Nam Cường Building, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
    • CV vui lòng gửi về email: tuyendung@namcuong.com.vn
    • Số điện thoại: 024. 6325 1888 (Số máy lẻ – 3157)
    • Theo dõi các thông tin của Tập đoàn tại Fanpage: https://www.facebook.com/NamCuongtalent

    “Thông báo tuyển dụng này tuân thủ bình đẳng giới trong tuyển dụng”