8 Tháng Năm, 2017

Khách sạn Nam Cường Hải Dương và lời cảm ơn khách hàng năm 2017

Ngày 28/4, Khách sạn Hải Dương Nam Cường tổ chức sự kiện tri ân khách hàng năm 2017 tại Tứ Minh, thành phố Hải Dương. Đây là chương trình tri ân hàng năm thay lời cảm ơn tới khách hàng, cơ quan đoàn thể đã đồng hành cùng khách sạn Nam Cường Hải Dương trong thời gian vừa qua.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, mỗi năm Khách sạn Nam Cường Hải Dương thu hút  hơn 600 lượt khách hàng từ nhiều tỉnh thành trong nước cũng như quan khách quốc tế. Đặc biệt có gần 500 khách hàng thuộc địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh thành lân cận.

ảnh

Khách hàng đến tham dự sự kiện được nhận quà từ khách sạn Nam Cường Hải Dương

Tại buổi tri ân, lãnh đạo khách sạn Nam Cường Hải Dương phát biểu thể hiện lời cảm ơn trân thành đến các đối tác, doanh nghiệp, khách hàng. Đây cũng là dịp để khách sạn Nam Cường Hải Dương thắt chặt tin tưởng của khách hàng đồng hành với khách sạn trong chặng đường thành công sắp tới.

Sự kiện diễn ra trang trọng, đầm ấm tươi vui với các tiết mục văn nghệ mở đầu đầy hấp dẫn.

pic 3

Sự kiện có những tiết mục văn nghệ ấn tượng và sôi động

Những khách hàng đến với khách sạn Hải Dương không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà khách sạn còn là một niềm tự hào của người dân tại đây. Anh Bùi Huy Hiệp khách hàng thân thiết của khách sạn Hải Dương chia sẻ: “Trong nhiều năm công tác và dừng chân tại nhiều khách sạn lớn, nhưng tôi rất ấn tượng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của khách sạn Nam Cường Hải Dương. Là người dân tỉnh Hải Dương, tôi tự hào rằng trên mảnh đất của mình có một khách sạn 4 sao mang tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi, những người Hải Dương nói chung và người làm doanh nghiệp nói riêng chân thành cảm ơn sự có mặt của khách sạn Hải Dương, vì đã góp phần tạo không gian nghỉ ngơi cho hàng trăm các chuyên gia nước ngoài về đây mỗi năm”.

pic 4

Đại diện khách hàng chia sẻ cảm xúc tại sự kiện

Chương trình tri ân khách hàng của khách sạn Nam Cường Hải Dương hấp dẫn hơn khi diễn ra chương trình bốc thăm may mắn với 5 giải nhất vocher nghỉ 2 ngày 1 đêm tại khách sạn Nam Cường Hải Dương, 10 giải nhì vocher vé bơi tháng tại bể bơi khách sạn.

pic 5

Khách hàng được nhận những phần quà hấp dẫn.

Khách sạn Nam Cường Hải Dương thuộc chuỗi hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế nằm trên đường trục chính nối liền Hà Nội – Hải Phòng – Vịnh Hạ Long. Khách sạn bao gồm 25 tầng, 181 phòng cao cấp với đầy đủ thiết bị tiện nghi, sang trọng, hiện đại, đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách du lịch và khách thương gia. Lựa chọn khách sạn Nam Cường Hải Dương để dừng chân, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tại câu lạc bộ thư giãn, giải trí và chăm sóc sức khỏe như: phòng tập thể hình, dịch vụ mát xa toàn thân, phòng xông hơi và tắm thủy lực, phòng thư giãn, phòng game giải trí, bể bơi ngoài trời… cùng nhiều hoạt động ngoài trời khác.

pic 6

Khách sạn Nam Cường Hải Dương đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế

Tập đoàn Nam Cường là doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, là nhà đầu tư và phát triển các dự án khu đô thị quy mô lớn tại nhiều địa phương trong cả nước. Trong lĩnh vực du lịch – khách sạn, Tập đoàn Nam Cường sở hữu hệ thống khách sạn 4 – 5 sao tại nhiều địa phương. Từ năm 1998, Tập đoàn Nam Cường khai sinh khách sạn TRAY Hải Phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên tại thành phố này. Hệ thống khách sạn Nam Cường có mặt tại các tỉnh Hải Dương, Nam Định và dự án tại Phùng Khoang, Hà Nội, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Trường, Đảo Ngọc.