23 Tháng Mười, 2017

“Sống và làm việc bằng cả trái tim” – Kim chỉ nam dẫn lối thành công

“Sống và làm việc bằng cả trái tim”, đó là những chia sẻ chung của cán bộ nhân viên khi nói về bí quyết giữ lửa nhiệt huyết với nghề và gắn bó với khách sạn Nam Cường Hải Dương trong suốt chặng đường từ khi thành lập đến nay.

Nhân kỷ niệm 19 năm thành lập Hệ thống khách sạn Nam Cường, Ban PR&MKT đã có dịp đến thăm và trò chuyện cùng các cán bộ nhân viên tại khách sạn Nam Cường Hải Dương. Lắng nghe các cán bộ nhân viên trải lòng, trải nghề mới hiểu hết được những tình cảm, nhiệt huyết của các anh, chị khi dành trọn tuổi trẻ để gắn bó với hệ thống khách sạn Nam Cường và đồng cảm với những khó khăn trong nghề dịch vụ “làm dâu trăm họ”.

Thành công không đến với những người dễ dàng bỏ cuộc

Khi chia sẻ những lý do giữ được nhiệt huyết với nghề dịch vụ khách sạn, anh Bùi Văn Tuấn cho biết: Ngay từ những ngày đầu tiên làm việc tại Khách sạn Nam Cường Hải Dương, anh đã có cơ hội tiếp xúc với cố Chủ tịch Trần Văn Cường, người có tác động rất lớn đến sự nghiệp của anh sau này. Anh luôn ghi nhớ căn dặn của cố Chủ tịch khi mong muốn mọi nhân viên khách sạn bất kể ở vị trí nào đều hãy làm tốt vai trò của mình, như thế mới có thể tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Anh Bùi Văn Tuấn- Trợ lý Giám đốc Kinh doanh khách sạn Nam Cường Hải Dương
Anh Bùi Văn Tuấn- Trợ lý Giám đốc Kinh doanh khách sạn Nam Cường Hải Dương

Chính những kỷ niệm đáng giá đó đã giúp anh Tuấn không ngừng nỗ lực, sống hết mình với công việc. Bắt đầu bằng vị trí Lễ tân tại khách sạn, nhờ sự am hiểu về khách hàng, liên tục trau dồi thêm kinh nghiệm, kiến thức và cả sự chu đáo, tận tâm bất kể ở vị trí nào, anh đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp và hiện đảm nhiệm vai trò Trợ lý Giám đốc Kinh doanh.

Anh Lưu Đình Tuấn – Phó trưởng bộ phận câu lạc bộ 
Anh Lưu Đình Tuấn – Phó trưởng bộ phận câu lạc bộ

Cũng cùng trải nghiệm với anh Tuấn, anh Lưu Đình Tuấn – Phó trưởng bộ phận câu lạc bộ,  người đã gắn bó 17 năm với Hệ thống khách sạn Nam Cường chia sẻ: 17 năm thăng trầm cùng nghề dịch vụ, anh không cho phép bản thân bằng lòng, chủ quan với những gì đã đạt được mà luôn đặt ra những mục tiêu mới, thách thức giới hạn của bản thân để có thể hết mình với cuộc sống, với công việc. Hệ thống khách sạn Nam Cường chính là nơi chắp cánh, nơi anh đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành để cùng các đồng nghiệp chinh phục những thử thách mới.

Tận tâm cùng xây dựng “ngôi nhà thứ 2”

Với các cán bộ nhân viên, khách sạn Nam Cường Hải Dương không đơn thuần chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ 2, nơi các anh, chị gắn bó tuổi trẻ, cùng tận tâm, nỗ lực hết mình để xây dựng, đóng góp vào sự phát triển nơi đây.

Anh Đoàn Linh - Trưởng bộ phận F&B khách sạn Nam Cường Hải Dương
Anh Đoàn Linh – Trưởng bộ phận F&B khách sạn Nam Cường Hải Dương

Anh Đoàn Linh – Trưởng bộ phận F&B khách sạn Nam Cường Hải Dương cho hay: Ngành dịch vụ có những đặc thù riêng, đặc biệt yêu cầu sự tận tâm, tỉ mỉ và chu đáo. Cũng chính vì vậy, các cán bộ ngành dịch vụ cũng phải hy sinh rất nhiều về đời sống cá nhân, nhiều khi phải phục vụ khách hàng từ sáng sớm hoặc tối muộn. Tuy nhiên, bằng sự động viên, khích lệ của Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng như tình yêu, nhiệt huyết với nghề, các cán bộ nhân viên vẫn luôn giữ được phong thái lạc quan, vui vẻ, đem đến cho khách hàng sự thoải mái và an tâm như trở về nhà.

Anh Nguyễn Hữu Tâm – Phụ trách thị trường Nhật Bản
Anh Nguyễn Hữu Tâm – Phụ trách thị trường Nhật Bản

Không chỉ vậy, tiếp xúc với các cán bộ nhân viên khách sạn Nam Cường Hải Dương mới thấy được hết tinh thần cầu tiến, ham học hỏi của các anh, chị trong quá trình công tác và làm việc. Anh Nguyễn Hữu Tâm – Giám đốc phụ trách thị trường Nhật Bản chia sẻ: Khách hàng Nhật Bản là một trong những đối tượng khách hàng chiếm tỷ trọng lớn của Khách sạn. Vốn là một quốc gia có nền văn hóa lâu đời, tinh tế, những khách hàng Nhật Bản thường có những yêu cầu khá khắt khe, đòi hỏi chất lượng phục vụ cao. Các nhân viên khách sạn không chỉ cần trau dồi ngoại ngữ tiếng anh phổ biến, mà thậm chí còn tham gia các lớp học tiếng Nhật để có thể đem đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Anh Phạm Đăng Hiền- Phó tổng Bếp trưởng KS Hải Dương
Anh Phạm Đăng Hiền- Phó tổng Bếp trưởng KS Hải Dương

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập hệ thống khách sạn Nam Cường, anh Phạm Đăng Hiền- Phó tổng Bếp trưởng KS Hải Dương với thâm niên 16 năm công tác cho hay: Một phần cuộc đời tôi đã gắn với Hệ thống Khách sạn Nam Cường từ khi còn bỡ ngỡ với vị trí Phụ bếp, sau một thời gian dài gắn bó, phát huy tay nghề, tôi dần được giao phó ở vai trò Bếp chính, rồi Giám sát Bếp Âu, và hiện nay là Quản lý Bếp tại Khách sạn Nam Cường – Hải Dương. Theo thời gian, tôi nhận thấy Hệ thống Khách sạn thay đổi từng ngày và có những bước tiến bền vững, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Tôi vô cùng hãnh diện khi được giới thiệu với bạn bè, người thân: Tôi là nhân viên của Hệ thống Khách sạn Nam Cường- ngôi nhà thứ 2 trong trái tim tôi.

Chia sẻ của anh Hiền cũng đại diện cho toàn thể cán bộ nhân viên làm việc tại khách sạn Nam Cường Hải Dương. Bằng sự tận tâm, hết mình, sống trọn vẹn với gia đình, công việc, các các bộ nhân viên làm việc tại khách sạn Nam Cường Hải Dương nói riêng và hệ thống Khách sạn Nam Cường nói chung đã đang và sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển phồn thịnh của Tập đoàn, đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.