6 Tháng Mười Hai, 2017

An Phú Shop-villa sẵn sàng chào đón cộng đồng cư dân đẳng cấp

Trong các dự án đang ở giai đoạn hoàn thiện phía Tây Hà Nội, An Phú Shop-villa được xem là lựa chọn hợp lý với những khách hàng có năng lực tài chính bởi đáp ứng được nhu nhận nhà ở ngay cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm.

Hai dãy J03 và D04 tại khu biệt thự thương mại An Phú Shop-villa đã hoàn thiện, có thể bàn giao ngay cho khách hàng
Hai dãy J03 và D04 tại khu biệt thự thương mại An Phú Shop-villa đã hoàn thiện, có thể bàn giao ngay cho khách hàng

Sẵn sàng bàn giao cho khách hàng

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây Nam – trung tâm hành chính mới của Thủ Đô, An Phú Shop-villa nằm trong Khu đô thị sinh thái Dương Nội được đánh giá là nơi an cư lạc nghiệp đáng mơ ước với mô hình biệt thự thương mại sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Ngay sau khi ra mắt, An Phú Shop-villa đã tạo được sức hút đối với nhiều nhà đầu tư và đặc biệt là những người có nhu cầu mua nhà ở thực. Để sẵn sàng chào đón chủ nhân tương lai “trải nghiệm” cuộc sống tại những căn biệt thự đầy đủ tiện ích, chủ đầu tư đã đẩy nhanh thi công để rút ngắn thời gian bàn giao cho khách hàng.

Được khởi công xây dựng trong năm 2016, tốc độ thi công thực tế tại công trình luôn bám sát tiến độ kế hoạch. Hai dãy J03 và D04 tại khu biệt thự thương mại An Phú Shop-villa đã hoàn thiện, có thể bàn giao ngay cho khách hàng. Các dãy còn lại đang được gấp rút triển khai để có thể sớm đón thêm cộng đồng dân cư đẳng cấp về an cư, kinh doanh.

Biệt thự An Phú Shop-villa được bàn giao hoàn thiện mặt bằng tầng một với nội thất cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và châu Á
Biệt thự An Phú Shop-villa được bàn giao hoàn thiện mặt bằng tầng một với nội thất cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và châu Á

Đặc biệt, đây cũng là thời điểm thuận lợi cho các nhà đầu tư lựa chọn An Phú khi Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm. Được biết, từ nay đến hết 31/12/2017, Chủ đầu tư Nam Cường áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt: áp dụng mức chiết khấu lên đến 4,5% tùy vào tiến độ thanh toán và tặng viên kim cương trị giá 110 triệu đồng tới những khách hàng sở hữu thành công biệt thự An Phú Shop-villa.

Nội thất bàn giao hiện đại

Biệt thự An Phú Shop-villa được bàn giao hoàn thiện mặt bằng tầng một với nội thất cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và châu Á như: gạch Granite cao cấp, bình nước nóng Ariston (Italia), thiết bị sen vòi, chậu rửa đến từ thương hiệu Toto (Nhật Bản), cửa sổ Hyundai (Hàn Quốc)… Gia chủ khi sở hữu biệt thự An Phú có thể chuyển vào sinh sống hoặc kinh doanh ngay mà không tốn thêm nhiều chi phí hoàn thiện như nhiều dự án khác.

Không gian phòng ăn ấm cúng, sang trọng tại biệt thự An Phú Shop-villa
Không gian phòng ăn ấm cúng, sang trọng tại biệt thự An Phú Shop-villa

Nâng cấp so với mô hình “shophouse”, An Phú Shop-villa là mô hình mới đáp ứng nhu cầu của những nhà đầu tư đi tắt đón đầu với nhiều đặc điểm nổi trội, một giải pháp hữu hiệu cho mô hình kinh doanh cùng các tiện ích đồng bộ, hướng đến đối tượng khách hàng ở phân khúc cao cấp.Thiết kế độc đáo, có lối đi riêng, tách biệt không gian kinh doanh tại tầng 1 với không gian sinh hoạt trên các tầng trên, chủ nhân biệt thự An Phú Shop-villa có thể vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi, vừa có nguồn thu nhập đáng kể.

Bên cạnh đó, sở hữu mặt bằng với mặt tiền rộng thoáng vừa “đẹp” vừa “đắt”, An Phú Shop-villa cũng thích hợp với rất nhiều lĩnh vực kinh doanh như: kinh doanh nhà hàng, quán café, showroom thời trang,…

Với chủ đầu tư uy tín, tiến độ bàn giao nhanh chóng và chính sách ưu đãi hấp dẫn, An Phú Shop-villa xứng đáng là lựa chọn đáng cân nhắc cho những nhà đầu tư đi tắt đón đầu, đáp ứng tiêu chuẩn về một khu biệt thự kinh doanh đẳng cấp, có giá trị thương mại cao, đem lại cho cư dân một cuộc sống thịnh vượng và an lành.

Website: http://anphushopvilla.com/Hotline bán hàng: 0918 001 566- 0973 9999 36